ข่าว

รวบหนุ่มเทศบาล เดิน"สไลด์หนอน"บนสถานีรถไฟฟ้า อ้างประชดแฟนเก่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจภูธรบางใหญ่ รวบตัวหนุ่มเทศบาลฯ ก่อเหตุ"อนาจารเด็กหญิง" บนสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง เจ้าตัวอ้างทำประชดแฟนเก่า ด้านผู้บังคับบัญชาสั่งตั้งกรรมการสอบ หากพบผิดจริงถึงขั้นไล่ออก

รวบหนุ่มเทศบาล เดิน\"สไลด์หนอน\"บนสถานีรถไฟฟ้า อ้างประชดแฟนเก่า

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 8 ก.พ.65 พ.ต.อ.วันชัย ชูจิตร ผกก.สภ.บางใหญ่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ณัฐยุทธ์ แก้วปาน รอง ผกก.สส.สภ.บางใหญ่ และพ.ต.ต.พายุ นิลละออ สว.สส.สภ.บางใหญ่ ร่วมกันจับกุมนายสุรพงษ์ อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองบางแม่นาง ผู้ต้องหาก่อเหตุ"อนาจารเด็ก"อายุ 12 ปี บนสถานี"รถไฟฟ้าสายสีม่วง" หน้าหมู่บ้านบางใหญ่ซิตี้ หมู่ 6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 ม.ค.65 เวลาประมาณ 07.00 น.

 

หลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจสอบ"กล้องวงจรปิด"ที่เกิดเหตุ พบว่าคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 35-40 ปี สวมแมส สวมหมวกปิดบังใบหน้า มีเสื้อคลุมพาดอยู่ที่มือซ้าย ทำทีเข้าไปพูดคุยกับผู้เสียหาย ซึ่งเป็นนักเรียน แล้วผู้ก่อเหตุได้เปิดกระโปงผู้เสียหายใช้"โทรศัพท์มือถือ"ถ่ายรูป และใช้"อวัยวะเพศ"ถูอวัยวะเพศของผู้เสียหาย ผู้เสียตกใจได้วิ่งหลบหนี แล้วโทรศัพท์แจ้งแม่พาเข้าแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ"กล้องวงจรปิด"ยังพบภาพคนร้ายก่อเหตุลักษณะดังกล่าวอีก 3-4 ครั้ง จึงเฝ้าติดตามคาดว่าคนร้ายจะลงมือก่อเหตุอีก

ต่อมาวันนี้เวลา 06.00 น.พ.ต.ต.พายุ นิลละออ สว.สส.สภ.บางใหญ่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ดักซุ่มอยู่บนสถานี"รถไฟฟ้า" พบชายต้องสงสัยลักษณะตรงกับคนร้าย ขับขี่รถ จยย.ฮอนด้า ซุปเปอร์คลับ สีขาว ทะเบียน 2 ขถ 2662 กรุงเทพมหานคร  จึงได้นำตัวมาสอบสวน ทราบชื่อคือนายสุรพงษ์ อายุ 41 ปี ให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ"อนาจาร"ก่อนหน้านี้จริง แต่อ้างว่า วันนี้ไม่ได้มาก่อเหตุแค่มาซื้อของเท่านั้น ส่วนสาเหตุที่ทำลงไปเพราะต้องการประชดแฟนสาวที่เลิกลากันไป และขอโทษผู้เสียหายด้วย

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา"กระทำอนาจารเด็ก"อายุไม่เกิน 13 ปี ไม่ว่าเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รวบหนุ่มเทศบาล เดิน\"สไลด์หนอน\"บนสถานีรถไฟฟ้า อ้างประชดแฟนเก่า

ด้าน นางศศิธร นกทรัพย์ นายกเทศมนตรีเมืองบางแม่นาง กล่าวว่า เพิ่งจะทราบเรื่องที่เกิดขึ้นว่ามีเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองบางแม่นาง ไปก่อเหตุคดีทำอนาจารเด็กในพื้นที่ สภ.บางใหญ่ และถูกจับกุมดำเนินคดี หลังจากนี้จะตั้งกรรมการสอบสวนเจ้าหน้าที่รายดังกล่าว หากพบว่ากระทำผิดจริงก็จะดำเนินการตามระเบียบของทางราชการต่อไป ซึ่งมีโทษถึงไล่ออก


ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี 

รวบหนุ่มเทศบาล เดิน\"สไลด์หนอน\"บนสถานีรถไฟฟ้า อ้างประชดแฟนเก่า

รวบหนุ่มเทศบาล เดิน\"สไลด์หนอน\"บนสถานีรถไฟฟ้า อ้างประชดแฟนเก่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ