ข่าว

รู้แล้ว "สาวซิ่งเบนซ์" ชนรถบรรทุกหกล้อ ที่แท้อดีตเคยประกวด "มิสยูนิเวร์ส"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้แล้ว "สาวซิ่งเบนซ์" พุ่งชนรถบรรทุกหกล้อ ที่แท้เคยเป็นผู้เข้าประกวด "มิสยูนิเวิร์ส" ไทยแลนด์ ปี 2015 ขณะที่เพื่อนชายที่เสียชีวิต เป็นเจ้าบริษัท และเป็นหนึ่งในกรรมการหลักสูตรการสื่อสารยุคดิจิทัล

จากกรณีอุบัติเหตุ "สาวซิ่งเบนซ์" รถยนต์ ยี่ห้อเมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น CLS 250 d สีขาว หมายเลขทะเบียน 3-กช-6789 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนท้ายรถบรรทุกหกล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีเทา หมายเลขทะเบียน 77-8999 กรุงเทพมหานคร บนสะพานเอกมัยเหนือ ข้ามมถนนเพชรบุรี แขวงห้วยขวาง เขตบางกะปิ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และคนขับรถเบนซ์ที่เป็นหญิงสาว ได้รับบาดเจ็บศีรษะบวมช้ำ กระแทกกับกระจกหน้ารถ และถูกนำตัวส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลเพชรเวชนั้น

 

รู้แล้ว "สาวซิ่งเบนซ์" ชนรถบรรทุกหกล้อ ที่แท้อดีตเคยประกวด "มิสยูนิเวร์ส"



ล่าสุด พ.ต.อ.จรินทร์ ลำลึก ผกก.สน.มักกะสัน เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได่ทำการตรวจสอบอย่าละเอียด และทราบชื่อคนขับรถเบนซ์คันดังกล่าวแล้ว คือ น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) ซึ่งขณะนี้ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลเพชรเวช  ยังไม่สามารถให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ 
 

 

สำหรับผู้เสียชีวิต ที่นั่งมาด้วยกันนั้นคือ นายมานะ (นามสมมุติ) ขณะนี้ศพอยู่ที่นิติเวชโรงพยาบาลรามาธิบดี โดยทางญาติ จะติดต่อขอรับศพอีกครั้ง หลังจากการตรวจพิสูจน์ศพแล้ว ส่วนเรื่องกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ ขณะนี้มทางตำรวจ กำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ และยังไม่สามารถแจ้งข้อหากับผู้ใดได้ในขณะนี้

 

รู้แล้ว "สาวซิ่งเบนซ์" ชนรถบรรทุกหกล้อ ที่แท้อดีตเคยประกวด "มิสยูนิเวร์ส"
 

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวระบุว่า น.ส.เอ๋ ผู้ขับขี่รถยนต์ ยี่ห้อเบนซ์ เคยเป็นผู้เข้าประกวดนางงามระดับประเทศ ปี 2015 และ เป็นเจ้าของสถานเสริมความงาม ส่วนนายมานะ ผู้เสียชีวิต เป็นเจ้าของกิจการ และเป็นหนึ่งในกรรมการหลักสูตรการสื่อสารในยุคดิจิทัล อีกด้วย
 

 

logoline