ข่าว

พรรคก้าวไกล ต้อนรับอดีตรัฐมนตรี "ถวิล ไพรสณฑ์ " สมัครเป็นสมาชิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรรคก้าวไกล ต้อนรับอดีตรัฐมนตรี "ถวิล ไพรสณฑ์ " สมัครเป็นสมาชิก เจ้าตัวเผย อยากเห็นการกระจายอำนาจสู่ท้องถิ่นอย่างแท้จริง

วันที่ 8 ก.พ.65 นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรุงเทพมหานคร และ โฆษกพรรคก้าวไกล ต้อนรับ "นายถวิล ไพรสณฑ์" อดีตรัฐมนตรีว่าการทบวงมหาวิทยาลัย อดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกรุงเทพมหานคร 9 สมัย ที่เดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคก้าวไกล ตลอดชีพ ที่สำนักงานใหญ่พรรคก้าวไกล อาคารอนาคตใหม่ เขตบางกระปิ กรุงเทพมหานคร 
.

"นายถวิล" กล่าวว่า จุดประสงค์ที่เข้ามาเป็นสมาชิกพรรคก้าวไกล เพื่อต้องการสนับสนุนให้พรรคก้าวไกลสานต่อเจตนารมณ์และนโยบายของพรรคก้าวไกล โดยเฉพาะนโยบายการกระจายอำนาจสู่ท้องถิ่นอย่างแท้จริง อีกทั้งเพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้แทนราษฎรของพรรคก้าวไกล ยึดมั่นและหนักแน่นในอุดมการณ์และเจตนารมณ์ทำงานเพื่อประเทศประชาชนต่อไป นอกจากนี้ ยังได้ยืนยันว่า การเข้ามาเป็นสมาชิกของพรรคก้าวไกล ไม่มีความประสงค์จะลงสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในการเลือกตั้งครั้งต่อไป แต่อย่างใด เพียงต้องการเห็นอนาคตของประเทศไทย มีการกระบายอำนาจสู่ท้องถิ่นอย่างแท้จริง ที่ตนได้ต่อสู้ขับเคลื่อนมาอย่างยาวนาน และจะช่วยงานในพรรคในทุกส่วนให้เกิดประโยชน์สูงสุด 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ