ข่าว

"จุ๋มโอนไว" สาวสายเปย์ อุทาหรณ์สอนใจ ใจอ่อนเพราะสงสารชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาวสายเปย์" แม่ค้าออนไลน์สาวโสด เปิดใจถูกหนุ่มราชบุรีหลอกให้รัก ก่อนใจอ่อนเพราะสงสาร รู้ตัวอีกทีสูญเงิน 2 แสน กับรถยนต์ 1 คัน หลังรู้จักกันผ่านแอพพลิเคชั่นดัง สุดช้ำแม่ฝ่ายชายบอกตามตื้อจนลูกชายรำคาญ

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความเตือนภัยเล่าอุทาหรณ์ของตนเอง เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 ในกลุ่มเฟซบุ๊ก “สวนผึ้งบ้านเรา” ระบุว่า ขออนุญาตแอดมินนะคะ ขออนุญาตเตือนภัยสังคมออนไลน์หน่อยค่ะ “ดิฉัน น.ส.ปนิษา รอดนนท์ ได้รู้จักชาวสวนผึ้งโดยกำเนิดท่านนึงทางเฟซบุ๊กหาคู่ เมื่อ 14 ก.ค. 2564 (วันชาติฝรั่งเศสพอดีนะคะ) เราได้เพื่อน ได้มิตรภาพดี ๆ จากการเล่นนี้หลายคน แต่คนที่ดิฉันตัดสินใจเลือกคือ ผู้ชายเจ้าของบ้านหลังนี้ที่เป็นชาวสวนผึ้งค่ะ ก็คงเป็นความรักที่ดี เพราะเค้าก็ดูน่ารัก น่าเลือก ดูขยัน และสร้างฐานะได้เร็ว

 

หลังจากคุยกันเพียงเดือนเดียว ก็ถูกผู้ชายยืมเงิน หลักพัน หลักหมื่น แต่ไม่เคยได้รับคืนแม้แต่ครั้งเดียว ในระยะเวลาอันสั้นผู้ชายก็ขอร้องให้ออกรถป้ายแดงในชื่อ น.ส.ปณิษา พร้อมทั้งให้ออกเงินดาวน์ ซึ่งขณะนั้นก็ยอม ทั้งที่เคยบอกผู้ชายไปว่ามีคนทักมาขอยืมเงินห้าพัน แต่ไม่ให้ แล้วก็บล็อกผู้ชายคนนั้นไป พร้อมระบุไม่เข้าใจตัวเองทำไมถึงสงสารผู้ชายคนนี้ และยังหลงเชื่อคารมว่าเขาจะได้แชร์จึงสำรองเงินไปให้ก่อน แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ตามที่หวัง ตนกำลังเป็นจุ๋มโอนไว จากเพราะความสงสารคิดว่าเขาถูกรังแก แต่แต่โอละพ่อ ผู้ชายคนนี้เจ้าชู้มาก มากรัก รักมาก แต่บอกเราว่ารักเราคนเดียว จนจุ๋มยอมค่ะ ขอคืนอิสรภาพให้เค้า

เธอเล่าต่ออีกว่า เมื่อวานนี้ได้ทำการแจ้งความอาญา เรื่องรถของตัวเองที่ถูกผู้ชายยืมไปใช้ ทะเบียน ผธ 4500 สงขลา สีบรอนซ์เงิน ขอแจ้งให้ทราบว่า ตัวเองไม่ได้มาตามความรักจากคุณ เหมือนที่แม่คุณบอกใครๆ ว่าคุณรำคาญเลยหนีจุ๋ม วันนี้ความรักที่มีให้มันหมดแล้วนะคะ ขอความกรุณาเอารถและเงินที่ดิฉันหามาด้วยหยาดเหงื่อแรงงานตัวเองเถอะค่ะ อย่าให้ดิฉันไปออกรายการคุณหนุ่ม แล้วไปพาดพิงคนสวนผึ้งเมืองน่าอยู่ ผู้คนน่ารักเลยค่ะ ปลาเน่าตัวเดียว จะทำให้เน่าทั้งบาง ใครทำอะไรผิด ดิฉันขอเคลียร์กับคุณคนเดียว โดยจะไม่ว่าชาวสวนผึ้งเลยค่ะ

 

ขอไว้อาลัยให้กับความเป็นคนมีจิตสาธารณะของตนเอง มา ณ ที่นี้

"จุ๋มโอนไว" สาวสายเปย์ อุทาหรณ์สอนใจ  ใจอ่อนเพราะสงสารชาย "จุ๋มโอนไว" สาวสายเปย์ อุทาหรณ์สอนใจ  ใจอ่อนเพราะสงสารชาย "จุ๋มโอนไว" สาวสายเปย์ อุทาหรณ์สอนใจ  ใจอ่อนเพราะสงสารชาย "จุ๋มโอนไว" สาวสายเปย์ อุทาหรณ์สอนใจ  ใจอ่อนเพราะสงสารชาย

คมชัดลึก ได้ติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์ดังกล่าว โดยพบกับ น.ส.ปนิษา หรือจุ๋ม อายุ 50 ปี อาชีพแม่ค้า ระบุว่า รู้จักกับนายกร (นามสมมุติ) ผ่านแอพพลิเคชั่นในเฟซบุ๊ก และได้มีการพูดคุยกันมา โดยนายกรบอกว่าทำงานขับรถแบ๊กโฮ ไม่มีเงินเติมน้ำมัน จึงได้โอนให้ ตั้งแต่ 5,000 บาท ไปจนถึงหลักหมื่นบาท แต่ไม่เคยได้คืน หลังจากมีการคุยไปได้สัก 1 เดือน นอกจากยืมเงินแล้ว นายกรก็ยังบอกให้ตนเองไปออกรถกระบะป้ายแดงอีกหนึ่งคัน ตามที่โพสต์ไว้รวมความเสียหายทั้งหมดประมาณ 2 แสนบาท

 

นอกจากนี้ นายกรได้ขอยืมรถกระบะอีกคันของตนเองไปและไม่ได้นำมาคืน จนต้องไปแจ้งความที่ สภ.สวนผึ้ง ในคดียักยอกทรัพย์ และอีกข้อหาคือ ล่อลวงเพื่อทำให้เสียทรัพย์ และข่มขู่เพื่อทำให้กลัวในยามวิกาล โดยยังรอให้นายกรนำเงินมาคืน ถ้าไม่คืนก็จะตามทวงถึงที่สุด

 

“ที่ออกมาพูดในวันนี้เพราะต้องการมาเตือนภัยผู้หญิงด้วยกัน ว่าอยากให้ดูดี ๆ ไม่อยากให้ใครเสียน้ำตาจากการตกเป็นเหยื่อ เพราะถ้าเกิดพลาดหรือท้องขึ้นมาก็จะเกิดความเสียหายกับตัวเองได้ จึงขอเป็นกำลังใจให้หลาย ๆ คนหลุดพ้นจากความบอบซ้ำรักออนไลน์ ความรักถ้าดีก็เป็นสิ่งสวยงาม แต่การเป็นคนโสดไม่ใช่เป็นทุกข์ แต่เป็นการอยู่อย่างมีค่า ดีกว่าต้องอยู่อย่างไร้ค่ากับคนที่แย่ ๆ สุดช้ำคือกรณีแม่ฝ่ายชายบอกว่าเราตามตื้อจนลูกชายเขารำคาญ”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ