ข่าว

สลด หนุ่มใหญ่ผู้บริหารโรงงานดังชลบุรี "ยิงตัวเอง" ดับปริศนาคาห้องรับรอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด ผู้บริหารโรงงานชื่อดังชลบุรี วัย 54 ปี เครียด "ยิงตัวเอง" ดับปริศนาภายในห้องรับรอง เบื้องต้นตำรวจตั้งปมเครียดเรื่องส่วนตัว - ทนพิษเศรษฐกิจไม่ไหว

เมื่อเวลา 21.30 น.วานนี้ ( 8 ก.พ. 65)  พ.ต.อ.ถาวร นาใจเย็น ผกก.สภ.พนัสนิคม  พร้อมด้วย  พ.ต.ท.นันทพล นาในบุญ สารวัตร(สอบสวน)  สภ.พนัสนิคม  ได้รับแจ้งมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต ภายในบริษัทแห่งหนึ่ง ใน ตำบลวัดโบสถ์ อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี  หลังรับแจ้งจึงได้รีบเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย สว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง พนัสนิคม พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพนัสนิคม
 

ในที่เกิดเหตุมีพนักงานที่กำลังทำงานกันอยู่จับกลุ่มมุงดูกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บริเวณห้องรับรองของผู้บริหาร จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องสภาพศพสวมเสื้อคอปกสีเทา กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าผ้าใบสีดำ นอนจมกองเลือดที่แห้งแล้วนองเต็มพื้น เจ้าหน้าที่ตำรวจกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้อง ห้ามเข้าไปภายในห้องที่เกิดเหตุ โดยเด็ดขาดเพื่อรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายเอก (นามสมมติ)  อายุ 54 ปี มีตำแหน่งเป็นผู้บริหารของบริษัทที่เกิดเหตุ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ที่พื้น

 

สลด หนุ่มใหญ่ผู้บริหารโรงงานดังชลบุรี "ยิงตัวเอง" ดับปริศนาคาห้องรับรอง

 


ตรวจสอบพบถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่ขมับด้านซ้ายกระสุนทะลุขมับขวาและบริเวณช่วงขาพบอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38  ตกอยู่ ตรวจสอบพบว่าภายในโม่พบลูกกระสุนปืนจำนวน 5 นัด และได้ใช้ไปแล้ว 1 ปลอก  จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน   และจากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยของการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด         
                            

 

สอบถามพนักงานทราบว่า  ผู้เสียชีวิตเป็นกรรมการผู้จัดการ ของบริษัท โดยปกติแล้วผู้เสียชีวิตเป็นคนดีมีน้ำใจกับพนักงานทุกคน ไม่เคยพูดปัญหาเรื่องส่วนตัวให้ฟัง จึงไม่ทราบว่ามีปัญหาเรื่องอะไร ต้องรอสอบถามทางครอบครัวถึงสาเหตุของการตัดสินใจ ยิงตัวเอง จบชีวิตในครั้งนี้  

 

สลด หนุ่มใหญ่ผู้บริหารโรงงานดังชลบุรี "ยิงตัวเอง" ดับปริศนาคาห้องรับรอง

 

 

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สอบถามพนักงานที่พบผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ไม่เห็นผู้เสียชีวิตออกจากห้องเลยจึงได้มาดูพอเดินเข้าไปในห้องพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในลักษณะคว่ำหน้า ทีแรกนึกว่าล้มหมดสติจึงจะพยายามช่วยแต่พอมองเห็นเลือดที่ไหลนองเต็มพื้นและเห็นอาวุธปืนตกอยู่ข้างผู้เสียชีวิตตนจึงได้รีบออกมาตั้งหลักแล้วรีบโทรแจ้งตำรวจทันที

 

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานคาดว่าอาจเป็นความเครียดส่วนตัวหรือเป็นเพราะเศรษฐกิจ อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะได้ส่งศพไปชันสูตรเพิ่มเติมและจะได้มีการเชิญทางผู้เกี่ยวข้องรวมถึงญาติของผู้เสียชีวิตมาสอบสวนเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุของเสียชีวิตในครั้งนี้เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

 

 


 วิศาล แสงเจริญ  ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

logoline