ข่าว

ยิ้มแก้มแตก "ศรีสุวรรณ จรรยา" ปลื้มได้ลูกสาวคนแรก ขอทุ่มเทกับการเลี้ยงลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นพ่อลูกอ่อน "ศรีสุวรรณ จรรยา" โพสต์ได้ลูกสาวคนแรก จากนี้ต้องทุ่มให้กับการเลี้ยงลูก คู่การร้องเรียนแต่อาจจะน้อยลงพอสมควร

11 ก.พ.2565  "ศรีสุวรรณ จรรยา"  ชื่อนี้ที่หลายคน น่าจะคุ้นกันเป็นอย่างดี เพราะมักจะเห็นข่าวเป็นประจำว่าเป็นปากเป็นเสียง ยื่นเรื่องร้องเรียนทุกรูปแบบแบบจนได้ฉายาว่า "นักร้อง"  ซึ่งล่าสุด เมื่อวันที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา   "ศรีสุวรรณ" เพิ่งจะตั้งโต๊ะแถลงข่าว พร้อมกับกลุ่มคนบันเทิง กรณี พส.คนดัง เบี้ยวงานที่รับไปไว้ ซึ่งนั่นก็เป็นในส่วนของการทำงานของนายศรีสุวรรณ แต่ในเรื่องชีวิตส่วนตัวแล้ว ไม่เคยมีการพูดถึง

ล่าสุด   นายศรีสุวรรณ จรรยา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

ศรีสุวรรณได้ปลื้มภรรยาคลอดลูกสาวคนแรกในชีวิต 

นายศรีสุวรรณ จรรยา เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้เวลา 14.30 น. ทีมคุณหมอและพยาบาลจาก รพ.เจตนิน ได้ทำการผ่าคลอดให้กับภรรยาของตนซึ่งได้อุ้มท้องมากว่า 9 เดือน โดยได้คลอดลูกสาวคนแรกในชีวิตแล้ว มีน้ำหนักแรกเกิด 3,030 กรัม มีสุขภาพสมบูรณ์ดีทั้งแม่และลูก และได้ตั้งชื่อเล่นว่า “ลูกจ๋า” และหรือ “น้องจ๋า” ครับ

 

หลังจากนี้ ภารกิจส่วนใหญ่คงจะต้องทุ่มเทให้กับการเลี้ยงลูกอ่อน แต่สำหรับงานฟ้องคดีให้ชาวบ้านที่เดือดร้อนและเสียหายหรือไม่ได้รับความเป็นธรรม ควบคู่ไปกับการร้องเรียนนักการเมือง และข้าราชการระดับสูงก็ยังคงต้องทำต่อไป แต่อาจจะน้อยลงพอสมควร


 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ