ข่าว

ทั้งฮาและเห็นใจ นร.อ้อนวอน "ลิงแสม" ขอกระเป๋าคืนเถอะ จะสำเร็จไหม (คลิป) 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปไวรัลจากสิงคโปร์ ชาวเน็ตทั้งขำและเอ็นดู นร.ชายม.ต้นถูกลิง 2 ตัวขโมยกระเป๋านักเรียน พยายามคุยดี ๆ ขอคืน บางจังหวะต้องวิ่งหนีไปตั้งหลัก 

 

เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นที่หน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง เขต Jurong West ประเทศสิงคโปร์  แสดงให้เห็นนักเรียนชาย กำลังเจรจาอ้อนวอนให้ลิงแสม 2 ตัว คืนกระเป๋านักเรียน เพราะภายใน มีทั้งแฟ้มและงานที่จะต้องส่งครู แต่อีกฝ่ายไม่ยอม  หนึ่งในสองตัวร้องเสียงแหลมอย่างเกรี้ยวกราด  จนเด็กต้องโกยแน่บไปตั้งหลักก่อนกลับมาเจรจาใหม่ และพยายามส่งเสียงขอร้องไม่ให้มันอย่ารื้อของในกระเป๋า

 

 


 

 

ทั้งฮาและเห็นใจ นร.อ้อนวอน "ลิงแสม" ขอกระเป๋าคืนเถอะ จะสำเร็จไหม (คลิป) 

 

ต่อมา เด็กตัดสินใจยื่นข้อเสนอใหม่  เป็นเครื่องดื่มกระป๋องแลกกับกระเป๋า “โอเค ขอร้องล่ะ เอางี้ โค้กกระป๋องยกให้เลย”  แต่สองลิงแสมไม่สนใจเครื่องดื่มน้ำดำ  เด็กชายไม่รู้จะทำอย่างไรนอกจากอ้อนวอนต่อไป  ด้วยการพูดว่า “แค่อยากได้ของคืนเอง นั่นมันของต้องใช้เรียนหมดเลยนะ  ขอร้อง ได้โปรด ได้โปรด คืนให้เถอะ”  อย่างไรก็ดี ในที่สุด ลิงหมดความสนใจแล้วปีนขึ้นต้นไม้ ทิ้งกระเป๋านักเรียนไว้  เด็กชายรอจังหวะเข้าไปเก็บคืน แต่แล้วก็ต้องโกยแน่บพร้อมกระเป๋ารอบสอง  เมื่อลิงตัวหนึ่งลงมาจากต้นไม้ทำท่าวิ่งไล่อีก 

 

 

 

แม้ว่าเหตุการณ์ในคลิปเป็นสถานการณ์เคร่งเครียดไม่น้อย และเด็กต้องอาศัยความกล้าและเสี่ยงอย่างมากกับลิงดุร้ายและพร้อมจะกัด  แต่ชาวโซเชียลก็อดจะขำไม่ได้ กับความพยายามญาติดีกับลิงเหล่านี้ด้วยการสื่อสารภาษาอังกฤษกับพวกมัน  บางคนแสดงความเห็นว่า เด็กอาจอ้างกับครูได้ว่า ลิงขโมยการบ้านไป  แต่อีกส่วนมองว่าถ้าบอกแบบนั้น ใครจะเชื่อหากไม่มีคนบันทึกคลิปนี้แล้วมาโพสต์บน TikTok จนเป็นไวรัล 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ