ข่าว

พ่อสาว18 ถูก "ฆ่ายัดกล่อง" ไม่เชื่อคำให้การผู้ต้องหา มีสัมพันธ์กัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อสาว18 ถูก "ฆ่ายัดกล่อง" ที่สุพรรณบุรี ไม่เชื่อคำให้การผู้ต้องหา ที่อ้างแอบมีสัมพันธ์กัน ด้านคนพบศพเห็นพ้อง ไม่เชื่อ บอกน้องกระเต็นมีแฟนแล้ว ขณะที่แฟนชาวลาวคอลล์ข้ามประเทศตามคดี บอกอยากให้ประหารชีวิตคนร้าย

ความคืบหน้าคดี น.ส.สุมิตา (สงวนนามสกุล) หรือ น้องกระเต็น อายุ 18 ปี ถูกคนร้ายฆ่ายัดศพใส่กล่องพลาสติก ทิ้งพงหญ้าหลังบ้านพักโรงงานคอนกรีตผสมเสร็จ พื้นที่หมู่ 7 ต.ศาลาขาว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี กระทั่งสามารถติดตามจับกุม นายธนากร (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ชาว  ต.หนองแวง อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ หลังหลบหนีไปบ้านภรรยาที่ จ.กาฬสินธุ์ 

เบื้องต้นนายธนากร ให้การว่าแอบคบหาผู้เสียชีวิต โดยฝ่ายหญิงต้องการให้ดูแล แต่ตัวเองมีครอบครัวอยู่แล้ว จนมีปากเสียงทะเลาะกัน จึงโมโหและบีบคอฝ่ายหญิงจนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปยัดใส่กล่องพลาสติกที่ห้องพักของตัวเอง จากนั้นขอให้เพื่อนคนงานชาวต่างชาติมาช่วยยกกล่องใส่ศพลงมาซ่อนไว้ ก่อนจะหลบหนีไป กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้

พ.ต.อ.ธัธชัย ทิพเนตร ผู้กำกับการ สภ.เมืองสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า หลังถูกควบคุมตัวกลับมาถึว สภ.เมืองสุพรรณบุรี เมื่อเวลาประมาณ 10.45 น. ได้นำตัวเข้าห้องขังเพื่อรอการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง พบว่านายธนากร มีอาการเครียดมาก จึงกำชับเจ้าหน้าที่ที่เข้าเวรให้ดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะกลัวว่าผู้ต้องหาจะคิดสั้น

พ่อสาว18 ถูก "ฆ่ายัดกล่อง" ไม่เชื่อคำให้การผู้ต้องหา มีสัมพันธ์กัน

ต่อมาเวลา 15.30 น. พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรีพร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.สุพรรณบุรี ได้มาตรวจสอบห้องของผู้ตายและห้องของผู้ก่อเหตุที่อยู่ติดกัน เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติม โดยคนงานที่อยู่ในแคมป์ได้พบกล่องพลาสติกสีเขียวขนาดใหญ่  สภาพแตกเสียหาย ภายในกล่องยังพบชิ้นส่วนคล้ายสายยกทรง ถูกทิ้งอยู่ภายในห้องน้ำเก่าข้างบ้านพักคนงาน ซึ่งคาดว่าจะเป็นกล่องที่คนร้ายนำร่างน้องกระเต็นมาใส่ก่อนหน้านี้ แต่กล่องแตก จึงเปลี่ยนเป็นกล่องสีดำก่อนจะนำไปทิ้ง 

ด้าน นางส้ม นามสมมุติ ผู้ที่พบกล่องใส่ศพน้องกระเต็น เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนเองเดินไปดูมิเตอร์น้ำเพื่อจดเลขประปา สังเกตเห็นถุงพลาสติกสีดำ ลักษณะสี่เหลี่ยม อยู่ในร่องน้ำหลังบ้านพักงาน ตนเองตกใจและอุทานขึ้นมาว่า กล่องใส่ศพน้องกระเต็นหรือเปล่า จึงได้เดินมาบอกพ่อของน้องกระเต็นให้ไปดู พ่อของน้องกระเต็นจึงนำไม้ไปเขี่ยจนถุงที่ห่อกล่องขาด มีกลิ่นเหม็นโชยออกมาอย่างรุนแรง และพ่อของน้องกระเต็นสังเกตเห็นเส้นผม จึงมั่นใจว่ามีคนใส่ศพนำมาทิ้งไว้  เมื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยมาตรวจสอบ ก็พบว่าเป็นศพของน้องกระเต็นจริง 

ส่วนที่ผู้ต้องหาให้การว่าแอบคบหาและมีความสัมพันธ์กันนั้น ตนเองไม่เชื่อ เป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะน้องกระเต็นเป็นคนเงียบ นิสัยดี ไม่สุงสิงกับใคร จะคุยเฉพาะกับพี่สาวและญาติสนิทเท่านั้น และน้องกระเต็นก็มีแฟนอยู่แล้ว คืนเกิดเหตุก็คุยกันอยู่

พ่อสาว18 ถูก "ฆ่ายัดกล่อง" ไม่เชื่อคำให้การผู้ต้องหา มีสัมพันธ์กัน

ผู้สื่อข่าวยังได้คุยทางโทรศัพท์กับนายประสาน (สงวนนามสกุล) พ่อของผู้เสียชีวิต ที่เดินทางมารับศพลูกสาวซึ่งอยู่ระหว่างรอผลชันสูตร เพื่อกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด วัดชุมนุมพระ ต.หนองฝ้าย อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี โดยนายประสาน ไม่เชื่อว่าลูกสาวจะคบหากับผู้ต้องหา และตนเองก็ไม่เคยพูดคุยกับผู้ต้องหาเลย เชื่อว่าผู้ต้องหาพูดใส่ร้ายลูกสาว

นายประสาน กล่าวด้วยว่า เช้าวันพรุ่งนี้จะไปทำพิธีเชิญดวงวิญญาณลูกสาวกลับบ้าน และจะมอบแหวนทองหนักครึ่งสลึงให้เพื่อนคนงานที่มาแจ้งเบาะแสการพบศพของลูก

ขณะเดียวกัน แฟนหนุ่มของน้องกระเต็น ซึ่งเป็นชาวลาว ได้วีดิโอคอล ข้ามประเทศมาสอบถามความคืบหน้ากับเพื่อนคนงาน พร้อมเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า อยากมาหาน้องกระเต็นนานแล้ว  แต่ติดปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 เมื่อทราบข่าวแฟนสาวถูกฆ่าตายยิ่งเสียใจมาก อยากมาร่วมงานศพแทบใจจะขาด และอยากมาดูหน้าฆาตกร แต่ก็มาไม่ได้ อยากให้ศาลตัดสินประหารชีวิตเลย 

( มงคล สว่างศรี ผู้สื่อข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ