ข่าว

ชื่นชม 2 นักกีฬา ลูกหลานชาว "พระนครศรีอยุธยา" คว้าเหรียญรางวัลระดับโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถือเป็นแบบอย่างที่ดี ในการทำหน้าที่ มุ่งมั่นตั้งใจ จนประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยครั้งนี้

มาที่เรื่องดี ๆ จากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผู้ว่าราชการจังหวัด ชื่นชม 2 นักกีฬาลูกหลานชาวพระนครศรีอยุธยา ที่สามารถคว้าเหรียญรางวัลระดับโลก สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย

 

เมื่อวานนี้ (8 ก.พ.65) นักกีฬาทั้ง 2 คน คือ นายชรัตน์ชัย  กิจพงษ์ศรี นักกีฬายูยิตสูทีมชาติไทย ที่คว้าแชมป์โลก ในรายการ JU JITSU WORLD CHAMPIONSHIP 2021 ณ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และนายณัฐพงษ์ มีชัย (โปเต้) นักกีฬาแบตมินตันคนพิการ ประเภท SH6 (คนแคระ) คว้าแชมป์ประเภทชายเดี่ยว ในการแข่งขันเอเชี่ยน ยูธ พาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ณ กรุงมานามาราชอาณาจักรบาห์เรน 2021 

 

พร้อมด้วย นายวิรัติ แข็งขัน ผู้อำนวยการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ,นายสุวรรณลภ ภูวบัณฑิตสิน นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพระนครศรีอยุธยา (กรุงเก่า) และคณะ เข้าพบ นายวีระชัย นาคมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา 

ชื่นชม 2 นักกีฬา ลูกหลานชาว "พระนครศรีอยุธยา" คว้าเหรียญรางวัลระดับโลก

ซึ่งทางผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวชื่นชม และแสดงความยินดีกับน้อง ๆ นักกีฬาทุกคน ถือเป็นแบบอย่างที่ดี ในการทำหน้าที่ มุ่งมั่นตั้งใจ จนประสบความสำเร็จ และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยครั้งนี้ พร้อมระบุด้วยว่า จังหวัดให้ความสำคัญและมีนโยบายสนับสนุนนักกีฬาทุกประเภทอย่างเต็มที่ เพื่อให้เยาวชนของจังหวัด ได้เข้าไปแข่งขันไม่ว่าจะเป็นระดับประเทศ ระดับเขต หรือระดับจังหวัด เพื่อสร้างชื่อเสียงและความภูมิใจสู่มาตุภูมิ และเป็นตัวแทนคนไทยทั้งประเทศ 

ชื่นชม 2 นักกีฬา ลูกหลานชาว "พระนครศรีอยุธยา" คว้าเหรียญรางวัลระดับโลก

สำหรับนักกีฬาทั้ง 2 คน เป็นเยาวชนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ไปสร้างชื่อเสียงระดับโลกและระดับเอเชีย ได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนของสมาคมกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และทางท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นักกีฬาพาราเกมส์ ที่เป็นแรงบันดาลใจให้เราเห็นถึงสปิริตของการไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค และแสดงให้เราเห็นว่า ข้อจำกัดทางร่างกาย ไม่สามารถหยุดยั้งหัวใจนักสู้ที่มีอย่างเต็มเปี่ยม จนก้าวไปสู่การเป็นตัวแทนประเทศไทย แข่งขันในรายการที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกได้

ชื่นชม 2 นักกีฬา ลูกหลานชาว "พระนครศรีอยุธยา" คว้าเหรียญรางวัลระดับโลก ภาพ/ข่าว เกียรติยศ ศรีสกุล ผอ.ข่าวคมชัดลึกทั่วไทย ภาคกลาง

logoline