ข่าว

"พรรคพลัง" ปฐมฤกษ์เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. หลายเขตทั่วประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พรรคพลัง" มาแรง ปฐมฤกษ์เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. หลายเขตทั่วประเทศ "บิ๊กณัฐฎ์" เป็นบุคคลที่ถูกทาบทาม ยังไม่พร้อมเปิดตัว

       วันที่ 8 ก.พ.2565 เวลา 14.00 น.ที่โรงแรมมิราเคิลแกรนด์คอนเวนชั่น หลักสี่ กรุงเทพมหานคร ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "พรรคพลัง" ประชุม กก.บห.ครั้งที่ 1/2565 โดยมี กก.บห.เข้าร่วมกันอย่างคึกคัก ซึ่งเป็นวาระพิเศษเพื่อแต่งตั้ง กก.บห.เพิ่มเติม จำนวน 3 คน ได้แก่ นายเพทาย สว่างเดือน รองหัวหน้าพรรคสัดส่วนกลาง นางสาวปุณณาสา คิดละเอียด รองเลขาธิการพรรค นายประเทือง กรุดทอง กรรมการบริหารอื่น และโยก พ.ต.ท.เฉลิม ยงค์เจริญชัย รองหัวหน้าพรรค มาคุมกรุงเทพมหานคร เพื่อทดแทนตำแหน่งที่ว่างลง ซึ่งวาระที่สื่อมวลชนน่าจับตามอง ที่ข่าวแพร่สะพัดที่”บิ๊ก ณ. จะมาเปิดตัวนั่งประธานยุทธศาสตร์จะเข้ามากุมบังเหียน ได้รับการยืนยันจาก กก.บห.พรรคพลัง  ดร.ชัยยพล พสุรัตน์บรรจง หัวหน้าพรรค นางสาวอัญชิสา เทพทับทิมทอง เลขาธิการพรรค และนายวิสิทธิ์ ใสกระจ่าง ว่าจะเป็นบุคคลใด ให้อดใจรอ ยังอุบรายชื่อไว้ก่อน ยังไม่มีการเปิดตัว  เพราะรอให้พรรคดำเนินการเสร็จสิ้นตามขั้นตอนของ กกต.ก่อน ผู้สื่อข่าวถามว่า ตามข่าวที่แพร่สะพัดออกไป บุคคลที่มาแรง บิ๊ก ณ. คือ  "บิ๊กณัฐฎ์" ดร.ณัฐวุฒิ วงศ์เนียม นักกฎหมายมหาชนคนดัง ที่กระแสมาแรง ติดโผแคนดิเคตนั่งตำแหน่งประธานยุทธศาสตร์ "พรรคพลัง" หรือ ไม่ อย่างไร ได้รับยืนยันจากแหล่งข่าวระดับสูงว่า บุคคลดังกล่าวตามรายชื่อ เป็นบุคคลที่ทาบทามด้วย เพราะถือว่า เป็นคนหนุ่ม ไฟแรง เป็นบุคคลคุณภาพ เป็นนักกฎหมายที่มีชื่อเสียง ผู้มีความรู้ความสามารถ และมีประสบการณ์ทางการเมืองสูง ที่สำคัญ เชี่ยวชาญด้านกฎหมายมหาชน เหมือนกับ ดร.วิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี หรือ”วิษณุ 2” 

 

    "พรรคพลัง" ปฐมฤกษ์เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. หลายเขตทั่วประเทศ

       วาระสำคัญที่สำคัญ ที่มีการประชุม ที่สื่อมวลชนให้ความสำคัญ คือ การเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตทั่วประเทศ  ปฐมฤกษ์ ภายใต้แคมเปญ คือ ”เดินหน้าประเทศไทย เศรษฐกิจฐานราก พลังแห่งการเปลี่ยนแปลง ทำได้ไว “ทำทันที” ซึ่งมีผู้สมัครซึ่งเป็นเลือดใหม่ที่น่าสนใจหลายเขต คาดหมายว่าจะล้มแชมป์เก่า เจาะฐานการเมืองได้หลายเขต  

 

"พรรคพลัง" ปฐมฤกษ์เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. หลายเขตทั่วประเทศ

     จังหวัดสุรินทร์ เขต 1 นายอธิชา มีสิทธิ์ เขต2 นายณรงค์ศักดิ์ ฉัตรพิทักษ์กุล เขต 3 นางสาวสาธิตา พุดชู เขต 4 นายประทวน แพงเจริญ เขต 5 นายธนกร นานวน เขต 6 นายพงศกร พันไหล เขต 7 นายสุทัศน์ แต้มทอง 
.
จังหวัดกาฬสินธุ์ เขต 1  นายสุริยา สำราญรื่น เขต 2  นายพิมลศักดิ์ ถนอมสัตย์ เขต 3 นางบงกช ผิวคำ เขต 4 นายเตียง บุญสิงห์ เขต 5 นายสายัน กมลมูล เขต 6 นายบุญพา บุญเสน 
.
จังหวัดบุรีรัมย์ เขต 1 นางสาวสายสวาท ชินรัมย์ เขต 4 นางลักษมน คู่สกุล  เขต 5 นายชาลี วิโนรัมย์ 
.
จังหวัดพิษณุโลก เขต 3 นายบรรจบ เมฆประดับ
.
จังหวัดอุทัยธานี เขต 1 นายสงกรานต์ สมัครเขตรการณ์
.
จังหวัดระนอง เขต 1 นายสุไรหมาน บรรจบ 
.
จังหวัดพัทลุง เขต 1 ดร.สายัน เจียมสวัสดิ์ เขต 2 นายภาณุพงศ์ วิศัยยาตระกูลกิจ 
.
จังหวัดสงขลา เขต 1 นายปรเมศวร์ สิงหนาจ 
.
จังหวัดสุราษฎร์ธานี เขต 1 นายพิสัณห์ ทองโมถ่าย
.
จังหวัดนครศรีธรรมราช เขต 1 นายบุญฤกษ์ ณ นคร 
.
จังหวัดสตูล  เขต 1 พ.ท.เจนวิทย์ พุ่มเอี่ยม เขต 2 นายมานิต ขุนยะระ 
.
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคพลัง  มีเป้าหมายชัดเจนที่จะส่งว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชนศึก 400 เขตทั่วประเทศ อยู่ระหว่าง กระบวนสรรหาคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และจะทยอยเปิดตัวครบ 400 เขต ทั่วประเทศ เป็นที่น่าสนใจและเตรียมความพร้อมสู่สนามเลือกตั้ง สำหรับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลัง จำนวน 26 คน เปิดตัวผู้สมัคร ครบทุกเขตในรอบปฐมฤกษ์  จำนวน 2 จังหวัด คือ สุรินทร์และกาฬสินธุ์  เป็นพรรคการเมืองที่มีคุณภาพ เนื้อหอม มีผู้สนใจสมัครจำนวนมาก จุดเด่น ชื่อสั้น จำง่าย โลโก้พรรคเด่น เน้นนโยบายเศรษฐกิจฐานราก พลังแห่งการเปลี่ยนแปลง 

 

"พรรคพลัง" ปฐมฤกษ์เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. หลายเขตทั่วประเทศ

 

 

"พรรคพลัง" ปฐมฤกษ์เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. หลายเขตทั่วประเทศ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ