ข่าว

อดีตแชมป์โลกคว้าแชมป์ เพาะกาย "อีสาน คลาสสิค"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จีรพันธ์ โป่งคำ" อดีตแชมป์โลก 4 สมัย สุดยอดเบ่งกล้ามคว้าแชมป์เพาะกายชาย รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 65 กก. ในศึกเพาะกาย "อีสาน คลาสสิค 2022" ขณะที่ ยุพาพร สืบสวน แชมป์ไทยแลนด์โอเพ่น มาสเตอร์เกมส์ ซิวแชมป์โมเดลฟิสิคหญิง รุ่นความสูงไม่เกิน 160 ซม.ได้สำเร็จ

การแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนส รายการ "ไทยแลนด์ อีสานคลาสสิค แชมเปี้ยนชิพ 2022"  เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ ศูนย์การค้าบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จังหวัดศรีสะเกษ เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย โดยมี ดร.อาณัติ วัชรางกูร ณ เชียงใหม่ ที่ปรึกษาสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย, รองศาสตราจารย์ วิสูตร กองจินดา อุปนายกสมาคมฯ และ นายพลภัทร เขตโพธิ์ทอง กรรมการบริการและเหรัญญิก, นายธวัช ศิริศรี กรรมการบริหารและนายทะเบียน ร่วมมอบรางวัลให้แก่นักกีฬา

สำหรับผลการแข่งขันที่มีการชิงชัยทั้งหมด 9 รุ่น มีผลดังนี้ 

  • เพาะกายชาย รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 65 กก. ที่ 1 จีรพันธ์ โป่งคำ อดีตแชมป์โลก 4 สมัย ที่ 2 เอกรัตน์ ศรีโสภา ที่ 3 ไชยธนงค์ เสียงล้ำ แชมป์อาเซียน ที่ 4 เกษม รัตนพร ที่ 5 ณัฐพงษ์ เอกา
  • เพาะกายชาย รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 70 กก. ที่ 1 อดิศักดิ์ ศรีธงชัย ที่ 2 เลอศักย์ บุญศิริโรจน์ ที่ 3 กำธร อินทรามะ ที่ 4 พลวัตรชัย เสนใหม่ ที่ 5 วิชัย โสดา
  • เพาะกายชาย รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 75 กก. ที่ 1 อรรคเดช ปลีนารัมย์ แชมป์ปักษ์ใต้คลาสสิค ที่ 2 พงศกร กาแก้ว ที่ 3 ชัยวิทย์ บัวเลิศ ที่ 4 สุขสันต์ สิทธิ ที่ 5 อิทธิพล เรียนไธสง 
  • เพาะกายชาย รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 80 กก. ที่ 1 เก่งนิรันดร์ ธรรมปัญญา ที่ 2 สุวิทย์ เกตุจินสา อดีตทีมชาติแชมป์อาเซียน ที่ 3 ฉัตรมงคล ธำรงสมบัติ ที่ 4 พัฒนา พรมโสภา
  • เพาะกายชาย รุ่นน้ำหนักเกิน 80 กก. ที่ 1 หัสนัย โคนัก ที่ 2 ศิริชัย ดาวไธสง เหรียญทองแดงเอเชีย ที่เกาหลีใต้ และอดีตนักรักบี้ฟุตบอลทีมชาติ ที่ 3 รณชัย ชูเจริญ ที่ 4 วุฒิศักดิ์ จวนสาง อดีตทีมชาติ ที่ 5 อติชาต มะระโชติสกุล

 

 

 

 

  • โมเดลฟิสิคหญิง รุ่นความสูงไม่เกิน 160 ซม. ที่ 1 ยุพาพร สืบสวน แชมป์ไทยแลนด์โอเพ่น มาสเตอร์เกมส์ ที่ 2 ศศิวิมล ชูรัตน์ ที่ 3 จินตรามณฑ์ ทวีเมธีโชติ วัย 13 ปี ที่ 4 มลฑา วัฒนชัยโภคิน ที่ 5 พิมพ์ชนก ซัง วัย 11 ปี
  • โมเดลฟิสิคหญิง รุ่นความสูงไม่เกิน 164 ซม. ที่ 1 จันจิรา ดีสะท้าน ที่ 2 จิตตวดี จักษุชีวินนิมิต อายุ 55 ปี ที่ 3 สิริพรรณ โพธิสาจันทร์ ที่ 4 ชนัญธิดา หลู อายุ 51 ปี ที่ 5 นิธิราฤดี ภาคะนันท์
  • โมเดลฟิสิคหญิง รุ่นความสูงเกิน 164 ซม.ที่ 1 มาริสา กิ่งไผ่กลาง ที่ 2 ดลพร แทนบุญไพรัช ที่ 3 "ใบบัว" สิรินดา พันสถา แชมป์ฟิตเนสวัย 16 ปี ทีมชาติ ที่ 4 ภัทรวดี ดวงสว่าง ที่ 5 วรวิมล ปทุมมาลย์ลักขณา 
  • แอธเลติคฟิสิคหญิง ที่ 1 ศิราณี ฤกษ์อรุณรุ่ง ที่ 2 ชนัญชิดา หลู ที่ 3 สุชานาถ สิงคิวิบูลย์ ที่ 4 นิธีราฤดี ภาคะนันท์ ที่ 5 นนฐกร สุขมีศรี

อดีตแชมป์โลกคว้าแชมป์  เพาะกาย "อีสาน คลาสสิค" อดีตแชมป์โลกคว้าแชมป์  เพาะกาย "อีสาน คลาสสิค" อดีตแชมป์โลกคว้าแชมป์  เพาะกาย "อีสาน คลาสสิค"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ