ข่าว

คลอปป์ ปลื้ม "ลิเวอร์พูล" เก็บชัยทำแต้มจี้เรือใบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจอร์เกน คลอปป์" ผู้จัดการทีม "ลิเวอร์พูล" ให้สัมภาษณ์หลังเกม รู้สึกดีใจกับผลงานของ ลิเวอร์พูล หลังเปิดบ้านเอาชนะ "เลสเตอร์ ซิตี้" 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เก็บสามแต้ม ทำคะแนนไล่จี้จ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้

"เจอร์เกน คลอปป์" ผู้จัดการทีม "ลิเวอร์พูล"  แถลงหลังเกม "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"  ลิเวอร์พูล ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0  โดยระบุว่า " ผมรู้สึกมีความสุขมาก ๆ กับผลเกมการแข่งขันที่ออกมาในวันนี้ ผมได้เห็นสิ่งดี ๆ ที่เกิดขึ้นกับทีมในคืนนี้ รวมถึงสองประตูที่เราทำได้ มันช่วยสร้างแรงผลักดันให้กับทีมได้ดี

 

เจอร์เกน คลอปป์ ยังกล่าวต่อว่า " ผมยังไม่มั่นใจเกี่ยวกับการชนะนัดนี้จะมีผลกับจ่าฝูงแมนซิตี้ ถ้าเรามีโอกาสที่จะทำคะแนนขึ้นไปถึงจ่าฝูง ทำไมเราจะไม่เล่นให้ดีที่สุดล่ะ เกมฟุตบอลสามารถออกมาแบบไหนก็ได้ คุณสามารถแพ้ได้ตลอด และสามารถชนะได้เช่นกัน ซึ่งเกมนี้เราเป็นฝ่ายชนะและมันสำคัญกับพวกเรามากกับการทำตามเป้าหมายที่วางเอาไว้  อย่างไรก็ตามทุกทีมต่างต้องการทำคะแนนเพื่อจี้ แมนฯซิตี้ และแน่นอนเป็นหน้าที่ของพวกเราเหมือนกัน

 

 

 

หลังจบเกมที่สนาม แอนฟิลด์  ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0  ได้ประตูจาก ดิโอโก โชต้า  นาที 37 และ 87 

 

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ทำสถิติไม่แพ้ใครในบ้านตลอด 27 เกมหลังสุด และทำสถิติชนะรวดในพรีเมียร์ลีก 6 เกมรวด กับผลงาน ชนะ 15 เสมอ 6 แพ้ 2 เก็บ 51 คะแนน ตามหลัง แมนซิตี้ จ่าฝูง 9 คะแนน 

อย่างไรก็ตาาม ลิเวอร์พูล มีคิวลงเล่นเกมถัดไปในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยการบุกไปเยือน เบิร์นลีย์ ในวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

คลอปป์ ปลื้ม \"ลิเวอร์พูล\" เก็บชัยทำแต้มจี้เรือใบ

คลอปป์ ปลื้ม \"ลิเวอร์พูล\" เก็บชัยทำแต้มจี้เรือใบ

คลอปป์ ปลื้ม \"ลิเวอร์พูล\" เก็บชัยทำแต้มจี้เรือใบ คลอปป์ ปลื้ม \"ลิเวอร์พูล\" เก็บชัยทำแต้มจี้เรือใบ

CREDIT PHOTO : Twitter@LFC

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ