ข่าว

"ชลบุรี" ฝากเตือน เหล็กทางลาดหน้าบ้าน ยังถูกขโมย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝากเตือนชาวบ้าน ระมัดระวังทรัพย์สินของตนเองด้วย สิ่งของเล็กๆน้อยๆ ขายได้ไม่กี่บาท ช่วงนี้มักสูญหายบ่อย ต้องช่วยกันเป็นหูเป็นตา

ก่อนหน้านี้ มักได้ยินหัวขโมยลักเหล็กฝาท่อริมถนน ฝาตะแกรงเหล็ก แต่เมื่อวานนี้ ( 7 ก.พ.65) ผู้สื่อข่าวจังหวัดชลบุรี ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า มีหัวขโมย ลักเหล็กทางลาดหน้าบ้าน จึงเดินทางเข้าตรวจสอบข้อเท็จจริง

 

จุดเกิดเหตุบริเวณ หมู่บ้านพัทยารุ่งเรือง เลขที่ 50/454 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายรังสิวุธ อุทกศิริ อายุ 34 ปี อาชีพค้าขาย บอกว่า คนร้ายก่อเหตุขโมย เหล็กทางลาดขึ้นต่างระดับจากพื้นถนนเข้าบ้าน กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะก่อเหตุได้ จึงนำมาเตือนภัย

"ชลบุรี" ฝากเตือน เหล็กทางลาดหน้าบ้าน ยังถูกขโมย

โดยกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพ คนร้ายชายหญิง 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์สีแดงดำ มาด้วยกัน ฝ่ายชายเป็นคนขี่ ฝ่ายหญิงเป็นคนนั่งซ้อน ก่อนมาจอดหน้าบ้าน แล้วฝ่ายหญิงลงมายกเอาเหล็กทางลาดขึ้นรถ แล้วรีบพากันหลบหนีไป ช่วงเวลาเกิดเหตุนั้น ประมาณ 10 นาฬิกา 

"ชลบุรี" ฝากเตือน เหล็กทางลาดหน้าบ้าน ยังถูกขโมย
 

นายรังสิวุธ ชาวบ้าน บอกอีกว่า ช่วงสถนการณ์โควิด- 19 มีคนตกงานมาก สิ่งของเล็กๆน้อยๆ ขายได้ไม่กี่บาท ก็สูญหายบ่อย ตนเองก็เกรงว่าจะเกิดเหตุที่รุนแรงกว่านี้ เพราะที่บ้านมีแต่ผู้สูงอายุ ฝากเตือนชาวบ้าน ระมัดระวังทรัพย์สินของตนเองด้วย ขณะเดียวกันต้องหาไม้มาทำเป็นทางลาดมาวางขึ้นบ้านแทนไปก่อน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากเคสนี้แล้ว ยังมีการเกิดเหตุในลักษณะเดียวกัน และรูปพรรณสันฐานของคนร้ายใกล้เคียงกัน เกิดขึ้นภายในซอยโพธิสาร อีกด้วย อย่างไรก็ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ และตรวจตรวจ เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนต่อไปด้วย

"ชลบุรี" ฝากเตือน เหล็กทางลาดหน้าบ้าน ยังถูกขโมย ภาพ/ข่าว ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ