ข่าว

พ่อค้าหึงโหด "แค้นเมียสวมเขา" แอบไปกับกิ๊กหนุ่ม ขับรถปาดหน้า ชักปืนยิงกราด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบ รวบพ่อค้าปืนโหด "แค้นเมียสวมเขา" จอดรถปาดหน้าหวังเคลียร์ปัญหาใจ แต่ฝ่ายหญิงกลับโดดป้องกิ๊กหนุ่ม แถมพูดจาหยามศักดิ์ศรี ก่อนลงมือชักปืนกราดยิง

เมื่อวันที่ 11 ก.พ. ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.3 บก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.ต.พิชญา ทวิชศรี สว.กก.3 บก.ป. เข้าจับกุม นายทัศพร สาลิกา อายุ 29 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดนครราชสีมา ที่ จ.217/2562 ลง 3 ก.ย.2562 "แค้นเมียสวมเขา

 

พ่อค้าหึงโหด "แค้นเมียสวมเขา" แอบไปกับกิ๊กหนุ่ม ขับรถปาดหน้า ชักปืนยิงกราด

 

ในข้อหา พยายามฆ่า, มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร และยิงปืนโดยใช่เหตุในเมือง, หมู่บ้านหรือที่ชุมชนและทำให้เสียทรัพย์" โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ บริเวณหน้าตลาดแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 


 

 

ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก ก่อนหน้านี้ นายทัศพร ผู้ต้องหาได้แต่งงานอยู่กินกับ น.ส.จี (นามสมมุติ) มาได้ประมาณ 5 ปี ต่อมาประมาณเดือน ก.ย. 2562 เกิดระแคะระคายจับได้ว่า ภรรยาแอบมีกิ๊กหนุ่ม และกำลังปันใจให้ชายอื่น จึงแอบสะกดรอยติดตาม กระทั่งไปพบ น.ส.จี นั่งอยู่ในรถยนต์กับกิ๊กหนุ่ม จึงขี่รถตรงเข้าไปปาดหน้าขวางทางไว้ จนทำให้รถพุ่งชนล้มลง ทำให้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันขึ้นตามมา น.ส.จี จึงพยายามเข้ามาห้ามปราม เพื่อแยกทั้งคู่ออกจากกัน 
 

พ่อค้าหึงโหด "แค้นเมียสวมเขา" แอบไปกับกิ๊กหนุ่ม ขับรถปาดหน้า ชักปืนยิงกราด

 

ก่อนจะแกล้งตะโกนบอกสามี โดยระบุว่า สามีตัวเองต่างหาก ที่เป็นชายชู้ และไม่ใช่สามี เพราะหวังจะให้หยุดให้ทั้งสองทะเลาะกัน แต่เรื่องกลับไม่เป็นอย่างที่คิด นายทัศพร (สามี) เกิดฉุนเฉียวโมโหหนักขึ้น จึงวิ่งกลับไปหยิบอาวุธปืนที่รถ มากราดยิงใส่ไปที่รถของภรรยา และชายหนุ่มคู่กรณี หลังก่อเหตุจึงได้ขับรถหนีไป "แค้นเมียสวมเขา"
 

 

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังนายทัศพร (สามี) ได้หลบหนีไป น.ส.จี พร้อมด้วยกิ๊กหนุ่ม จึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ท้องที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐาน และขออำนาจศาลออกหมายจับ ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม สืบทราบว่า หลังเกิดเหตุ นายทัศพร ได้หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.พัทลุง กระทั่งเรื่องเงียบ จึงย้อนกลับมาประกอบอาชีพค้าขายอยู่ที่ตลาด แห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ดังนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลัง เข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว 

 

พ่อค้าหึงโหด "แค้นเมียสวมเขา" แอบไปกับกิ๊กหนุ่ม ขับรถปาดหน้า ชักปืนยิงกราด

 

จากการสอบสวน นายทัศพร ให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ลงมือนั้น เพราะความโมโห เนื่องจากแต่งงานใช้ชีวิตอยู่กินด้วยกันมานาน ทุ่มเทกับความรักให้ทุกอย่าง  แต่กลับมาถูกเมียสวมเขา คบชู้กับชายอื่น อีกทั้งยังมาพูดจาเหยียดหยามศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย หาว่าตนเองเป็นชู้ เหมือนปกป้องชายหนุ่มคนใหม่ จึงทำให้เกิดบรรดาลโทสะ ลงมือก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป  "แค้นเมียสวมเขา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ