ข่าว

น.1 ยัน "ชิ้นส่วนมนุษย์"ลอยน้ำ เป็นการ"ฆาตกรรม" สั่งตรวจสอบไล่กล้องวงจรปิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยัน"ชิ้นส่วนมนุษย์"ลอยแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นการ"ฆาตกรรม" เร่งพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล สั่ง จนท.ไล่"กล้องวงจรปิด"หาคนนำศพมาทิ้ง

น.1 ยัน "ชิ้นส่วนมนุษย์"ลอยน้ำ เป็นการ"ฆาตกรรม" สั่งตรวจสอบไล่กล้องวงจรปิด

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 9 ก.พ.65 พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น.ลงพื้นตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ บริเวณพบ"ชิ้นส่วนมนุษย์"ลอยริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยยืนยันว่า "ชิ้นส่วนมนุษย์"ที่พบกระจัดกระจายในน้ำรวม 4 จุด ใน 3 พื้นที่ คือ สน.บางกอกน้อย สน.บุปผาราม และ สน.ตลิ่งชัน เป็นบุคคลคนเดียวกัน เบื้องต้นผู้เสียชีวิตคาดว่าจะเป็น"ผู้หญิง" เนื่องจากมีเครื่องประดับ ผมยาว ทาเล็บ ดัดฟัน แต่ยังไม่สามารถระบุอายุ สัญชาติ  และตัวบุคคลได้ แต่จากรอยสักเป็นรอยสักของคนไทย 

ทั้งนี้ยังไม่ตัดประเด็นเรื่องผู้ตายเป็น"บุคคลข้ามเพศ"จนกว่าจะระบุตัวบุคคลได้ ส่วนการเสียชีวิตน่าเชื่อว่าจะเป็นการ"ฆาตกรรม" เนื่องจากมีการแยกกระจายชิ้นส่วน และน่าจะเป็นการทิ้งใน"แม่น้ำเจ้าพระยา"สายหลัก ก่อนที่กระแสน้ำจะนำพาชิ้นส่วนไปตาม"คลองบางกอกน้อย" และ"คลองบางกอกใหญ่"  ส่วนวิธีการกระจายชิ้นส่วนอยู่ระหว่างการสืบสวนว่ามีการห่อหุ้มด้วยวัสดุอื่น หรือเป็นการนำชิ้นส่วนโยนลงแม่น้ำโดยตรง เพราะชิ้นส่วนทุกชิ้นที่พบขณะนี้ยังไม่มีการใช้วัสดุใดๆห่อหุ้ม 

น.1 ยัน "ชิ้นส่วนมนุษย์"ลอยน้ำ เป็นการ"ฆาตกรรม" สั่งตรวจสอบไล่กล้องวงจรปิด

การ"ฆาตกรรม"ครั้งถือว่าเป็นความโหดเหี้ยมของผู้ก่อเหตุ ซึ่งตอนนี้ได้ระดมชุดสืบสวนพื้นที่ โดยให้ สน.บางกอกน้อย รับผิดชอบการสอบสวน เนื่องจากเป็นจุดแรกที่พบชิ้นส่วน ส่วนการสืบสวนได้ให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบ"กล้องวงจรปิด"ในทุกพื้นที่ ที่พบชิ้นส่วนอย่างละเอียดแล้ว ซึ่งจะมีการประชุมหารือความคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง จนกว่าจะไขคดีนี้ได้สำเร็จ

 

ขณะเดียวกัน "กองพิสูจน์หลักฐาน"เร่งนำชิ้นส่วนศพลอยน้ำเร่งตรวจ"อัตลักษณ์บุคคล" ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อเป็นการ"ฆาตกรรม" พร้อมกระจายกำลังไล่"กล้องวงจรปิด"หาผู้ต้องสงสัย ที่นำ"ชิ้นส่วนมนุษย์"ทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ