ข่าว

รวบแล้ว "ตีนแมวจอมแสบ" สักหน้า อำพรางตัว หนีประกาศหมายจับ คดีฉกคอมพิวเตอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบ รวบแล้ว "ตีนแมวจอมแสบ" บุกงัดโรงเรียน แอบขโมยคอมพิวเตอร์ ก่อเหตุ 2 ครั้งรวด สอบสวนรับสารภาพ หาเงินเที่ยวเตร่ แถมถูกทางการประกาศตามล่า จึงพรางตัวด้วยการสักใบ เพื่ออำพรางตัว

(11 ก.พ.) ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.มนตรี  เทศขัน ผบก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.4 บก.ป. พ.ต.ต.ศรัณย์ ศรีพักตร์ สว.กก.4 บก.ป. นำกำลังเข้าจับกุมนายสุรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ชาว จ.นครสวรรค์ "ตีนแมวจอมแสบ" ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครสวรรค์ ที่ 2/2565  ลงวันที่ 5 ม.ค. 2565  และ หมายจับศาลจังหวัดนครสวรรค์ ที่ จ.32/2565  ลงวันที่ 27 ม.ค. 2565 ข้อหา "ลักทรัพย์ในสถานที่ราชการ  ในเวลากลางคืน และ รับของโจร" โดยจับกุมได้ที่ ริมถนนชุมชน ติดกับซุ้มวัดรังสิต หมู่ 7 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี  

 

รวบแล้ว "ตีนแมวจอมแสบ" สักหน้า อำพรางตัว หนีประกาศหมายจับ คดีฉกคอมพิวเตอร์

 

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น บุกเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในโรงเรียนบ้านน้ำหนองเขียว ต.ท่างิ้ว อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ ถึง 2 ครั้ง ในห้วงเวลาเพียง 2-3 เดือน ซึ่งเหตุการณ์ทั้ง 2 ครั้ง กล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพของคนร้ายเอาไว้ได้อย่างชัดเจน ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุรัตน์ ซึ่งเป็นผู้ต้องหา 

 

โดยครั้งแรกที่ลงมือก่อเหตุเมื่อวันที่ 19 พ.ย.64 และครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 1 ม.ค.65 ซึ่งได้ทรัพย์สินมีค่า ส่วนใหญ่ที่ได้ไปเป็นอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการเรียนการสอนของเด็กนักเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง คอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะ และ ทีวีอีก 1 เครื่อง จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามสื่อสังคมออนไลน์

 

รวบแล้ว "ตีนแมวจอมแสบ" สักหน้า อำพรางตัว หนีประกาศหมายจับ คดีฉกคอมพิวเตอร์

 

รวมถึงมีการตั้งค่าหัวรางวัลนำจับคนร้ายดังกล่าวจำนวน 1 หมื่นบาท  กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้สืบทราบว่าหลังก่อเหตุ นายสุรัตน์ ได้หนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี จึงนำกำลังตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

 

 

จากการสอบสวน นายสุรัตน์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง ซึ่งทรัพย์สินทั้งหมดที่ได้มา จะนำไปขาย เพื่อนำเงินมาใช้เที่ยวเตร่ หลังก่อเหตุครั้งที่ 2 ได้พบเห็นภาพของตนเองถูกประกาศล่าตัว ตามสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ จึงไปสักใบหน้าบริเวณจอน

 

รวบแล้ว "ตีนแมวจอมแสบ" สักหน้า อำพรางตัว หนีประกาศหมายจับ คดีฉกคอมพิวเตอร์

 

เพื่อเป็นการอำพรางตัวตน ไม่ให้คนจำได้ กระทั่งมาถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ ได้นำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.บรรพตพิสัย เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ