ข่าว

ด่วน! ทราบแล้ว "ชิ้นส่วนมนุษย์"ลอยแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นใคร?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดี"ชิ้นส่วนมนุษย์"ลอยน้ำ ยืนยันทราบแล้วเป็นใคร หลังญาติเข้ายืนยันตำหนิรูปพรรณ เร่งขยายผลจับกุมคนร้ายก่อเหตุ"ฆาตกรรมอำพราง"

ด่วน! ทราบแล้ว "ชิ้นส่วนมนุษย์"ลอยแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นใคร?

เมื่อวันที่ 9 ก.พ.65 จากกรณีพบ"ชิ้นส่วนมนุษย์"ลอยริมแม่น้ำเจ้าพระยา ล่าสุดรายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ชุด"คลี่คลายคดี" ได้กระจายกำลังเร่งสืบหาเบาะแสเกี่ยวกับตัว"ผู้เสียชีวิต"อย่างเร่งด่วน เพื่อพิสูจน์ทราบให้ได้ว่าคือบุคคลใด ก่อนต่อมาจะได้รับแจ้ง"เบาะแส" ที่ทำให้เชื่อได้ว่าศพ"หญิงสาวนิรนาม"ดังกล่าวน่าจะเป็น น.ส.มณีรัตน์ กระจกภาพ อายุ 28 ปี หลังมีบุคคลในครอบครัวเข้ามายืนยันกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า"ตำหนิรูปพรรณ"โดยเฉพาะรอยสักด้านหลัง รวมถึงสีเล็บและเครื่องประดับต่างๆ ที่พบบนตัวศพ ตรงกับ น.ส.มณีรัตน์ ซึ่งหายตัวไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 ก.พ. ที่ผ่านมา 

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า จากการตรวจสอบประวัติ พบ น.ส.มณีรัตน์ เดิมพักอาศัยอยู่กับครอบครัวและญาติพี่น้องภายในซอยหทัยราษฎร์ 33 ก่อนจะย้ายไปทำงานย่านรามคำแหง นานครั้งจะกลับมาที่บ้านพัก ซึ่งครั้งสุดท้ายที่ญาติพี่น้องติดต่อได้ คือเมื่อวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา ก่อนจะขาดหายการติดต่อไป กระทั่งคนในครอบครัวพบเห็นข่าวศพ"หญิงสาวนิรนาม"ลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา ปรากฎตามสื่อต่างๆ จึงเอะใจเพราะมี"ตำหนิรูปพรรณ"ตรงกัน ก่อนติดต่อเข้าแจ้งเบาะแสกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อพิสูจน์ทราบให้แน่ชัด

 

 

ด่วน! ทราบแล้ว "ชิ้นส่วนมนุษย์"ลอยแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นใคร? ด่วน! ทราบแล้ว "ชิ้นส่วนมนุษย์"ลอยแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นใคร?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ