ข่าว

วินาที "หมอปลา" พานักข่าวบุกกุฏิเจ้าอาวาสวัดบางหญ้าแพรก มั่วสีกา (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านทนไม่ไหวแอบถ่ายคลิป เจ้าอาวาสวัดบางหญ้าแพรกพาสีกาเข้ากุฏิ เย็นยันค่ำยังไม่ออกมา ส่งร้องเรียน "หมอปลา" ก่อนพานักข่าว-ตำรวจ บุกจับคากุฏิ

เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น.ที่ผ่านมา (วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565) นายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ได้พาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังกุฏิของ พระครูปลัดประสาทพร มหาปุญโญ เจ้าอาวาสวัดบางหญ้าแพรก ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังได้รับการร้องเรียนว่า พระรูปนี้มักพาสีกาเข้ามาในกุฎิ และอยู่ครั้งละนาน ๆ ทั้งยังมีพฤติกรรมดื่มสุราอีกด้วย

หมอปลา ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่าเดินทางมาจาก จ.นครสวรรค์  เพื่อมาตรวจสอบเรื่องนี้โดยตรง ยืนยันว่าไม่ได้ใส่ร้าย เพราะมีคลิปจากผู้ร้องเรียนว่ามีผู้หญิงเดินทางเข้าไปตั้งแต่เวลา 16.00 น. จนขณะนี้ดึกแล้วก็ยังไม่ออกมา 

ขณะที่ผู้สื่อข่าวและทีมงานหมอปลาที่เดินทางไปด้วยกัน พยายามเคาะประตูกุฏิเรียกอยู่เป็นเวลานานเกือบชั่วโมง จึงยอมเปิดประตู ระหว่างนั้นยังได้โทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจท้องที่ให้เข้ามาร่วมตรวจสอบ และหลังจากข่าวการบุกจับเจ้าอาวาสแพร่ออกไป ปรากฎว่าชาวบ้านในพื้นที่ต่างเดินทางเข้ามาที่วัดกันเป็นจำนวนมาก  

ไลฟ์สดช่วงที่ 1 ...  วินาทีบุกเคาะประตูกุฏิเจ้าอาวาสวัดบางหญ้าแพรก พบหลักฐานคาตา ทั้งสุราและสีกา

ไลฟ์สดช่วงที่ 2 ... เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวเจ้าอาวาสวัดบางหญ้าแพรกไปยังสถานีตำรวจ ขณะที่ประชาชนซึ่งไม่พอใจพยายามจะทำร้ายร่างกาย



ไลฟ์สดช่วงที่ 3 ... บรรยากาศหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพาตัวเจ้าอาวาสวัดบางหญ้าแพรกไปสึกกับเลขาเจ้าคณะอำเภอ แล้วพามายังสถานีตำรวจภูธรสำโรงใต้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ