ข่าว

รวบ 2 สาวนายหน้าจัดหาสาววัยกระเตาะส่ง "แก๊งค้ากาม" กินหัวคิวหลังเด็กรับงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจปฏิบัติการพิเศษ บุกจับ 2 สาวแสบ ตั้งตัวเป็นนายหน้าหาสาววัยกระเตาะ อายุต่ำกว่า 18 ส่งต่อ "แก๊งค้ากาม" ได้ส่วนแบ่งหัวละ 300-500 บท ทุกครั้งที่รับงาน

5 ก.พ.2565  ตำรวจปฏิบัติการพิเศษ โดย   พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง  ผู้บังคับการปฏิบัติการพิเศษ สั่งการ พ.ต.อ.ชัยสิทธิ์ วงษ์ทอง ผกก.2 บก.ปฏิบัติการพิเศษ พ.ต.ท.วศิน พันปี สว.กก.1 บก.ปคม. พ.ต.ต.ฐกร ทองอิงครัต  สว.กก.2 บก.ปพ. ร่วมกัน จับกุมตัว น.ส.รุ่งฤดี หรือน้ำ  (สงวนนามสกุล)   อายุ 32 ปี และ น.ส.ตฤษณา หรือเฟย์ (สงวนนามสกุล)   อายุ 24 ปี 
 

รวบ 2 สาวนายหน้าจัดหาสาววัยกระเตาะส่ง \"แก๊งค้ากาม\" กินหัวคิวหลังเด็กรับงาน

 

ทั้ง 2 เป็นผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ จ.45และ จ.46 /2565 ลง 4 ก.พ.2565 ข้อหา “ร่วมกันค้ามนุษย์ และแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี โดยกระทำแก่บุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปี,ร่วมกันเป็นธุระจัดหาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีเพื่อการอนาจาร ,ร่วมกันพาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร ,ร่วมกันให้การช่วยเหลือ หรือคุ้มครองการค้าประเวณีของผู้อื่น,ทุจริตโดยการร่วมกันล่อลวงบุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปี ,ร่วมกันพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากผู้ปกครอง เพื่อการอนาจาร ,ร่วมกันเป็นธุระจัดหา หรือซักพาไปซึ่งเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี” 

 

รวบ 2 สาวนายหน้าจัดหาสาววัยกระเตาะส่ง \"แก๊งค้ากาม\" กินหัวคิวหลังเด็กรับงาน

 

 

 

 

รวบ 2 สาวนายหน้าจัดหาสาววัยกระเตาะส่ง \"แก๊งค้ากาม\" กินหัวคิวหลังเด็กรับงาน

 

 

สืบเนื่องจากผู้ต้องหาทั้ง 2 รายนี้มีพฤติกรรมตั้งตนเป็นนายหน้าคอยจัดหาเด็กสาวที่มีอายุต่ำกว่าสิบแปดปีมาส่งต่อให้กับขบวนการค้าบริการทางเพศในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี โดยจะได้รับส่วนแบ่งเป็นเงินค่านายหน้าจากหญิงสาวเหล่านี้อีกทอดหนึ่ง ตกหัวละประมาณ 300 - 500  บาท ในทุกๆครั้งที่รับงาน เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังลงพื้นที่สืบหาเบาะแสกระทั่งทราบว่าปัจจุบันผู้ต้องหาทั้ง 2 รายได้หนีมาหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ ต.หัวหวาย อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว 

สอบสวน ผู้ต้องหาทั้งสองคนให้การปฏิเสธ เบื้องต้นนำตัวส่ง สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ