ข่าว

ตำรวจ สน.พญาไท ตามรวบ "หมอนวดสาวจอมแสบ" แอบปลดสร้อยทองคำเหยื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจพญาไทย รวบ "หมอนวดสาวจอมแสบ" ทำทีขอสมัครงาน ร้านนวดแผนไทย ย่านเพชรบุรี เผลอแพร๊บปลดสร้อยทองหนัก 2 บาท หลบหนี สารภาพ ติดหนี้ แถมเลี้ยงลูกเล็ก จึงลงมือก่อเหตุ

จากกรณีมีหญิงสาวทำทีมาสมัครงานเป็นพนักงานนวดแผนไทย ที่ร้านนวดริมถนนเพชรบุรี ในพื้นที่ สน.พญาไท โดยเจ้าของร้านได้ให้ทดลองงานด้วยการนวด โดยขณะที่สาวรายนี้กำลังนวด ได้ฉวยโอกาสนวดบริเวณลำคอ ก่อนปลดสร้อยคอทองคำ "หมอนวดสาวจอมแสบ" หนักสองบาท และพระเลี่ยมทองอีกหนึ่งองค์ รวมมูลค่ากว่า 65,000 บาท หลบหนีไป

ตำรวจ สน.พญาไท ตามรวบ "หมอนวดสาวจอมแสบ" แอบปลดสร้อยทองคำเหยื่อ

 

อีกทั้งมีเบาะแสว่า หญิงสาวรายนี้ได้ก่อเหตุในลักษณะนี้ ละแวกใกล้เคียงอีก 2 ร้าน ตลอดจนตระเวนก่อเหตุย่านเพชรบุรี สุขุมวิท ทองหล่อ เป็นประจำ 

 

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี โดย พ.ต.อ.บวรภพ สุนทรเรขา ผกก.สน.พญาไท ได้รวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติหมายจับ พร้อมนำกำลังฝ่ายสืบสวน เร่งติดตามจนสามารถจับกุมตัว นางสาวสุชาดา (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ผู้ต้องหา เอาไว้ได้บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ซอยเปียร์นนท์2 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ก่อนควบคุมตัวสอบสวนที่ สน.พญาไท
 

 

จากการสอบสวน ผู้ต้องหา ให้การสารภาพทั้งน้ำตาว่า ก่อเหตุครั้งแรกที่ร้านนวดในท้องที่ สน.ทองหล่อ โดยเก็บทองซึ่งตกอยู่ที่พื้น น้ำหนัก 50 สตางค์ ผู้เสียหายแจ้งความเอาผิดไว้ที่ สน.ทองหล่อ ซึ่งตนได้ชดใช้ค่าเสียหาย 19,000 บาท จึงไม่ถูกดำเนินคดี

 

จากนั้นได้ก่อเหตุที่ร้านนวดอีกแห่ง ภายในท้องที่ สน.ลุมพินี เนื่องจากเดือดร้อนเงิน จึงปลดเอาสร้อยคอทองคำของผู้เสียหาย แต่ผู้เสียหายบอกว่าไม่อยากให้ติดคุก อยากให้โอกาส จึงจ่ายค่าเสียหายไป 15,000 บาท โดยเงินที่นำมาจ่ายคืนผู้เสียหาย เอามาจากพ่อกับแม่ซึ่งทำนาอยู่ที่ จ.ร้อยเอ็ด โดยพ่อแม่ต้องไปหาหยิบยืมคนอื่นมาอีกที และทุกครั้งที่ได้เงินมา จะเอาไปจ่ายค่าเช่าบ้าน ส่งกลับไปให้พ่อแม่ใช้หนี้ที่ จ.ร้อยเอ็ด
 

 

ผู้ต้องหาระบุอีกว่า ปัจจุบันต้องเลี้ยงดูลูก  2 คน อายุ 4 ขวบ กับ 1 ขวบ และกำลังตั้งครรภ์คนที่ 3 ซึ่งเคยทำอาชีพนวดแผนไทย มาประมาณ 3-4 ปี รายได้ชั่วโมงละ 100 บาท ซึ่งไม่แน่นอน แล้วแต่จำนวนลูกค้าต่อวัน หากวันไหนไม่มีลูกค้า ก็จะไม่ได้เงิน เพิ่งเริ่มมาก่อเหตุเมื่อเดือนธันวาคม 2564 เพราะเศรษฐกิจไม่ดี และมีภาระค่าใช้จ่ายทางบ้าน จึงตัดสินใจลงมือก่อเหตุ

 

ทั้งนี้ ร้านนวดที่ก่อเหตุล่าสุดท้องที่ สน.พญาไท ยังไม่ได้เริ่มนวด แต่ไปสมัครงาน เจ้าของร้านเลยให้ทดสอบมือ จากนั้นเมื่อเจ้าของร้านหันหลังให้ ระหว่างนวดผู้เสียหายขยับสร้อยคอ จนตะขอมาอยู่ด้านหลัง ไม่ทราบว่า เป็นการลองใจหรือไม่ ซึ่งตนไม่ได้ปลดสร้อย แต่มันหลุดออกมาเอง ประกอบกับตอนนั้นยังไม่มีงานทำ และเหลือเงินเพียง 60 บาท จึงตัดสินใจหยิบสร้อยน้ำหนัก 2 บาท ของผู้เสียหายไปขายแถวลำลูกกา คลอง 3 ได้เงิน 48,000 บาท

 

เบื้องต้นตำรวจ แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป "หมอนวดสาวจอมแสบ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ