ข่าว

ตีนผีมรณะ ซิ่งปิคอัพ "ขยี้ จยย." ดับสยอง คนขับก่อเหตุ โทรแจ้งญาติ เผ่นหลบหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปิคอัพชนสยอง "ขยี้ จยย." เสียชีวิตคาที่ คนขับก่อเหตุโทรให้ญาติขับรถมารับ เผ่นหลบหนี สุดบีบหัวใจ กู้ภัยใช้มือถือเหยื่อโทรแจ้งญาติ แต่พ่อคนตายรับสาย กลัวช็อก เลยบอกลูกชายประสบอุบัติเหตุ ให้มาติดต่อที่โรงพยาบาล

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 6 ก.พ.65 พ.ต.ท.นเรศ บุญที สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีรถกระบะ ชนท้ายรถจักรยานยนต์ "ขยี้ จยย." เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต บนถนนสุขุมวิท เส้นทางพัทยา-สัตหีบ บริเวณหน้าหมู่บ้านศิริสา 1 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 

 

ตีนผีมรณะ ซิ่งปิคอัพ "ขยี้ จยย." ดับสยอง คนขับก่อเหตุ โทรแจ้งญาติ เผ่นหลบหนี
 

หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ และแพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ 

 

ที่เกิดเหตุพบ รถกระบะปิคอัพ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็ก Isuzu d-max สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน บม-2983 สระแก้ว สภาพชนอัดติดท้ายรถจักรยานยนต์  ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่งฟีโน่ สีแดงขาว หมายเลขทะเบียน 1-กฆ-4227 ชลบุรี สภาพพังยับเยิน 

 

 

โดยมีร่างของนายนทีภัทร ทีแพง อายุ 15 ปี คนขี่รถจยย. เสียชีวิตคาที่ ติดคาอยู่กับตัวรถ ที่เกิดเหตุยังพบคราบน้ำมันเครื่อง หยดบนพื้นลากเป็นทางยาวราว 2 กิโลเมตร 

 

พ.ต.ท.นเรศ บุญที กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบผู้ขับขี่รถกระบะปิคอัพ ซึ่งผู้เห็นเหตุการณ์  ระบุว่า มีผู้มารับหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ พบเพียงกระเป๋าสตางค์ตกอยู่ในรถ ระบุชื่อในบัตรประชาชนคือ นายทวีเดช (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกตัวมาสอบปากคำ เพื่อสอบสวนและแจ้งข้อหาต่อไป หากพบเป็นผู้ขับขี่ ก็พร้อมจะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างแน่นอน

 

 

ตีนผีมรณะ ซิ่งปิคอัพ "ขยี้ จยย." ดับสยอง คนขับก่อเหตุ โทรแจ้งญาติ เผ่นหลบหนี

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ ได้สร้างความเศร้าสลดใจเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าหน้าที่ไม่พบหลักฐานระบุตัวตนของผู้เสียชีวิต มีเพียงโทรศัพท์มือถือในตัวของผู้ตาย จึงได้โทรติดต่อไปยังเบอร์ที่ระบุชื่อว่า "พ่อ"

 

โดยปลายสายมีเสียงชายวัยราว 60 ปี รับสาย พร้อมยืนยันว่า เป็นบิดาของเจ้าของโทรศัพท์ แต่เจ้าหน้าที่กู้ภัยไม่กล้าที่จะบอกความจริงว่า ลูกชายเสียชีวิตแล้ว จึงจำใจต้องโกหกว่า ลูกชายเกิดอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บ ขอให้คุณพ่อมาติดต่อที่โรงพักสัตหีบ

 

ตีนผีมรณะ ซิ่งปิคอัพ "ขยี้ จยย." ดับสยอง คนขับก่อเหตุ โทรแจ้งญาติ เผ่นหลบหนี

 

เพราะเกรงว่า หากคุณพ่อรู้ความจริง ทั้งที่ยังไม่ได้ทันเตรียมใจว่า ลูกชายได้ลาจากโลกนี้ไปแล้ว เกรงจะเป็นลม หรือเป็นอันตราย หากมีโรคประจำตัว จึงนับเป็นนาทีที่บีบหัวใจของเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอย่างมาก  "ขยี้ จยย.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ