ข่าว

ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ บุกรวบ "หนุ่มมือมีด" ก่อคดีเชือดน้าชาย บาดเจ็บสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ นำหมายศาลจังหวัดนนทบุรี รวบตัว "หนุ่มมือมีด" แล้ว หลังสาววัย 26 โร่แจ้งความจับ ใช้มีดฟัน เชือดดคอ ญาติจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากกรณีหญิงสาววัย 26 ได้เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน กรณีบิดาถูกญาติทำร้ายร่างกาย "หนุ่มมือมีด" โดยการใช้มีดปาดคอ และฟันหลัง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ภายใน ไอซียู ร.พ.พระนั่งเกล้า โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 6 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ขณะกำลังนั่งรีดผ้าอยู่ภายในบ้าน ซอยหลังวัดแจ้งศิริสัมพันธ์ ถนน นนทบุรี 1 ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี 

 

ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ บุกรวบ "หนุ่มมือมีด" ก่อคดีเชือดน้าชาย บาดเจ็บสาหัส


ความคืบหน้าเกี่ยกวับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 78 เพื่อรอพบและสอบถามกับนายตั้ม (นามสมมุติ) เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมา หลังถูกผู้เสียหายแจ้งความไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ โดยขณะกำลังสอบถามอยู่นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้นำหมายศาลจังหวัดนนทบุรี เข้าทำการจับกุมตัวนายตั้ม และนำตัวไปสอบสวนทันที

 

นายตั้ม เล่าว่า เรื่องเกิดจากเครื่องซักผ้าของนางยุพเรศ หรือ (น้าปู) ซึ่งเป็นน้าของตนกับ น.ส ระพีพรรณ หรือ (น้าหนึ่ง) ซึ่งคนที่ถูกฟันเป็นสามีของน้าหนึ่ง จังหวะนั้นตนกำลังเดินเข้าไปกินข้าวที่บ้านพ่อ ซึ่งอยู่ถัดไปอีกหลัง ขณะที่ตนกำลังเดินออกมา ก็เห็นเขายืนด่ากัน และน้าติ่งสามีของน้าหนึ่ง ก็ถือเหล็กยาวประมาณ 2 ฟุต และกะละมัง เตรียมที่จะไปตี น้าปู กับแฟนของตน  ตนเห็นแบบนั้น จึงได้พูดเตือนไปว่า "เรื่องไม่ควรจะพูด จะพูดให้มีเรื่องทำไม" โดยขณะนั้นลักษณะของน้าติ่ง ก็มีอาการคล้ายคนเมาด้วย จึงไม่พอใจที่ตนพูด
 

 

จากนั้นก็เกิดการชุลมุลกัน แต่ตนยืนยันว่า ตนไม่ได้เป็นคนถือมีดไปฟันน้าติ่งอย่างแน่นอน ตนยังเป็นคนวิ่งเข้าไปห้าม จนได้รับบาดเป็นแผลด้วยซ้ำ คนถือมีดไปฟันจริงๆแล้วคือ น.ส.ตั๊ก แฟนของตนเอง  คือตอนนั้นแฟนของตนกับน้าปู วิ่งเข้าในบ้านน้าติ่งแล้ว ตนมาเห็นทีหลัง จึงรีบวิ่งขึ้นไปห้าม มีดที่ใช้น่าจะเป็นมีดทำครัว ที่หยิบมาจากหลังบ้าน พอวิ่งตามขึ้นไปในบ้าน ก็เห็นว่าน้าติ่ง แย่งมีดไปจากแฟนตนแล้ว ตนจึงรีบเข้าไปแย่งมีดแต่ก็ไม่สำเร็จ 
 

 

ตอนนั้นน้าติ่ง ก็หันมีดมาจะแทงใส่ตนด้วย ทำให้ตนได้รับบาดแผลที่มือ ส่วนที่น้าติ่งมีบาดแผลที่คอ น่าจะมาจากตอนชุลมุนแย่งมีดกัน มีดอาจจะไปโดนเข้าพอดี  ต่อมาหลังจากเหตการณ์ชุลมุนจบลง น้าติ่ง ก็เดินออกมาให้พี่นาถที่อยู่แถวๆนั้น ช่วยขับรถพาไปที่โรงพยาบาล  ในส่วนของเรื่องที่อีกฝั่งกล่าวหาว่า ตนถือปืนเดินอยู่หน้าบ้านนั้น ก็ไม่เป็นความจริง เพราะตนไม่มีปืนอย่างที่เขากล่าวหา

  
ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้นำหมายศาลจังหวัดนนทบุรี ทำการจับกุมตัวนายตั้ม พร้อมกับนำตัวไปสวบสวนที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ เบื้องต้นนายตั้ม ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และขอไปต่อสู้คดีในชั้นศาล "หนุ่มมือมีด

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ