ข่าว

"ดีแคลน ไรซ์" แข้งเนื้อหอม ทีมใหญ่พรีเมียร์ลีกตามจีบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เดวิด มอยส์" ผู้จัดการทีม "เวสต์แฮม ยูไนเต็ด" กล่าวผ่านสื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษ ถึงการมีข่าวซื้อนักเตะในถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม อย่าง "ดีแคลน ไรซ์" ว่าจะมีค่าตัวมากกว่า 100 ล้านปอนด์ หากทีมดังอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ต้องการตัว

"สกายสปอร์ต" สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษ เผย  "เดวิด มอยส์" ผู้จัดการทีม "เวสต์แฮม ยูไนเต็ด" ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปรยว่าหากต้องยอมปล่อยตัว  "ดีแคลน ไรซ์"  กองกลางของทีมจริง ๆ คาดว่าค่าตัวมากกว่า 100 ล้านปอนด์ แน่นอน หากทีมที่สนใจคว้าตัวต้องการกองกลางรายนี้ 

"ดีแคลน ไรซ์" แข้งเนื้อหอม ทีมใหญ่พรีเมียร์ลีกตามจีบ

โดยจากรายงานระบุว่า "เดวิด มอยส์" กุนซือใหญ่ของทีมขุนค้อน เวสต์แฮมฯ ได้พูดถึง ดีแคลน ไรซ์ กลางรับตัวเก่งว่า " ถ้าคุณได้ดูผลงานที่เขาเล่นอย่างต่อเนื่อง คุณจะเข้าใจว่าตอนนี้กองกลางรายนี้ มีความสำคัญกับทีมของเรา โดยตอนนี้ ดีแคลน ไรซ์ พัฒนาขึ้นไปมากจริง ๆ ทั้งเรื่องของประสบการณ์ และ ได้มีการเรียนรู้จากรุ่นพี่ในทีมอย่าง มาร์ค โนเบิล ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญในการเล่นตำแหน่งกองกลางตัวรับ

 

เดวิด มอยส์ ยังกล่าวปิดท้ายว่า " สำหรับในอนาคตผมคิดว่า ถ้า ไรซ์ เดินตามรอยรุ่นพี่ในทีมชาติอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น แฮร์รี่ เคน หรือ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ตัวเขาเองนั้นมีโอกาส ที่จะสานต่อในหน้าที่กัปตันทีมชาติอังกฤษอย่างแน่นอน " มอยส์ กล่าว 

 

ทั้งนี้ "ดีแคลน ไรซ์" ในวัย 23 ปี กองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งเกมล่าสุดลงมาเป็นซูเปอร์ซัปทำประตูตีเสมอ คิดเดอร์มินสเตอร์ แฮริเออร์ส เอฟซี 1-1 ก่อนทีมจะได้ประตูชัย จาก จารอด โบเวน ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เอาชนะไป 2-1  โดยในฤดูกาลนี้ ไรซ์ ลงเล่นให้กับ ขุนค้อน ทั้งหมด 22 เกม ในลีก จากการแข่งทั้งหมด 23 เกม ซึ่งตกเป็นข่าวความสนใจคว้าตัวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม ดีแคลน ไรซ์ ยังเหลือสัญญากับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด อีกเพียง 2 ปี ถึงปี 2024 และออปชั่น ต่อสัญญาเพิ่ม 1 ปี 

"ดีแคลน ไรซ์" แข้งเนื้อหอม ทีมใหญ่พรีเมียร์ลีกตามจีบ

"ดีแคลน ไรซ์" แข้งเนื้อหอม ทีมใหญ่พรีเมียร์ลีกตามจีบ

 

ที่มา  skysports

CREDIT PHOTO : theathletic , metro , almooon

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ