ข่าว

โพสต์"เฟซบุ๊ก"ขอความช่วยเหลือ หลังพ่อถูกญาติทำร้ายร่างกาย อาการสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาววัย 26 ปี โพสต์"เฟซบุ๊ก"ขอความช่วยเหลือ หลังพ่อถูกญาติทำร้ายร่างกาย อาการสาหัส ซ้ำพี่ชายยังถูกข่มขู่ เกรงว่าจะไม่มีความปลอดภัย วอนตำรวจช่วยจับกุมดำเนินคดี

โพสต์\"เฟซบุ๊ก\"ขอความช่วยเหลือ หลังพ่อถูกญาติทำร้ายร่างกาย อาการสาหัส ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 7 ก.พ.65 ได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.ศศิชา นาคจาด อายุ 26 ปี ว่า นายสุธี นาคจาด ซึ่งเป็นบิดา ถูกญาติ"ทำร้ายร่างกาย" โดยการใช้มีดปาดคอและฟันหลังได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนรักษาตัวไอซียู ร.พ.พระนั่งเกล้า เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 6 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ขณะที่กำลังนั่งรีดผ้าอยู่ในบ้าน ซอยหลังวัดแจ้งศิริสัมพันธ์ ถนน นนทบุรี 1 ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี 

โพสต์\"เฟซบุ๊ก\"ขอความช่วยเหลือ หลังพ่อถูกญาติทำร้ายร่างกาย อาการสาหัส

น.ส.ศศิชา ลูกสาวผู้เสียหาย เล่าว่า นายตั้ม อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นญาติบ้านอยู่ติดกัน นั่งดื่มเหล้า กับภรรยาและเพื่อน รวม 3 คน จนเมาก่อนจะเดินขึ้นมากล่าวหาว่า ตนเอาเรื่องไปบอกกับญาติคนอื่นๆว่า นางปู เพื่อนคนก่อเหตุเอาเครื่องซักผ้าเอาตู้เย็นมาตั้งหน้าบ้านเกะกะทางเดิน ซึ่งตนพยายามอธิบายว่า ไม่เคยพูดและไม่อยากยุ่งเกี่ยว จนมีปากเสียงกัน ก่อนที่นา ตั้ม กลับไปบ้านเอา"มีดพร้า"มาข่มขู่ นายสุธี บิดา ซึ่งนอนหลับอยู่ในห้อง ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายได้ตื่นเดินออกมา นายตั้มจึงใช้มีดปาดคอ 1 แผล ฟันที่คาง 1 แผล และฟันเข้ากลางหลัง 1 แผล จนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ให้ดำเนินคดี

โพสต์\"เฟซบุ๊ก\"ขอความช่วยเหลือ หลังพ่อถูกญาติทำร้ายร่างกาย อาการสาหัส

น.ส.ศศิชา กล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุต้องย้ายมาอยู่บ้านญาติที่อำเภอบางบัวทอง เพราะอยู่ไม่ได้ มีเพียงเสื้อผ้าติดตัวมาคนละชุด เพราหลังเกิดเหตุช่วงเย็น นายตั้มได้เอาปืนมาข่มขู่พี่ชาย จนต้องหนีกันออกมา กลัวจะไม่ปลอดภัย ที่บ้านมีแม่ พ่อ พี่ชาย และหลานเด็กๆอีก 3 คน เวลานายตั้ม กินเหล้าเมาชอบหาเรื่องจนคนในระเวกนั้นไม่มีใครกล้ายุ่งด้วย กลัวจะถูกทำร้าย ตนอยากให้ตำรวจมาจับตัวไปดำเนินคดีโดยเร็ว จึงได้โพสต์เฟซบุ๊กขอความช่วยเหลือ 


ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี

โพสต์\"เฟซบุ๊ก\"ขอความช่วยเหลือ หลังพ่อถูกญาติทำร้ายร่างกาย อาการสาหัส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ