ข่าว

"คอนเต้" ยก เคน ปลุกไก่เดือยทอง ให้ลุกอีกครั้ง หลังซัดเบิ้ลในเกมเอฟเอ คัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อันโตนิโอ คอนเต้" ผู้จัดการทีม "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" ให้สัมภาษณ์หลังเกม ชื่นชมลูกทีม ไก่เดือยทอง เปิดบ้านเอาชนะ ไบรท์ตันฯ 3-1 ผ่านเข้าสู่ศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 ได้สำเร็จ

"อันโตนิโอ คอนเต้" ผู้จัดการทีม "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์"  แถลงหลังเกม "เอฟเอ คัพ" รอบ 4  สเปอร์ส เปิดบ้าน ชนะ ไบรท์ตัน 3-1 โดยระบุว่า  "ผมคิดว่าเกมนี้ถือเป็นชัยชนะที่สำคัญของทีม สำหรับการผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในฟุตบอลเอฟเอ คัพ ซึ่งจะช่วยยกระดับความมั่นใจของทีม และให้ทีมกลับมาสู่ในเส้นทางอีกครั้ง "

 

อันโตนิโอ คอนเต้ กล่าวถึงเคน ว่า " แฮร์รี่ เคน เขาเป็นกองหน้าที่สุดยอดมาก ๆ ผมไม่สามารถพูดได้หมดว่า เคน นั้นสามารถมาเปลี่ยนทัศนคติของทีมได้ และเขาเองยังทำได้ถึง 2 ประตูในเกมนี้ด้วย ซึ่งเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ  มากไปกว่านั้นเราจะนำชัยชนะเกมนี้มาเป็นแรงผลักดันในการทำผลงานต่อไป

 

หลังจบเกมที่สนาม  ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม สเปอร์ส เอาชนะ ไบรท์ตัน 3-1  โดยได้ประตูจาก  แฮร์รี่ เคน นาที 13 และ 66 , ซอลลี่ มาร์ช ทำเข้าประตูตัวเอง นาที 24  ส่วนทีมเยือนได้จาก อีฟส์ บิสซูม่า นาที 63 

ทั้งนี้ สโมสร "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" เข้าชิงในฟุตบอลรายการ เอฟเอ คัพ รอบลึกสุด ในช่วง10 ปีหลังสุด คือรอบรองชนะเลิศ ในฤดูกาล 2016-17 ก่อนจะแพ้ให้กับเชลซี 3-1 และ ฤดูกาล 2017-18 ก่อนพ่ายให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1  ซึ่ง สเปอร์ส ไม่สามารถคว้าแชมป์ในรายการนี้มากว่า 31 ปีแล้ว โดยยังคงครองสถิติคว้าถ้วยรางวัลที่ 8 สมัย 

 

 

อย่างไรก็ตาม "สเปอร์ส" มีคิวในเกมถัดไปศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับ "เซาแธมป์ตัน" ในคืนวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 02.45 น. ตามเวลาประเทศไทย  

\"คอนเต้\" ยก เคน ปลุกไก่เดือยทอง ให้ลุกอีกครั้ง หลังซัดเบิ้ลในเกมเอฟเอ คัพ \"คอนเต้\" ยก เคน ปลุกไก่เดือยทอง ให้ลุกอีกครั้ง หลังซัดเบิ้ลในเกมเอฟเอ คัพ

\"คอนเต้\" ยก เคน ปลุกไก่เดือยทอง ให้ลุกอีกครั้ง หลังซัดเบิ้ลในเกมเอฟเอ คัพ

 

CREDIT PHOTO : 24hrsport , Twitter@SpursOfficial

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ