ข่าว

"ซาลาห์" แจ้งหงส์แดง ขอลงซ้อมทันที พร้อมลุยจิ้งจอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ดาวยิงของ "ลิเวอร์พูล" แจ้งต่อต้นสังกัดว่าจะกลับเข้าแคมป์ฝึกซ้อมทันทีพร้อมเล่นเกมถัดไปในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" หลังจากพ่ายเกมนัดชิงชนะเลิศ ต่อ "เซเนกัล"

บีบีซี สื่อจากประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ศูนย์หน้าดาวยิง "ลิเวอร์พูล" ได้แจ้งกับทางสโมสรว่าเขาพร้อมจะเข้าร่วมฝึกซ้อมทันทีเมื่อเดินทางกลับมาถึงยังประเทศอังกฤษและต้องการจะลงสนามเจอกับ "เลสเตอร์ ซิตี้

"ซาลาห์" แจ้งหงส์แดง ขอลงซ้อมทันที พร้อมลุยจิ้งจอก

โดย หลังจาก "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" วัย 29 ปี เดินทางไปร่วมการแข่งขัน ศึกฟุตบอล "แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ" ที่ประเทศแคเมอรูน ให้กับทีมชาติอิยิปต์ จนสามารถพาทีมทะลุเข้าสู่นัดชิงชนะเลิศได้สำเร็จ แต่ต้องพลาดโอกาสการได้แชมป์เมื่อพ่ายต่อ ทีมชาติเซเนกัล ในการดวลจุดโทษ 4-2 ซึ่งเป็นทีมชาติของเพื่อนร่วมสโมสรลิเวอร์พูล คือ ซาดิโอ มาเน่ ทำให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ คว้าได้เพียงรองแชมป์ในครั้งนี้

 

จากรายงานมีการเปิดเผยว่า ซาลาห์ได้แจ้งกับทางสโมสรในการขอร่วมซ้อมกับทีมทันที และหวังออกสตาร์ทตัวจริงให้ทีมในเกมพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันพฤหัสบดี นี้  ส่วน ซาดิโอ มาเน่ นั้นยังไม่มีรายงานถึงการกลับเข้าร่วมทีมหลังสามารถคว้าแชมป์ให้กับทีมชาติได้เป็นสมัยแรก   

"ซาลาห์" แจ้งหงส์แดง ขอลงซ้อมทันที พร้อมลุยจิ้งจอก "ซาลาห์" แจ้งหงส์แดง ขอลงซ้อมทันที พร้อมลุยจิ้งจอก

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล มีคิวลงสนามในนัดถัดไปศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 02.45 น. ตามเวลาประเทศไทย 

 

CREDIT PHOTO : 90min , liverpoolecho 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ