ข่าว

สยอง "ผีหัวขาด" โผล่คลองบางกอกน้อย ท่อนขาปริศนา ลอยติดท่าน้ำ ห่าง10กิโลเมตร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวคลองบางกอกน้อย สุดสยอง ชิ้นส่วนมนุษย์ท่อนบน ไร้ศีรษะ โผล่ติดจุดจอดเรือ หน่วยกองเรือเล็ก กองทัพเรือ ห่างไปอีก 10 กิโลเมตร ชิ้นส่วนขาลอยไปติดท่าน้ำ ตำรวจเร่งตรวจสอบหาชื่อเหยื่อปริศนา

วันนี้ (9 ก.พ.65) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางกอกน้อย ได้รับแจ้งเหตุพบศพลอยน้ำ ภายในคลองบางกอกน้อย บริเวณใต้สะพานอรุณอมรินทร์ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์โรงพยาบาลศิริราช  เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบ  "ผีหัวขาด" 

 

สยอง \"ผีหัวขาด\" โผล่คลองบางกอกน้อย ท่อนขาปริศนา ลอยติดท่าน้ำ ห่าง10กิโลเมตร

 

จุดเกิดเหตุ เป็นบริเวณที่จอดเรือ หน่วยกองเรือเล็ก กองทัพเรือ เจ้าหน้าที่พบศพครึ่งตัวบน ไม่มีศีรษะ ไม่สวมเสื้อผ้า สภาพเน่าเปื่อย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 วัน โดยยังไม่สามารถระบุเพศของผู้เสียชีวิตได้  จากการตรวจสอบด้านหลังของศพ พบลอยสักยันรูปเก้ายอด รูปเสือ และรอยสักพระราหู สวมสร้อยข้อมือทองฝั่งเพชร ที่บริเวณข้อมือซ้าย ที่นิ้วนางข้างซ้ายสวมแหวนพลอยสีแดง  ส่วนที่บริเวณเล็บมือทั้งสองข้างทาสีเหลือง
 

 

จากการสอบถาม  นายกิตติคุณ  สุวรรณทอง อาสากู้ชีพวิชัยเวช ซึ่งเป็นผู้มาถึงที่เกิดเหตุคนแรง เปิดเผยว่า ช่วงเช้าเวลา 08.00น. ได้รับแจ้งเหตุจากคนในพื้นพบศพลอยน้ำภายในคลองบางกอกน้อย บริเวณกองเรือเล็ก ใต้สะพานอรุณอมรินทร์  จึงไปตรวจสอบ พบศพลักษณะครึ่งตัวบน ไม่มีศีรษะ ลอยน้ำติดกับเรือของกองเรือเล็ก  จึงได้ทำการลากเข้าฝั่ง  

 

ซึ่งจากการตรวจสอบโดยละเอียด มีสักษณะเน่าเปื่อย คาดว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน และยังไม่สามารถระบุเพศได้ เนื่องจากที่บริเวณด้านหลัง มีลอยสักเต็มแผ่นหลัง  ที่เล็บมือทั้ง2ข้างทาสีเหลือง ที่ข้อมือด้านซ้ายสวมสร้อยทองฝั่งเพชร  ซึ่งในขณะเดียวกันก็ได้รับแจ้ง พบชิ้นส่วนขาข้างซ้าย ที่บริเวณหน้าท่าเรือวัดหงส์รัตนาราม  สภาพเน่าเปื่อยเช่นเดียวกัน มีการทาเล็บเท้าสีแดง ซึ่งชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบ ทั้ง 2 แห่ง ห่างกันประมาณ 10 กม.

 

ทางด้าน พ.ต.อ.เจษฎา สายสม  รอง ผบก.น.7  ได้ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเปิดเผยว่า ในเบื้องตนจากการตรวจสอบ ศพมีสภาพครึ่งตัว ไม่มีศีรษะ จึงไม่สามารถระบุตัวตนได้  เบื้องต้นได้แจ้งเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ  เพื่อพิมพ์ลายนิ้วมือ และเก็บหลักฐานโดยรอบ เพื่อระบุอัตลักษณ์บุคคล  

 

 

นอกจากนี้ยังต้องตรวจสอบบาดแผลตามร่างกาย ว่ารอยฉีกตามชิ้นส่วนต่างๆเกิดจากการเน่าเปื่อยหรือของมีคมหรือไม่  นอกจากนี้ยังพบชิ้นส่วนขาที่บริเวณหน้าวัดหงส์ฯ ก็ต้องรอกตรวจสอบด้วยเช่นเดียวกัน ว่าเป็นชิ้นส่วนของบุคคลเดียวกันหรือไม่ "ผีหัวขาด"  

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ