ข่าว

"ซากเบนซ์" พังยับขนาดนี้ ชนแรงแค่ไหน สาวซิ่งรถหรู ชนท้ายบรรทุก เพื่อนชายดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวซิ่งรถหรู พุ่งเสยท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ บนสะพานเอกมัยเหนือ อาการสาหัส ส่วนเพื่อนชายที่นั่งด้านข้าง เสียชีวิตคาที่ ตรวจสอบใน "ซากเบนซ์" พบบัตรทำเนียบรัฐบาล ปี 2563 คนขับระบุ ถนนมืด แถมมองไม่เห็นรถข้างหน้า จึงวิ่งเสยท้ายเข้าอย่างจัง

เช้ามืดที่ผ่านมา พ.ต.ท.ไพรัตน์ คำลี สารวัตร(สอบสวน) สน. มักกะสัน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต  "ซากเบนซ์" เหตุเกิดบนสะพานเอกมัยเหนือ ข้ามถนนเพชรบุรี แขวงห้วยขวาง เขตบางกะปิ กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์แผนกนิติเวช รพ.รามาธิบดี และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

"ซากเบนซ์" พังยับขนาดนี้ ชนแรงแค่ไหน สาวซิ่งรถหรู ชนท้ายบรรทุก เพื่อนชายดับ
 

ที่เกิดเหตุกลางสะพาน เป็นถนน 3 เลน ทิศทางมุ่งหน้าแยกพระรามเก้า ตัดถนนประดิษฐ์มนูธรรม ในช่องทางเลนขวาสุด พบรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น CLS 250 d สีขาว หมายเลขทะเบียน 3-กช-6789 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถพังยับเยิน หลังคาเปิด ยางล้อซ้ายแตก มีเหล็กกันชนรถบรรทุกติดอยู่ที่บริเวณหน้ารถ 

 

ตรวจสอบภายในรถ บริเวณที่นั่งเบาะหน้าซ้าย ข้างคนขับ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30-35 ปี สวมสูทสีดำ มีบาดแผลฉีกขาดที่ลำคอ  และมีผู้บาดเจ็บอีกราย ทราบชื่อคือ น.ส.พัชรฎา (สงวนนามสกุล) ได้รับบาดเจ็บศีรษะบวมช้ำ เกิดจากกระแทกกับกระจกหน้ารถ ถูกนำตัวส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลเพชรเวช

 

"ซากเบนซ์" พังยับขนาดนี้ ชนแรงแค่ไหน สาวซิ่งรถหรู ชนท้ายบรรทุก เพื่อนชายดับ
 

จากการตรวจสอบภายในรถ พบกระเป๋าสะพาย สีน้ำตาล ข้างในมีเอกสารสมุดบัญชีธนาคารต่างๆ หลายเล่ม ระบุชื่อนายชัยชนะ คงพิกุล และบัตรทำเนียบรัฐบาล ปี 2563 คณะทำงาน ระบุชื่อนายธีรพล มั่นพิริยะกุล ตกอยู่ภายในรถอีกด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีเทา หมายเลขทะเบียน 77-8999 กรุงเทพมหานคร สภาพท้ายรถด้านขวา มีรอยถูกชนอย่างรุนแรง กันชนท้ายหลุดออกไป 
 

 

ขณะที่นายสุภาพ เกลียววงศ์ อายุ 60 ปี คนขับรถบรรทุก ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกมาจากย่านคลองตัน ก่อนขับรถวนขึ้นสะพานเอกมัยเหนือ  เพื่อมุ่งหน้าไปจังหวัดนครปฐม ขณะรถวิ่งอยู่ในเลนซ้าย จู่ๆ รู้สึกว่ามีแรงกระแทกอย่างแรง ที่บริเวณด้านท้ายรถ จนทำให้เกิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหว ด้วยความตกใจ จึงได้ชะลอความเร็ว และประคองรถจอดข้างทาง กระทั่งเปิดประตูลงไปตรวจสอบ จึงพบว่ามีรถเบนซ์ สีขาว พุ่งเสยท้าย และมีหญิงสาวคนขับได้รับบาดเจ็บ ส่วนชายที่นั่งเบาะหน้าด้านข้างคนขับ เสียชีวิตคาที่ 

 

จากการสอบถามหญิงสาว ผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ขณะขับรถขึ้นบนสะพานจากถนนเอกมัย มุ่งหน้าแยกพระรามเก้าตัดถนนประดิษฐ์มนูธรรม เพื่อไปต่างจังหวัด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ถนนค่อนข้างมืด จึงมองไม่เห็นรถบรรทุก ที่ขับวิ่งอยู่ด้านหน้าอย่างกระชั้นชิด ทำให้รถเบนซ์ของตนเอง พุ่งเสยท้ายอย่างแรง ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้ชายที่นั่งเบาะด้านซ้ายเสียชีวิต

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่แจ้งข้อหากับผู้ใด เพราะต้องสอบสวนผู้บาดเจ็บอีกครั้ง และทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้เคียง เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุ ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป "ซากเบนซ์

 

 

logoline