ข่าว

ธนพล ประเดิมแชมป์ แอธเลติคฟิสิคขาย "ไทยแลนด์ อีสานคลาสสิค แชมเปี้ยนชิพ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธนพล วิเศษโวหาร" คว้าแชมป์แอธเลติคฟิสิคขาย รุ่นความสูงเกิน 170 ซม. ในการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนส รายการ "ไทยแลนด์ อีสานคลาสสิค แชมเปี้ยนชิพ 2022" ที่ ศูนย์การค้าบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จังหวัดศรีสะเกษ

การแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนส รายการ "ไทยแลนด์ อีสานคลาสสิค แชมเปี้ยนชิพ 2022"  เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ ศูนย์การค้าบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จังหวัดศรีสะเกษ เป็นการแข่งขันวันแรก โดยมี นายอนุรัตน์ ธรรมประจำจิต รองผู้ว่าราชการจ.ศรีสะเกษ เป็นประธานเปิดการแข่งขัน และ นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย กล่าวรายงาน ร่วมด้วย นายสฤษดิ์ นาควารินทร์ เหรัญญิกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดศรีสะเกษ และประธานหอการค้าจ.ศรีสะเกษ, จิราวรรณ บุญศิลป์ ผู้จัดการสาขาศูนย์การค้าบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จ.ศรีสะเกษ, นายวิทยา วิรารัตน์ ประธานสภาวัฒนธรรม จ.ศรีสะเกษ, นายชนินทร์ คุ้มใหญ่โต ผู้อำนวยการสำนักงาน กกท.ศรีสะเกษ และนายแพทย์ธนกร ชมาฤกษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวังหิน
   

ร่วมด้วย คณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ได้แก่ ดร.อาณัติ วัชรางกูร ณ เชียงใหม่ ที่ปรึกษาสมาคมฯ, รองศาสตราจารย์ วิสูตร กองจินดา อุปนายกสมาคมฯ, นายบุญชัย แซ่แต้ กรรมการบริหารและผู้ช่วยเลขาธิการ, นายพลภัทร เขตโพธิ์ทอง กรรมการบริการและเหรัญญิก, นายธวัช ศิริศรี กรรมการบริหารและนายทะเบียน

ธนพล ประเดิมแชมป์ แอธเลติคฟิสิคขาย "ไทยแลนด์ อีสานคลาสสิค แชมเปี้ยนชิพ"

  สำหรับการแข่งขันรายการนี้ ในวันแรก ชิง 8 รุ่น โดยรุ่นฟิตเนสชาย ที่มี 2 คู่แฝด ที่เป็นนักกีฬาที่อายุน้อยที่สุด ลงแข่งขัน ในวัย 9 ปี คือ  "ฮีโร่" พีรดนย์ ชาลี และ "โมเดล" พีรวิชญ์ ชาลี ลูกชายฝาแฝดของ "ครูแต" ศิริพร ศรช่วย นักกีฬาฟิตเนสทีมชาติไทย ดีกรีแชมป์โลก ซึ่งทั้งคู่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ซึ่งผลปรากฎว่า แชมป์เป็นของ "โย" ธนพล อ่อนสาคร ที่ 2 จิรพรรดิ์ เจริญผล ที่ 3 นรบดี ไชยนต์ ที่ 4 "ฮีโร่" พีรดนย์ ชาลี ที่ 5 "โมเดล" พีรวิชญ์ ชาลี

ธนพล ประเดิมแชมป์ แอธเลติคฟิสิคขาย "ไทยแลนด์ อีสานคลาสสิค แชมเปี้ยนชิพ"


ส่วนฟิตเนสหญิง นักกีฬาที่เข้าแข่งขันอายุไม่เกิน 18 ปี โดยแชมป์เป็นของ "ใบบัว" สิรินดา พันสถา ดาวรุ่งทีมชาติวัย 16 ปี ที่ 2 นนฐกร สุขมีศรี วัย 18 ปี ที่ 3 นิวาริน จันทร์กรุง วัย 13 ปี ที่ 4 จินตรามณฑ์ ทวีเมธีโชติ วัย 13 ปี ที่ 5 พิมพ์ชนก ซัง วัย 11 ปี

ธนพล ประเดิมแชมป์ แอธเลติคฟิสิคขาย "ไทยแลนด์ อีสานคลาสสิค แชมเปี้ยนชิพ"

 

 

 

แอธเลติคฟิสิคขาย รุ่นความสูงไม่เกิน 170 ซม. แชมป์ตกเป็นของ อุษมาร์ ลอตันหยง ชาวศรีสะเกษ ที่ 2 ชัยยศ ประทุมมา ที่ 3 ศิวกร ปลุกใจ ที่ 4 ปิยะ จิตสง่า ที่ 5 ไมตรี วัฒนชัยโภคิน

แอธเลติคฟิสิคขาย รุ่นความสูงเกิน 170 ซม. ที่ 1 ธนพล วิเศษโวหาร ที่ 2 อำนาจ วงษ์อินทร์จันทร์ ที่ 3 ประสิทธิ์ชัย บุญกอง ที่ 4 อภิสิทธิ์ นามวัฒน์ ที่ 5 ภากร รุ่งเรืองวิวัฒน์ 

เพาะกายชาย รุ่นมาสเตอร์อายุ 45 ปี ขึ้นไป ที่ 1 ไพรัช พะเนาว์ศรี ที่ 2 พลตรีสุดชาย พลอยประดับ แชมป์ไทยแลนด์ โอเพ่นมาสเตอร์เกมส์ ที่ 3 สุวัฒน์ จันทร ที่ 4 ประธาน คงแนวดี ที่ 5 พันทรัพย์ ประเสริฐศรี

สปอร์ตฟิสิค รุ่นความสูงเกิน 170 ซม.ที่ 1 เนติวิทย์ วงศ์อิทธิเจริญ ที่ 2 กิตติธัช วงศ์เกย ที่ 3 ณัฐชัย คงฉ่ำ ที่ 4 ธนะศักดิ์ วิเศษสินธพ ที่ 5 สถิตยศ สำราญ

สปอร์ตฟิสิค รุ่นความสูงไม่เกิน 175 ซม.ที่ 1 ธวัชชัย แสนจำหน่าย ที่ 2 ชัยวัฒน์ ขันถม ที่ 3 เกษบุรินทร์ เนตรภักดี ที่ 4 ภัสรพงค์ บุณยมานนท์ ที่ 5 ปัณณพัฒน์ เลาหเธียรประธาน

สปอร์ตฟิสิค รุ่นความสูงเกิน 175 ซม. "เชฟอาร์" ธีรภัทร ตียาสุนทรานนท์  เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ลงแข่งเป็นรายการแรก แต่ตกรอบคัดเลือก ส่วนแชมป์เป็นของรัฐศาสตร์ รุ่งศิริทรัพย์ ที่ 2 กิติธันย์ อธิหิรัญนรภัทร์ ที่ 3 ธราธร ยวงทอง ที่ 4 จัดเจน ไกรรัตน์ ที่ 5 วิทยา มาวาย

ธนพล ประเดิมแชมป์ แอธเลติคฟิสิคขาย "ไทยแลนด์ อีสานคลาสสิค แชมเปี้ยนชิพ" ธนพล ประเดิมแชมป์ แอธเลติคฟิสิคขาย "ไทยแลนด์ อีสานคลาสสิค แชมเปี้ยนชิพ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ