ข่าว

"พรรคสร้างอนาคตไทย" เปิดตัว นิพิฏฐ์ ขุนพลภาคใต้-ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พัทลุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ แกนนำ "พรรคสร้างอนาคตไทย" ประชุมพรรคภาคใต้ เปิดตัว นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ขุนพลภาคใต้ พร้อมกับแนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พัทลุงเขตเลือกตั้งที่ 2 ผู้ช่วยอธิการบดี ฝ่ายบริการวิชาการและชุมชนสัมพันธ์

ตั้งแต่ช่วงบ่ายโมงที่ผ่านมา แกนนำและผู้ร่วมก่อตั้ง "พรรคสร้างอนาคตไทย" ประชุมพรรคภาคใต้ เปิดตัว นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ขุนพลพรรคภาคใต้ แนะนำว่าที่ผู้สมัครส.ส.พัทลุงเขตเลือกตั้งที่ 2 ผู้ช่วยอธิการบดี ฝ่ายบริการวิชาการและชุมชนสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตพัทลุง ที่โรงแรมศิวารอยัล อ.เมือง จ.พัทลุง 

 

โดยมี นาย สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ แกนนำและผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย เดินทางมาพบกับสมาชิก "พรรคสร้างอนาคตไทย"ภาคใต้  พร้อมแสดงวิสัยทัศน์แนวทางในการขับเคลื่อนพรรคสร้างอนาคตไทยในภาพรวมระดับประเทศ
             

พร้อมเปิดตัวขุนพลพรรคภาคใต้  นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ แกนนำและผู้ร่วมก่อตั้ง "พรรคสร้างอนาคตไทยภาคใต้" และแนะนำว่าที่ผู้สมัครในพรรค

 

สำหรับ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พัทลุง เขตเลือกตั้งที่ 2 คือ ดร.พลกฤษณ์ คล้ายวิตภัทร ผู้ช่วยอธิการบดี ฝ่ายบริการวิชาการและชุมชนสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตพัทลุง   

 

ในขณะที่การดำเนินการสรรหาตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.ใน14จังหวัดภาคใต้ ภายใต้ความรับผิดชอบของ นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ นั้น จนถึงขณะนี้มีการดำเนินการไปแล้วประมาณ 50-60 เปอร์เซ็นต์ 

 

นอกจากการประชุมของ "พรรคสร้างอนาคตไทย" วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 แล้ว นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ แกนนำและผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย ยังได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อเยี่ยมชมการดำเนินงานกองทุนสวัสดิการชุมชนเทศบาลตำบลบ้านนา อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง พร้อมร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในวันพรุ่งนี้ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 
 

การประชุม "พรรคสร้างอนาคตไทย"ในภูมิภาคภาคใต้ครั้งนี้คือเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่มีการประชุมพรรคและเปิดตัวขุนพลพรรคสร้างอนาคตไทยภาคอีสานก่อนหน้านี้

 

ข่าวโดย ….ธัญวีร์  จันทร์สุขศรี จ.พัทลุง

logoline