ข่าว

ตำรวจเกาหลีใต้ ส่งสัญญาณขอปิดคดี  คิมอินฮยอก  วอลเลย์บอลชายฆ่าตัวตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คิมอินฮยอก" นักกีฬาวอลเลย์บอลชายเกาหลี ที่ก่อเหตุฆ่าตัวตายภายในบ้าน ตำรวจซึ่งทำคดีนี้ ส่งสัญญาณที่จะไม่ขยายผลใด ๆ เพิ่มเติม หลังมีหลักฐานบ่งชี้ นักกีฬาวอลเลย์รายนี้ ตัดสินใจที่จะฆ่าตัวตาย โดยมีหลักฐานที่พบในบ้าน เป็นคำกล่าวลา   ส่วนชนวนจบชีวิตมาจากการถูกคุกคาม

เพจ   Korea men volleyball Thailand fanclub  สื่อสังคมออนไลน์ ที่ติดตามความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอยชายเกาหลี  เผยแพร่ข้อมูลว่า   ตำรวจเกาหลีใต้   แสดงท่าทีว่าจะปิดคดี  โดยไม่มีการสอบสวนใด ๆ  เพิ่มเติม ต่อการเสียชีวิตของ นักกีฬาวอลเลย์บอลชาย  " คิมอินฮยอก "  ในสังกัดสโมสร "ซัมซุงไฟร์" หลังจากพบว่า   นักกีฬาวอลเลย์บอลชายรายนี้ เสียชีวิตอยู่ในบ้านพัก 

 

Korea men volleyball Thailand fanclub  ระบุว่า   ข้อมูลของเจ้าหน้าที่ตำรวจเกาหลีใต้  ที่มีอยู่ในขณะนี้  ไม่พบเบาะแสใด ๆ ว่า คิมอินฮยอก   จะถูกฆาตกรรม   พยานหลักฐาน ที่ตำรวจมีอยู่ต่อการจากไปของวอลเลย์บอลชาย      " คิมอินฮยอก "          คือ ข้อความที่บ่งชี้ถึงการตัดสินใจจบชีวิต

 


 ตำรวจแจ้งว่าจากการสอบสวนเบื้องต้น ไม่มีการฆาตกรรม และพบข้อความกล่าวลาของผู้ตายภายในบ้าน  ขณะเดียวกันในที่เกิดเหตุ ไม่มีสัญญาณของการบุกรุกจากภายนอก ดังนั้นจึงเชื่อได้ว่าไม่มีการก่ออาชญากรรม   ตำรวจกำลังประเมินว่า จำเป็นต้องมีการสอบสวนเพิ่มเติมหรือไม่ และหากไม่มีความผิดปกติก็จะปิดคดีนี้  และจะไม่ดำเนินการชันสูตรศพ เพื่อให้เป็นไปตามความต้องการของครอบครัวผู้เสียชีวิต



คิมอินฮยอก ถูกพบว่าเสียชีวิตภายในบ้าน  บ่ายวันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ หลังจากที่เพื่อนร่วมทีมไม่สามารถติดต่อกับ คิมอินฮยอกได้ โดยคิมอินฮยอก ได้ทำการฟื้นฟูร่างกายอยู่ที่บ้านพัก เนื่องจากอาการบาดเจ็บและไม่ได้เข้าร่วมซ้อมกับทีมตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม   สำหรับ   คิมอินฮยอกเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพครั้งแรกกับสโมสรเคปโก้ในซีซั่น 2017-2018  และได้รับบาดเจ็บในการแข่งขันช่วงเดือนมกราคม ปี 2019 ทำให้ต้องหยุดพักรักษาตัวจนจบซีซั่น ต่อมาได้ย้ายมาร่วมทีมกับสโมสรซัมซุงในซีซั่น 2020-2021 

คิมอินฮยอก   ถูกวิพากษ์วิจารณ์  ทั้งเรื่องฝีมือการเล่นวอลเลย์บอล  เรื่องส่วนตัว เช่น รสนิยมทางเพศ การทำศัลยกรรม การแต่งหน้า  Korea men volleyball Thailand fanclub  ระบุว่า      คิมอินฮยอก ได้โพสต์ ในสื่อสังคมออนไลน์ในเดือนสิงหาคม   ที่ผ่านมา เรียกร้องให้ทุกฝ่ายหยุดการกระทำใด ๆ ก็ตาม ที่เป็นการแสดงออกถึงการคุกคามใด ๆ    กระทั่งเกิดเหตุฆ่าตัวตายในที่สุด

 


สโมสรซัมซุงไฟร์ ได้โพสต์แสดงความเสียใจต่อการจากไปของคิมอินฮยอก นักกีฬาในสังกัด  "ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อข่าวเศร้าของคิมอินฮยอก และรู้สึกเศร้ามากขึ้นที่ได้รู้ว่าผู้ตายมีความกระตือรือร้นและความปรารถนาในกีฬาวอลเลย์บอลอย่างแรงกล้า ขอแสดงความเสียใจแก่ครอบครัวผู้เสียชีวิต ขอให้ดวงวิญญาณไปสู่สุคติ"

 

ขอขอบคุณเนื้อหา และภาพประกอบจาก Korea men volleyball Thailand fanclub

ตำรวจเกาหลีใต้  ส่งสัญญาณขอปิดคดี   คิมอินฮยอก  วอลเลย์บอลชายฆ่าตัวตาย

ตำรวจเกาหลีใต้  ส่งสัญญาณขอปิดคดี   คิมอินฮยอก  วอลเลย์บอลชายฆ่าตัวตาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ