ข่าว

Live ดูบอลสด "ไทยลีก1" วันนี้ "สิงห์เชียงราย" เปิดรังเหย้ารับ "ฉลามชล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไทยลีก1" เกมคู่บิ๊กแมตช์วันนี้ "เชียงราย ยูไนเต็ด" เปิดบ้านรับการมาเยือน "ชลบุรี เอฟซี" หลังจากคู่นี้พบกันต้นฤดูกาล เป็น เจ้าถิ่น เชียงราย ยูไนเต็ด บุกคว้าชัย ถึงสนาม ชลบุรี โดยเกมนี้มีความหมายอย่างยิ่งสำหรับทั้งสองทีม

ฟุตบอล "ไทยลีก 1"   รีโว่  ไทยลีก   นัดประจำวันอาทิตย์ที่ 6  กุมภาพันธ์ มีแข่งด้วยกันรวม 4 คู่  ประกอบไปด้วย เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบกับ สมุทรปราการ ซิตี้ , เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี , บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ พีที ประจวบ เอฟซี และ สุพรรณบุรี เอฟซี พบ นครราชสีมา มาสด้า

 

คู่ที่น่าสนใจ  "ไทยลีก 1" ในสัปดาห์นี้ อยู่ที่  "สิงห์เชียงราย เชียงราย ยูไนเต็ด  ทีมอันดับ 7 ของตาราง เปิดบ้านสนามลีโอ เชียงราย สเตเดี้ยม  รับมือ "ฉลามชล"  ชลบุรี เอฟซี  ทีมอันดับ 3 ของตาราง ไทยลีก  ก่อนพบกันของคู่นี้  เชียงราย ยูไนเต็ด ทำผลงานในไทยลีก เลกสอง ชนะได้เพียง 2 เกม และในเกมล่าสุดทำได้เพียง เปิดบ้าน เสมอกับ โปลิศ เทโร 0-0  รวมผลงานขณะนี้ ชนะ 9 เสมอ 3 แพ้ 7 เก็บ 30 คะแนน รั้งอันดับ 7 ของตาราง   ส่วนทีมเยือน  ชลบุรี เอฟซี  ทำผลงานชนะ 2 เกมติด โดยเกมล่าสุดเฝ้าบ้านเก็บชัยต่อ การท่าเรือ เอฟซี 3-2  ทำสถิติชนะ 10 เสมอ 5 แพ้ 4 เก็บ 35 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของตารางไทยลีก  

โดยสถานการณ์ในเกมไทยลีก 1 คู่นี้   มีผลสำคัญต่อทั้งสองทีมอย่างมาก ทั้ง "เชียงราย ยูไนเต็ด" เจ้าถิ่น ที่ต้องการ 3 คะแนน ในบ้าน เพื่อการเรียกความมั่นใจกลับคืนมาและทำคะแนนขึ้นไปยังหัวตาราง   ขณะที่ทีมเยือน "ชลบุรี เอฟซี" ทำผลงานเก็บชัยชนะ 2 เกมรวด ทำให้ตอนนี้ทำอันดับท็อปทรีของไทยลีก และตามหลังจ่าฝูงเพียง 7 คะแนน ขณะเดียวกันหากย้อนผลงานของการพบกันของคู่นี้เมื่อต้นฤดูกาล เป็นฝั่ง สิงห์เชียงราย บุกชนะ ชลบุรี เอฟซี ได้ถึงถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม  3-2    

 

ทั้งนี้เกมคู่นี้  สำหรับเจ้าถิ่น คือศักดิ์ศรี ที่ต้องการเก็บ 3 แต้มในบ้านหรือย้ำชัยชนะอีกครั้ง  บุกชนะในเกมเลกแรกมาได้  ขณะที่ทีมเยือนที่ต้องการแต้มในเกมนี้ เพื่อพื้นที่ลุ้นทำคะแนนไล่จี้จ่าฝูงอย่าง บุรีรัมย์ ยุไนเต็ด เมื่อเทียบฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมแล้ว เชียงราย ยูไนเต็ด ที่มีเป้าหมายในบ้านคือต้องการสามคะแนน แต่ด้วยทีมเยือนที่เป็นถึง ฉลามชล เอฟซี ผลงานในปีนี้กำลังท็อปฟอร์ม ในเกมนี้คาดว่าผลจะออกมาเสมอกัน 2-2

 

โปรแกรมการแข่งขันประจำวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม  

  • เวลา 18.00 น. เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ สมุทรปราการ ซิตี้
  • เวลา 18.00 น. เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี
  • เวลา 18.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ พีที ประจวบ เอฟซี
  • เวลา 19.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบ ครราชสีมา มาสด้า

 

ชมถ่ายทอดสดผ่านหน้าเว็บคมชัดลึก (เลื่อนลงดูที่ส่วนเกาะติดฟุตบอลไทย) 

คลิก  >>>>>> คมชัดลึกไทยลีก<<<<<< 

>>>>>AIS PLAY<<<<<

Live ดูบอลสด "ไทยลีก1" วันนี้ "สิงห์เชียงราย" เปิดรังเหย้ารับ "ฉลามชล"

Live ดูบอลสด "ไทยลีก1" วันนี้ "สิงห์เชียงราย" เปิดรังเหย้ารับ "ฉลามชล"

 

ขอขอบคุณภาพจาก สโมสรเชียงรายยูไนเต็ด และ สโมสรชลบุรีเอฟซี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ