ข่าว

ป้าหนุ่ม 19 เชื่อหลานชายหวนกลับเป็นทาสยาบ้า จนกล้าลงมือ "ฆ่ายัดกล่อง" สาว18

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ป้าของหนุ่ม 19 มือ "ฆ่ายัดกล่อง" สาว 18 เผยหลานชายเป็นเด็กกำพร้า พ่อ แม่ แยกทาง เป็นเด็กติดเกม ตั้งแต่ ม.1 และยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ส่งไปรักษาจนเลิกได้ ไม่คิดว่าจะหันกลับไปเป็นทาสยาบ้าจนกล้าลงมือก่อเหตุ

5 ก.พ..2565  ความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี   รับแจ้งพบศพหญิงสาวถูก ฆ่ายัดกล่อง พลาสติกทิ้งอยู่ในพงหญ้าหลังบ้านพักคนงานแพล้นปูน หมู่ 7 ต.ศาลาขาว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี สภาพศพท่อนล่างเปลือยมีรอยเขียวฟกช้ำ ตรวจสอบทราบชื่อคือ น.ส.สุมิตา (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี หรือน้องเต็น เบื้องต้นจากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า น้องเต็น ได้หายตัวไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา กระทั่งมาพบเป็นศพ และญาติสงสัยหนุ่มวัย 19 ปี ซึ่งทำงานในแพล้นปูนที่เดียวกัน ห้องพักติดกัน และหลังเกิดเหตุชายวัย 19 ปี ได้หายตัวไป กระทั่งถูกตำรวจชุดสืบสวนสภ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ จับกุมตัวได้ หลังจากหนีมาหลบอยู่บ้านภรรยาในพื้นที่อำเภอห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ เมื่อวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งเบื้องต้นยอมรับเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านไม่มีเลขที่  ต.คำบง อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นบ้านของภรรยานายธนากร  (สงวนนามสกุล)  อายุ 19 ปี ผู้ต้องหา ได้มีญาติของนายธนากร ซึ่งเดินทางมาจาก  อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์   เพื่อมาเยี่ยมและสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ  น.ส.เอ ภรรยาสาววัย 18 ของ นายธนากร  และนางบัวผัน (สงวนนามสกุล)  อายุ 64 ปี  ยาย น.ส.เอ  โดยมีนายธงชัย ปลื้มไชโย ผญบ.บ้านหนองมะงง พร้อมเพื่อนบ้านร่วมให้กำลังใจ

 

ป้าหนุ่ม 19  เชื่อหลานชายหวนกลับเป็นทาสยาบ้า จนกล้าลงมือ "ฆ่ายัดกล่อง" สาว18

 

โดยนางบัวผัน ยายของน.ส.เอ เปิดเผยว่าปกติแล้ว นายธนากร ซึ่งเป็นหลานเขย เป็นคนเงียบ ๆ  ไม่ค่อยพูดจากับใคร แต่ขยันทำงาน โดยไปทำงานรับจ้างก่อสร้างกับเพื่อนบ้าน หลังจากที่รับจ้างก่อสร้างถนนภายในหมู่บ้านเสร็จ ก็เดินทางไปทำงานที่ จ.สุพรรณบุรี กับญาติทาง อ.สมเด็จ ซึ่ง 1-2 เดือนก็จะกลับมาเยี่ยมลูกเมียแล้วกลับไปทำงานอีก

 

ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา ได้กลับมาเยี่ยมบ้านอีกครั้ง โดยบอกว่าคิดถึงลูก แต่ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟังว่าไปทำอะไรมา เห็นแต่นอนเล่นกับลูก ซึ่งเป็นเรื่องปกติ ก่อนที่เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 16.00 น. จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาแจ้งว่านายธนากร เป็นผู้ต้องหา ทำให้ตนและ น.ส.เอ ซึ่งเป็นภรรยาตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก  และไม่อยากเชื่อว่าจะนายธนากรจะเป็นคนร้ายฆ่าคน แต่เมื่อมาถึงขั้นนี้ ก็ขอให้ปล่อยตามกระบวนการทางกฎหมาย ผิดก็ขอให้ยอมรับผิด

 


ป้าหนุ่ม 19  เชื่อหลานชายหวนกลับเป็นทาสยาบ้า จนกล้าลงมือ "ฆ่ายัดกล่อง" สาว18

 

 

 


ด้านนางประกาย   (สงวนนามสกุล)  อายุ 46 ปี  ป้านายธนากร  ผู้ต้องหาร เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า นายธนากร  หลานชายของตนเอง เป็นเด็กกำพร้า เนื่องจากพ่อแม่หย่าร้าง ตนจึงเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก มีความรักความผูกพันและส่งเสียเล่าเรียนเหมือนลูกในไส้ แต่พอเรียนชั้น ม.1-ม.2 ก็เริ่มติดเกม และพอขึ้น ม. 3 เริ่มยุ่งเกี่ยวยาเสพติด ซึ่งตนและญาติก็พยายามห้ามปรามและควบคุมความประพฤติอย่างเต็มที่ แต่ก็พลาดจนได้  เนื่องจากยาเสพติดระบาดมาก จนกระทั่งได้พาไปบำบัดรักษา จนเริ่มห่างจากยาเสพติด เมื่อมาได้ภรรยาที่ อ.ห้วยผึ้ง ก็วางใจคิดว่าจะกลับตัวกลับใจได้ ไม่คิดว่าจะหันไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีก 

 

ทั้งนี้ ตนมั่นใจว่าเหตุที่นายธนากร หลานชายตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าคนอื่นดังกล่าว เกิดจากเสพยาเสพติดและมีพฤติกรรมเลียนแบบอย่างที่เคยเห็นในข่าวแน่นอน ซึ่งนายธนากรก็ยอมรับสารภาพ หลังจากนี้ตนและญาติทุกคนก็คงต้องทำใจ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ที่จะดำเนินการตามกฎหมาย อย่างไรก็ตามอยากวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ปราบปรามอย่างเข้มงวดและจริงจัง เพราะยาบ้าระบาดมาก ไม่อยากให้ลูกหลานรุ่นหลังไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และไม่อยากจะให้เหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้นกับคนอื่นอีก

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ