ข่าว

สามีเศร้า ดูวงจรปิด ภาพเหตุการณ์ เมียสาว "น้องแป้ง" กำลังกระโดดเจ้าพระยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สามี "น้องแป้ง" เข้าพบตำรวจ ดูภาพวงจรปิด พูดทั้งน้ำตา ภรรยาบ่นอยากฆ่าตัวตาย หลังมีปัญหาเงินไม่พอใช้ แถมยังป่วยอีกหลายโรค กระทั่งหายตัวไปอย่างปริศนา จนกระทั่งมาทราบข่าว พบชิ้นส่วนมนุษย์ มีรอยสัก โผล่แม่น้ำเจ้าพระยา

จากกรณีเจ้าหน้ากู้ภัย ได้รับแจ้งพบชิ้นส่วนมนุษย์ บริเวณใต้สะพานอรุณอมรินทร์ ภายในคลองบางกอกน้อย และอีกหลายชิ้นส่วนในแม่น้ำเจ้าพระยา ทั้งในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และจังหวัดนนทบุรี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางกอกน้อย และชุดสืบสวนนครบาล ได้สืบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตดังกล่าวเป็นเพศหญิง โดยทราบชื่อต่อมาคือ  น.ส.มณีรัตน์ กระจกภาพ  หรือ "น้องแป้ง" อายุ 28 ปี  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบและพบว่า สาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากผู้ตายเกิดอาการเครียด จึงได้ตัดสินใจกระโดดน้ำ บริเวณสะพานพระราม8 เพื่อฆ่าตัวตาย  

 

สามีเศร้า ดูวงจรปิด ภาพเหตุการณ์ เมียสาว "น้องแป้ง" กำลังกระโดดเจ้าพระยา



เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายอดิศร คุ้มโศก อายุ 26 ปี อาชีพช่างซ่อมรถยนต์ ประจำอู่บริษัทรถยนต์ BMW สาขาแจ้งวัฒนะ ซึ่งเป็นสามีของ "น้องแป้ง" หรือ น.ส.มณีรัตน์ กระจกภาพ อายุ 28 ปี เปิดเผยว่า  หลังจากพบชิ้นส่วนศพ ในแม่น้ำเจ้าพระยา จึงได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดที่คลายคดี เพื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อดูว่าภรรยาได้กระโดดสะพานพระราม 8 เพื่อฆ่าตัวตาย โดยหลังจากตรวจสอบหลักฐานภาพที่ได้จากกล้องวงจรปิด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สามีของน้องแป้ง ได้ร้องไห้ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  "น้องแป้ง"
 

 

ทั้งนี้ นายอดิศร เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ก่อนที่ภรรยาจะเสียชีวิต มักชอบพูดว่า อยากฆ่าตัวตาย เนื่องจากมีปัญหาเรื่องเงิน ที่ไม่พอใช้ และตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ก็มีอาการเจ็บป่วยมาโดยตลอด และต้องเข้าโรงพยาบาลอยู่บ่อยๆ ด้วยโรคลำไส้อักเสบ มีเนื้องอกในช่องท้อง รวมทั้งมีภาวะติดเชื้อ จนทำให้ไม่ค่อยได้ไปทำงาน เพราะอาการเจ็บป่วยที่รุมเร้ามาโดยตลอด 

 

สามีเศร้า ดูวงจรปิด ภาพเหตุการณ์ เมียสาว "น้องแป้ง" กำลังกระโดดเจ้าพระยา

 

"ยืนยันว่า ก่อนหน้านี้ เจอกันเกือบทุกวัน นอนพักอยู่ด้วยกันที่บ้าน ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ ย่านหทัยราษฎร์ ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวเป็นของแม่ภรรยา กระทั่งวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ภรรยาได้หายตัวออกจากบ้านไป ตั้งแต่เวลา 09.00 น. และไม่สามารถติดต่อได้อีก ทีแรกก็นึกว่า เจ้าตัวไปเที่ยวพักผ่อน แต่การออกจากบ้านไปในครั้งนี้ มีสิ่งผิดปกติ คือเจ้าตัวไม่ยอมบอกว่า ไปไหน จนเมื่อวานนี้ มาทราบข่าว ว่ามีชาวบ้านพบชิ้นส่วนมนุษย์ และมีรอยสัก ตรงกับของภรรยา ดังนั้น จึงได้ติดต่อประสานเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อยืนยันว่า ศพดังกล่าวคือภรรยาของตนจริงๆ " สามี "น้องแป้ง ระบุ

 

ทางด้าน พล.ต.ต.จิรสันต์ เเก้วเเสงเอก รอง ผบช.น. ในฐานะโฆษก บช.น. เปิดเผยว่า คดีชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบในแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งพิสูจน์ทราบแล้วว่า ผู้ตายคือ น.ส.มณีรัตน์ หรือ "น้องแป้ง" ซึ่งขาดการติดต่อกับญาติไปตั้งเเต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งจากการตรวจสอบข้อมูลทางคดี มีหลักฐานบางอย่าง ที่ระบุได้ว่า ผู้เสียชีวิตฆ่าตัวตายเอง เเต่ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะต้องมาดูพยานหลักฐานทั้งหมดอีกครั้ง 

 

สามีเศร้า ดูวงจรปิด ภาพเหตุการณ์ เมียสาว "น้องแป้ง" กำลังกระโดดเจ้าพระยา


ทั้งนี้ มีรายงานว่า หลักฐานชิ้นสำคัญ คือกล้องวงจรปิด บริเวณสะพานพระราม 8 ซึ่งเป็นจุดสุดท้าย ที่พบเบาะเเสของผู้ตาย โดยพบว่า น.ส.มณีรัตน์ หรือ "น้องแป้ง" ได้เดินขึ้นไปบนสะพานพระราม8 เเล้วกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา รวมถึงการสอบปากคำคนขับรถเเท็กซี่ ซึ่งให้ข้อมูลว่า ผู้ตายได้มีการเรียกรถเเท็กซี่ผ่านแอป โดยการปักหมุดบนสะพานพระราม8 เเต่เเท็กซี่ไม่สามารถขึ้นไปส่งด้านบนได้ เนื่องจากหมุดดังกล่าว ปักเเค่ด้านล่างสะพาน ซึ่งทางผู้ตายบอกว่า "ไม่เป็นไร เดี๋ยวเดินขึ้นไปเอง" จากนั้นก็ไม่มีใครพบผู้ตายอีกเลย 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ