ข่าว

ดูบอลไทยลีกบิ๊กแมตช์วันนี้  "กิเลนผยอง" หลังพิงฝาดวล"สิงห์เจ้าท่า" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลไทยลีก "บิ๊กแมตช์ " วันนี้  "กิเลนผยอง" เมืองทองยูไนเต็ด  เล่นในบ้านพบ " สิงห์เจ้าท่า"  การท่าเรือ เอฟซี  ต่างฝ่ายอยู่ในฐานะที่บอบช้ำพอ ๆ  กัน  เจ้าถิ่นแพ้ในเกมไทยลีก ตกรอบบอลถ้วย ส่วนทีมเยือน ออกไปแพ้ชลบุรี  เอฟซี ในไทยลีก  และตกรอบช้าง เอฟเอคัพ แพ้บีจีปทุมยูไนเต็ด

ฟุตบอลไทยลีก 1    "รีโว ไทยลีก"  นัดประจำวันเสาร์ที่ 5  กุมภาพันธ์   "บิ๊กแมตช์"  อยู่ที่    เมืองทองยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ของตาราง  เปิดบ้านสนามธันเดอร์โดม  สเตเดี้ยม แจ้งวัฒนะ นนทบุรี พบกับ   การท่าเรือ เอฟซี   ทีมอันดับ 7 ของตาราง  เกมคู่นี้ในฝั่งเจ้าบ้าน  เมืองทองยูไนเต็ด  เป็นการลงเล่นนัดที่ 20 ของฤดูกาล  ส่วน  การท่าเรือ  เอฟซี  เป็นการลงเล่นนัดที่ 19   ก่อนมาพบกันในเกมบิ๊กแมตช์ ซึ่งจะแข่งขันในเวลา 19.00 น.   ผลงานของทั้ง 2 ทีม อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ต่างกัน 


2 เกม หลังสุด ของ" กิเลนผยอง" เมืองทองยูไนเต็ด  คือ เปิดบ้านแพ้ให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  0-1 ในสัปดาห์ ที่ผ่านมา   ขณะที่เกมกลางสัปดาก์ ลงเล่นในบ้านพ่ายให้กับ  อุทัยธานี  เอฟซี ทีมจากไทยลีก 3 สกอร์ 1-2 ตกรอบ 16 ทีม ฟุตบอลถ้วยรายการช้างเอฟเอคัพ     และเมื่อรวมผลงานใน  5 เกม หลังสุด ในฟุตบอลไทยลีก  คือ ชนะ  2 เสมอ 2 แพ้ 1  ด้านทีมเยือน " สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ  เอฟซี  ออกไปพ่ายให้กับ ชลบุรี  เอฟซี 3-2  ฟุตบอลไทยลีก สัปดาห์ ที่ผ่านมา และเล่นเป็นเกมเยือนกลางสัปดาห์ ออกไปแพ้ให้กับ  บีจีปทุม ยูไนเต็ด  2-0   ตกรอบ 16 ทีม ช้างเอฟเอคัพ   ผลงานโดยรวม 5  เกมหลังสุดของการท่าเรือ เอฟซี คือ ชนะ 2 เสมอ2  แพ้ 1  ด้วยศักดิ์ศรีของทั้ง 2  ทีม    การพบกันวันนี้จึงกลายเป็น "บิ๊กแมตช์" ที่ต่างฝ่ายต่างมีเป้าหมายอยู่ที่ เก็บ 3 คะแนน 

 


สำหรับเกมที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ในวันนี้  กองเชียร์ของทางฝั่งทีมเยือน  คือ  การท่าเรือ เอฟซี ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าชม  อันเป็นข้อตลงร่วมกันระหว่างทั้ง 2 ทีม เพื่อลดการเผชิญหน้าระหว่างกองเชียร์  ทั้งนี้ผลการพบกันในเลกแรก  ที่แพทเสเดี้ยม คลองเตย กรุงเทพฯ  แข่งขันกันในเดือนตุลาคม  เป็น การท่าเรือ  เอฟซี ที่เปิดบ้านเอาชนะเมืองทองยูไนเต็ด  1-0 


ฟุตบอลไทยลีก วันเสาร์ที่    5  กุมภาพันธ์ 
ขอนแก่น  ยูไนเต็น    พบ บีจีปทุมยูไนเต็ด  18.00  น.
โปลิศเทโร  เอฟซี     พบ หนองบัวพิชญ เอฟซี   18.00 น.
ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด   พบ ราชบุรีมิตรผล เอฟซี    18.30  น.
เมืองทองยูไนต็ด    พบ   การท่าเรือ  เอฟซี   19.00 น. 

 


ชมถ่ายทอดสดผ่านหน้าเว็บคมชัดลึก (เลื่อนลงดูที่ส่วนเกาะติดฟุตบอลไทย) 
คลิก  >>>>>> คมชัดลึกไทยลีก<<<<<<

>>>>>AIS PLAY<<<<< 
 

 

ดูบอลไทยลีกบิ๊กแมตช์วันนี้  "กิเลนผยอง" หลังพิงฝาดวล"สิงห์เจ้าท่า" 

ดูบอลไทยลีกบิ๊กแมตช์วันนี้  "กิเลนผยอง" หลังพิงฝาดวล"สิงห์เจ้าท่า" 

ขอขอบคุณภาพจาก  สโมสรเมืองทองยูไนเต็ด ,  สโมสรการท่าเรือ เอฟซี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ