ข่าว

คลิปบีบหัวใจ นร.ข้ามถนนเจอรถฝ่า "ทางม้าลาย" ตร.หญิงฮีโร่ผลักพ้นโดนชนเอง 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจหญิงแมรีแลนด์ได้รับการยกย่องเป็นฮีโร่ หลังจากช่วยเด็กนักเรียนพ้นถูกรถชนขณะข้ามทางม้าลาย รับแรงกระแทกไว้เอง  



กล้องวงจรปิดบนถนนสายหนึ่งที่เมืองนอร์ท อีสต์ รัฐแมรีแลนด์ สหรัฐอเมริกา แสดงให้เห็น ตำรวจหญิง แอนเน็ต แอล กูดเยียร์ กำลังทำหน้าที่ดูแลการจราจรบริเวณทางแยก  นักเรียนมัธยมต้นคนหนึ่งเดินข้ามทางม้าลายตามปกติ แต่ปรากฎว่า มีรถสีดำแล่นมาอย่างเร็วไม่มีทีท่าชะลอ  กูดเยียร์จึงผลักเด็กให้พ้นอันตราย  ทำให้เธอโดนรถชนเสียเอง และล้มลงอย่างแรง เหตุเกิดเมื่อเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา  เจฟฟรีย์ ลอว์สัน ผู้บริหารโรงเรียนเซซิล เคาน์ตี นำคลิปมาเผยแพร่บนทวิตเตอร์ พร้อมแจ้งคืบหน้าว่า ตำรวจหญิงถูกนำตัวส่งรพ. หลังได้รับการรักษาอาการบาดเจ็บเล็ก ๆ น้อย หมออนุญาตให้กลับบ้านได้ 


 

 

 

 

 

“มันแปลกมาก ขณะฉันนอนอยู่ตรงนั้น คิดว่าจริงๆแล้ว มันเกิดอะไรขึ้น ไม่รู้ด้วยซ้ำว่า ณ จุดนั้น คิดอะไร เหมือนมันไม่ใช่เรื่องจริง” กูดเยียร์ เล่าความรู้สึกขณะช่วยเด็กไปตามสัญชาตญาณ และว่าหลังออกจากรพ. เธอไปเยี่ยมเด็กหญิง ซึ่งวันนั้น เด็กหยุดเรียนอยู่บ้านเพราะยังตกใจไม่หาย แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ  “ฉันดีใจที่ยืนอยู่ตรงนั้น และเด็กปลอดภัย” 

 

 

CBS Baltimore  รายงานว่าคนขับรถฝ่าทางม้าลาย จ่อถูกดำเนินคดีหลายข้อ รวมถึงขับขี่รถโดยประมาท  ไม่หยุดให้ผู้ใช้ทางม้าล้าย และป้ายทะเบียนหมดอายุ  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ