ข่าว

หนุ่มศรีลังกา "คลั่งไสยศาสตร์" อ้างถูกมนต์ดำ คว้าขวดตีปากฉลาม แทงยับ30เข็ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบางเขน รวบหนุ่มศรีลังกา "คลั่งไสยศาสตร์" อ้างถูกทำมนต์ดำใส่ คว้าขวบบุกตีเหยื่อเป็นปากฉลาม ก่อนไล่แทงสาหัส เย็บเกือบ 30 เข็ม ตำรวจแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายเป็นอันตรายต่อร่างกาย

กลางดึกที่่ผ่านมา พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ บัณฑิตย์ รอง ผบก.น.2 (รรท.ผกก.สน.บางเขน) ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ไชยา ภูละมุล รอง ผกก.สส.สน.บางเขน พ.ต.ต.พรชัย ว่องประเสริฐการ สว.สส.ฯ และฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ร่วมกันจับกุมนายซุบ รามานียาม อายุ 47 ปีชาวศรีลังกา โดยกระทำความผิดฐาน "ทำร้ายร่างกายเป็นอันตรายต่อร่างกาย" "คลั่งไสยศาสตร์"

 

หนุ่มศรีลังกา "คลั่งไสยศาสตร์" อ้างถูกมนต์ดำ คว้าขวดตีปากฉลาม แทงยับ30เข็ม

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุ ได้ที่บริเวณอาพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ภายในซอยพหลโยธิน 50 แยก 15 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพ 

 

ทั้งนี้ การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งว่า มีชายชาวต่างชาติ มีลักษณะคลุ้มคลั่งใช้ขวดทุบเป็นปากฉลามไล่แทงผู้พักอาศัย ภายในอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล  เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบพบชายต่างชาติผู้ก่อเหตุกำลังเดินวนเวียนไปมาจึงเข้าชาร์จควบคุมตัวไว้ได้ ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ สน.บางเขน
 

 

จากการสอบถาม นายมงคล ภูมะณี อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนเองกำลังนั่งทานข้าวอยู่ภายในห้องพัก ชั้น 5 ได้มีคนเดินมาเคาะประตูเสียงดังหลายครั้ง จากห้องข้างเคียง

 

หนุ่มศรีลังกา "คลั่งไสยศาสตร์" อ้างถูกมนต์ดำ คว้าขวดตีปากฉลาม แทงยับ30เข็ม

 

เมื่อมาถึงห้องตน ก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น 2-3 ครั้ง โดยเป็นการทุบประตูอย่างแรง จนทำให้ประตูห้องพักจะพังหลุดออกมา จากนั้นก็มีชายรูปร่างสูงใหญ่ ลักษณะคลุ้มคลั่ง วิ่งเข้ามาใช้ขวดทุบตีศีรษะ ตนเองจนแตก ก่อนใช้ขวดที่แตกเป็นปากฉลาม ไล่แทงตนเองที่บริเวณหลัง และหัวไหล่ 2-3 ครั้ง จนได้รับบาดเจ็บเลือดอาบ "คลั่งไสยศาสตร์

 

 

 

ทั้งนี้ ขณะที่คนร้ายลงมือก่อเหตุ ตนจึงรีบวิ่งหนีตาย ออกมาขอความช่วยเหลือจากคนภายในอาคาร เบื้องต้นมีบาดแผลถูกของมีคมแทงบริเวณหลังเย็บ 13 เข็ม และมือซ้าย 12 เข็ม ส่วนชายผู้ก่อเหตุนั้นตนไม่รู้จักและไม่เคยมีปัญหาเรื่องอะไรกันมาก่อน ตนก็ยังงงอยู่ว่า จู่ๆเข้ามาทำร้ายตนทำไม

 

หนุ่มศรีลังกา "คลั่งไสยศาสตร์" อ้างถูกมนต์ดำ คว้าขวดตีปากฉลาม แทงยับ30เข็ม

 

จากการสอบถามผู้ก่อเหตุ ให้การอ้างว่า เคยถูกผู้เสียหายทำไสยศาสตร์เสกมนต์ดำใส่ ทำให้รู้สึกปวดขา จึงเกิดมีความแค้นบุกมาทำร้ายดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป "คลั่งไสยศาสตร์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ