ข่าว

ผงะ "หนุ่มใหญ่" พบเป็นศพ "ดับปริศนา" ลอยในคลองใกล้ห้างดังย่านกัลปพฤกษ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผงะ "หนุ่มใหญ่" ถูกพบเป็นศพ "ดับปริศนา" ลอยในคลองใกล้ห้างดังย่านกัลปพฤกษ์ สภาพศพ ไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย ไม่พบหลักฐานในตัว จนท.เร่งตรวจสอบ

10 ก.พ.2565 เมื่อเวลา 7.50 น. ร.ต.อ.ศรายุทธ สันทัด ร้อยเวร สอบสวน สน.บางขุนเทียน รับแจ้งมี ผู้เสียชีวิต  ภายในคลองระบายน้ำข้างห้างย่านกัลปพฤกษ์ จึงประสานเจ้าหน้าที่ พร้อมประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที 

 

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณคลองระบายน้ำติดกับห้าง ตรงข้ามปากซอยกำนันแม้น 34 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบแล้วพบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย อยู่สในสภาพนอนคว่ำหน้าอยู่ภายในคลองระบายน้ำ ลักษณะการแต่งกายสวมใส่เสื้อเชิ๊ตแขนยาวสีเลือดหมู สวมใส่กางเกงยีนส์ขายาว สวมรองเท้าผ้าใบ ด้านหลังสะพายกระเป๋าเป้เดินทางสีเทา อายุประมาณ 35 - 40 ปี ผิวขาว สูงประมาณ 165 ซม. อาสาสมัครจึงช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากคลองระบายน้ำเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมแพทย์นิติเวช ตรวจสอบเบื้องต้น 

ผงะ  \"หนุ่มใหญ่\" พบเป็นศพ \"ดับปริศนา\" ลอยในคลองใกล้ห้างดังย่านกัลปพฤกษ์

 

จากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยจากการถูกทำร้าย และยังสรุปไม่ได้ว่าศพชายคนดังเป็นใครและมาจากไหน จึงมอบหมายให้อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวช รพ.ศิริราช ก่อนจะเร่งติดตามสืบหาญาติมาสอบถามถึงเรื่องราวทั้งหมดอีกครั้งแล้วจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป 

 

ผงะ  \"หนุ่มใหญ่\" พบเป็นศพ \"ดับปริศนา\" ลอยในคลองใกล้ห้างดังย่านกัลปพฤกษ์

 

จากการสอบถาม นาย โก๋ อายุ 50 ปี ผู้พบศพเป็นคนแรก เปิดเผยว่า ตนเองมานั่งเล่นบริเวณตรงนี้เป็นประจำ วันนี้มาถึงก็เดินออกกำลังกายไปมาก็มองไปภายในน้ำก็เห็นว่ามีปลาฮุบน้ำ เมื่อมองไปก็เห็นกระเป๋า เห็นรองเท้า เห็นเข็มขัด ก็เลยวิ่งไปบอกร้านค้าว่าให้มาช่วยดูหน่อยว่านี่ใช่ศพหรือเปล่า  แต่เขาก็ไม่กล้ามาดูเขากลัวก็เลยไปบอกให้เพื่อนมาช่วยดู ส่วนผู้ตายเป็นใครมาจากไหนก็ไม่รู้ไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งช่วงที่พบศพครั้งแรกตอนนั้นเป็นช่วงเวลาหกโมงเช้าพอดี

 

 

ผงะ  \"หนุ่มใหญ่\" พบเป็นศพ \"ดับปริศนา\" ลอยในคลองใกล้ห้างดังย่านกัลปพฤกษ์

 

ส่วนทางด้านนายโจ๊ะ อายุ 52 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างบริเวณตรงจุดเกิดเหตุกล่าวว่า ตนเองไปส่งผู้โดยสารกลับมาแล้วก็มีเพื่อนมาบอกว่ามีคนตายอยู่ภายในน้ำตนเองก็โทรบอกเพื่อนที่เป็นอาสาสมัครมาดู ตอนเเรกที่เห็นก็ไม่ทราบว่าเป็นผู้หญิง หรือผู้ชาย เพราะนอนคว่ำหน้าอยู่เห็นแต่กระเป๋า กับรองเท้า เท่านั้น

 

 

ชุติเดช ม่วงใจรักษ์   ผู้สื่อข่าว คมชัดลึก กทม.

 

 

logoline