ข่าว

คดีพลิก สาว "ชิ้นส่วนมนุษย์" วงจรปิดชัด "น้องแป้ง" กระโดดเจ้าพระยา จบชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยคดี "ชิ้นส่วนมนุษย์" ในเเม่น้ำเจ้าพระยา คาดเป็นการกระโดดน้ำ เพื่อฆ่าตัวตาย หลังพบหลักฐานสำคัญของ "น้องแป้ง" ทั้งคนขับรถแท็กซี่ และกล้องวงจรปิด

(10 ก.พ.65) จากกรณีเจ้าหน้ากู้ภัยพบ "ชิ้นส่วนมนุษย์" บริเวณใต้สะพานอรุณอมรินทร์ ภายในคลองบางกอกน้อย และอีกหลายชิ้นส่วนในแม่น้ำเจ้าพระยา ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางกอกน้อย และชุดสืบสวนนครบาล ได้สืบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตดังกล่าวเป็นเพศหญิง โดยทราบชื่อต่อมาคือ  น.ส.มณีรัตน์ กระจกภาพ  หรือ "น้องแป้ง" อายุ 28 ปี  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบและพบว่า สาเหตุการเสียชีวิต น่าจะเกี่ยวข้องกับอาการเครียด จนทำให้ผู้เสียชีวิต กระโดดน้ำเพื่อฆ่าตัวตาย  

 

คดีพลิก สาว "ชิ้นส่วนมนุษย์" วงจรปิดชัด "น้องแป้ง" กระโดดเจ้าพระยา จบชีวิต


เกี่ยวกับเรื่องนี้ พล.ต.ต.จิรสันต์ เเก้วเเสงเอก รอง ผบช.น. ในฐานะโฆษก บช.น. เปิดเผยว่า คดีชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบในแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งมีการพิสูจน์ทราบแล้วว่า ผู้ตายคือ น.ส.มณีรัตน์ กระจกภาพ หรือ "น้องแป้ง" อายุ 28 ปี ซึ่งขาดการติดต่อกับญาติไปตั้งเเต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทั้งนี้ หลังจากตรวจสอบข้อมูลทางคดีก่อนหน้านี้ เชื่อว่า เป็นการฆาตกรรม เเต่ล่าสุดมีหลักฐานบางอย่าง ที่ระบุได้ว่า ผู้เสียชีวิตฆ่าตัวตายเอง เเต่ต้องมาดูพยานหลักฐานทั้งหมด ในการประชุมวันนี้อีกครั้ง 
 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับในคดีนี้ ทางด้าน รอง ผบช.น.  ยังไม่ได้สรุปประเด็นในการเสียชีวิตของ น.ส.มณีรัตน์ หรือ "น้องแป้ง" โดยจะขอตรวจสอบหลักฐานที่ชัดเจนอีกครั้ง ก่อนที่จะสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป  


ทั้งนี้ มีรายงานว่า หลักฐานชิ้นสำคัญ คือกล้องวงจรปิด บริเวณสะพานพระราม 8 ซึ่งเป็นจุดสุดท้าย ที่พบเบาะเเสของผู้ตาย โดยพบว่า น.ส.มณีรัตน์ กระจกภาพ  หรือ "น้องแป้ง" ได้เดินขึ้นไปบนสะพานพระราม8 เเล้วไม่ได้เดินกลับลงมาอีกเลย รวมถึงการสอบปากคำคนขับรถเเท็กซี่ ซึ่งให้ข้อมูลว่า ผู้ตายได้มีการเรียกรถเเท็กซี่ผ่านแอป โดยการปักหมุดบนสะพานพระราม8 เเต่เเท็กซี่ไม่สามารถขึ้นไปส่งด้านบนได้ เนื่องจากหมุดดังกล่าว ปักเเค่ด้านล่างสะพาน ซึ่งทางผู้ตายบอกว่า "ไม่เป็นไร เดี๋ยวเดินขึ้นไปเอง" จากนั้นก็ไม่มีใครพบผู้ตายอีกเลย 

 

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบไทม์ไลน์ เฟซบุ๊กของ "น้องแป้ง" พบว่า มีการโพสต์ข้อความตัดพ้อเกี่ยวกับปัญหาต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีอาการป่วย โดยข้อความสุดท้ายได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊กในวันที่ 7 ก.พ. ก่อนที่จะตัดสินใจกระโดดสะพาน เพื่อจบชีวิต ซึ่งข้อความที่ได้มีการโพสต์ ระบุว่า "สักวันพวกคุณจะคิดถึงเรา" ซึ่งเป็นข้อความสุดท้าย ของ น.ส.มณีรัตน์ หรือ "น้องแป้ง" 


 

กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการตรวจสอบหลักฐาน จากกล้องวงจรปิด จนพบว่า ผู้ตายตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง ที่สะพานพระราม8  
 

นอกจากนี้ยังพบว่า ในวันที่14 ม.ค. น.ส.มณีรัตน์ หรือ "น้องแป้ง" ได้มีการโพสต์รูปซองยาจาก รพ.แห่งหนึ่ง 
วันที่ 15 ม.ค. มีการโพสต์ว่า "เบื่อ" 
วันที่ 16 ม.ค. มีการโพสต์ตัดพ้อ  พูดถึงเรื่องอัดอั้นในใจ  และการถูกเอาเปรียบ
วันที่ 21 ม.ค. มีการโพสต์ ถึงอาการปวดแผลจากลำไส้เป็นแผล เนื้องอกที่หน้าอก และอาการภูมิแพ้ 

 

คดีพลิก สาว "ชิ้นส่วนมนุษย์" วงจรปิดชัด "น้องแป้ง" กระโดดเจ้าพระยา จบชีวิต

 

วันที่ 22 ม.ค. มีการโพสต์เฟซบุ๊กว่า "มีอะไรโทรเบอร์กันนะจ๊ะ  ขอหายหน้าหายตาไปสักพัก  เหนื่อย" 
วันที่ 1 ก.พ. มีการโพสต์ข้อความว่า "บางทีก็เบื่อ บางทีก็ท้อ ทำไมไม่ตายห่าไปสักที เริ่มไม่ไหวละ 
วันที่ 2 ก.พ.ผู้ตายโพสต์ว่านอนอยู่ดีๆ แต่มีเลือดไหลออกปาก-จมูก 
จนกระทั่งเมื่อวันที่ 7 ก.พ. ได้มีการโพสต์ข้อความสุดท้ายว่า "สักวัน  พวกคุณจะคิดถึงเรา"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ