ข่าว

โดนแล้ว "ไรเดอร์หัวร้อน" ซิ่งชนแหลก ต้นสังกัดแบนแล้ว ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไรเดอร์หัวร้อนไ ซิ่งชนแหลก คนเดินบนทางเท้า ออกมายอมรับผิด อ้างรีบไปรับออเดอร์ แถมใจร้อนเกินไป เลยลงมือทำร้ายเหยื่อ ล่าสุดต้นสังกัดสั่งแบนแล้ว ขณะที่บริษัทแฉ แอบใช้ไอดี.เพื่อน ออกรับออเดอร์ ทางด้านตำรวจเชือดซ้ำ แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย

จากกรณี "เต่า หน้ายักษ์" หรือ นายบุญฤทธิ์ ทองเอี่ยม อายุ 20 ปี "ไรเดอร์หัวร้อน" ขี่รถจักรยานยนต์ชนคนเดินบนทางเท้า และทำร้ายร่างกายเะหยื่อจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในพื้นที่ สน.สายไหม ซึ่งภายหลังเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 

 

โดนแล้ว "ไรเดอร์หัวร้อน" ซิ่งชนแหลก ต้นสังกัดแบนแล้ว ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้าย


นอกจากนี้ผู้เสียหาย ยังได้นำเรื่องดังกล่าว เข้าร้องเรียนกับทีมงานเพจสายไหมต้องรอด โดยทางเพจได้ติดต่อไปทางไรเดอร์ ในพื้นที่เขตสายไหม จนสามารถสืบหาตัว "หนุ่มไรเดอร์หัวร้อน" ที่ก่อเหตุรายนี้ ขณะเข้ามาที่ทำการ 

 

ทั้งนี้เมื่อ นายเต่า หน้ายักษ์ เดินทางมาถึงได้พบกับผู้เสียหาย พร้อมกับระบุว่า ยอมรับขี่รถจักรยานยนต์ ย้อนศรมาบนทางเท้าจริง แต่จังหวะนั้นเบรกไม่อยู่ จึงเฉี่ยวชนคู่กรณี ก่อนคู่กรณีจะใส่อารมณ์ และเหตุการณ์เป็นไปตามคลิป ตอนนั้นอยากขอโทษ และไม่ได้มีเจตนา ที่จะมีเรื่อง แต่อีกฝ่ายบอกว่า ขี่รถยังไงไม่ดูเลย 

 

 

ไรเดอร์หัวร้อน ระบุอีกว่า ตนเองเบรกรถจักรยานยนต์ที่ขับมาแล้ว แต่เบรกไม่อยู่ จึงถามไปว่าไม่จบหรือ ก่อนอีกฝ่าย จะกระชากคอเสื้อ และต่อยกัน จากนั้นได้ขี่รถออกจากจุดเกิดเหตุ ทั้งนี้ ยอมรับว่า ใจร้อนเกินไป

 

"อยากขอโทษที่ใจร้อนเกินไป และทำให้เพื่อนไรเดอร์ คนอื่นๆ ต้องเดือดร้อนไปด้วย ต่อไปนี้จะไม่มีอีกแล้ว อยากขอโทษจากใจแบบลูกผู้ชาย โดยก่อเหตุครั้งนี้เพียงครั้งเดียว ส่วนสาเหตุขี่รถบนทางเท้านั้น เพราะรีบไปรับออเดอร์ในย่านนั้น ก่อนจะมาเกิดเหตุ ซึ่งตอนนี้ถูกต้นสังกัดส่งอาหารแบนไปแล้ว" พร้อมยกมือไหว้ขอโทษคู่กรณี

 

ขณะที่ผู้เสียหาย ยืนยันว่า จะดำเนินคดีกับ "ไรเดอร์หัวร้อนให้ถึงที่สุด ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม จะมารับตัว เพื่อนำไปดำเนินคดีตามกฏหมาย

 

ทางด้าน พล.ต.ต.อรรถพล เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ตำรวจ สน.สายไหม เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน ให้ครบรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ตลอดจนรอผลตรวจผู้บาดเจ็บ จากทางแพทย์

 

เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายกับผู้ที่ก่อเหตุ ทั้งนี้ ขอย้ำเตือนผู้ก่อเหตุว่า การกระทำผิดกฎหมายจราจร ขณะนี้ถูกสังคมให้ความสนใจเป็นอย่างมาก  ต้องใช้ความระมัดระวัง การใช้รถใช้ถนน แม้กระทั่งตำรวจเอง ก็ต้องระวังเป็นกรณีพิเศษ "ไรเดอร์หัวร้อน"

 

รายงานข่าวแจ้งว่า ภายหลังนายเต่า หน้ายักษ์ หรือ "ไรเดอร์หัวร้อนได้ก่อเหตุขับรถชนประชาชนบนทางเท้า และลงมือทำร้ายเหยื่อแล้ว และทางต้นสังกัดได้สั่งแบนทันที จากการก่อเหตุที่เกิดขึ้น ซึ่งต่อมาทางบริษัทโรบินฮู๊ด ได้ทำการตรวจสอบ และพบว่า นายเต่า หน้ายักษ์ ได้ใช้อีดี.ของเพื่อน ในการรับออเดอร์ส่งอาหาร ซึ่งถือว่าเป็นการใช้ชื่อบริษัท ในการแอบอ้าง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ