ข่าว

"จ่าสิบเอก" กระดูกเหล็ก ซิ่งกระบะแหกโค้ง พุ่งตกคลอง ดวงแข็ง รอดตายหวุดหวิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จ่าสิบเอก" ทหารบกกระดูกเหล็ก ซิ่งกระบะแหกโค้ง พุ่งตกคลองบางบัว ย่านบางเขน เคราะห์ดีชาวบ้านช่วยได้ทัน คนขับรอดตายหวุดหวิด


เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 11 ก.พ.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพชรเกษมกรุงเทพฯ ได้เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลัก "จ่าสิบเอก" หลุดโค้งพุ่งตกลงไปในคลอง ซอยลาดปลาเค้า 63  (หลังกรมทหารราบที่11) ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นคลองชื่อคลองหลุมไผ่บางบัว

 

\"จ่าสิบเอก\" กระดูกเหล็ก ซิ่งกระบะแหกโค้ง พุ่งตกคลอง ดวงแข็ง รอดตายหวุดหวิด

 

กว้างประมาณ 10 เมตร ลึก 3 เมตร ภายในคลองพบรถกระบะตกลงไปทั้งคัน ส่วนคนขับว่ายน้ำหนีตายออกมาจากตัวรถ เคราะห์ดีที่ชาวบ้านสามารถเข้าช่วยเหลือได้ทัน ทำให้รอดตายหวุดหวิด  


จากการตรวจสอบทราบชื่อคือ จ่าสิบเอก ชัชวาลย์ อายุ 52 ปี เป็น เป็นข้าราชการทหารบก  ในสภาพยืนตัวเปียก และอยู่ในอาการตกใจ โดยไม่ได้บาดเจ็บแต่อย่างใด จากการสอบถามจ่าสิบเอก ชัชวาลย์ ทราบว่า ขณะที่ตนซึ่งขับรถมาเพียงคนเดียว ระหว่างจะกลับแฟลตที่พักภายในกรมทหารราบที่ 11 บางเขน  

 

ต่อมาหน่วยกู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษม ได้ส่งทีมนักประดาน้ำ ลงไปตรวจสอบรถกระบะที่จมอยู่ในคลอง เพื่อตรวจสอบดูว่ายังมีผู้ติดค้างอยู่ภายในรถอีกหรือไม่ โดยใช้เวลาค้นหาอยู่ประมาณ 10 นาที ภายในรถไม่พบผู้ติดค้าง 

 

\"จ่าสิบเอก\" กระดูกเหล็ก ซิ่งกระบะแหกโค้ง พุ่งตกคลอง ดวงแข็ง รอดตายหวุดหวิด

 

จากนั้นได้ประสานงานรถเครนยกรถคันดังกล่าวขึ้นมาจากน้ำ โดยใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมงก็สามารถยกรถขึ้นมาได้  สภาพรถด้านหน้าพังยับเยินกระจกแตกและยางแตกทั้ง 4 เส้น  

 

ด้านนายสมัย  ศิริบูรณ์  ซึ่งเป็นพลเมืองดี เล่าว่าขณะที่เขาพักผ่อนอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงรถเบรกเสียงดังจึงวิ่งออกมาดูพบว่ารถตกลงไปในคลองแล้วและจมหายไปอย่างรวดเร็ว  และในรถมีคนขับพยายามตะเกียกตะกายออกจากรถ  เขาจึงรีบวิ่งไปหยิบไม้ไผ่มายื่นให้เจ้าของรถเกาะไว้ ก่อนเอาบันไดมาช่วยเหลือคนขับให้ปีนขึ้นจากน้ำไว้ได้

 

 

\"จ่าสิบเอก\" กระดูกเหล็ก ซิ่งกระบะแหกโค้ง พุ่งตกคลอง ดวงแข็ง รอดตายหวุดหวิด

 

นายสมัย บอกด้วยว่า บริเวณนี้ มักเกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง และมีรถเสียหลักหลุดโค้งพุ่งตกลงไปในน้ำแล้วถึง 3 คัน  และยังมีอีกหลายคันที่เกิดประสบอุบัติเหตุพุ่งชนเสาไฟฟ้าบ้าง  พุ่งชนบ้านเรือนประชาชนแถวนี้บ้าง  ซึ่งเกิดอุบัติเหตุบ่อยมากกว่า 10 ครั้งแล้ว  จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลในจุดนี้ด้วย   "จ่าสิบเอก
 

 

logoline