ข่าว

"ทำดีก็ชื่นชม" เปิดใจ ตร.ที่พึ่งของ ปชช. หลังหนุ่มจอดรถขอยืมเงินเติมน้ำมัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตแห่ชื่นชมตำรวจจราจร สภ.เมืองอุดรธานี หลังควักเงินให้ ปชช.ยืมกลางถนน หลังเดือดร้อนน้ำมันจะหมด นี่แหล่ะที่พึ่งของ ปชช. ด้าน ตร.เปิดใจ ไม่คิดว่าตัวเองถูกหลอก เพราะเห็นเกจ์น้ำมัน ไม่หวังจะได้คืน เพราะเคยเกิดขึ้นกับตนเอง 2-3 ครั้งแล้ว

จากที่มีการแชร์คลิปวิดีโอความยาว 32 วินาที ของผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อ narongsak3333 กับกรณีผู้ขับขี่รถยนต์น้ำมันจะหมดเห็นตำรวจยืนอยู่จึงตะโกนเรียกขอยืมเงิน 100 บาท ตำรวจในคลิปร้องโอ้ย พร้อมสอบถามจะไปไหนก่อนควักเงินจากกระเป๋าเสื้อส่งให้ 100 บาท โดยตำรวจใจดีนายนี้ คือ ด.ต.วิรุจน์ สุขสำราญ ผบ.หมู่ (จร.) สภ.เมืองอุดรธานี

 

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็มีประชาชนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยกล่าวชื่นชมตำรวจนายนี้ที่ยังเป็นที่พึ่งให้กับประชาชน

"ทำดีก็ชื่นชม" เปิดใจ ตร.ที่พึ่งของ ปชช. หลังหนุ่มจอดรถขอยืมเงินเติมน้ำมัน "ทำดีก็ชื่นชม" เปิดใจ ตร.ที่พึ่งของ ปชช. หลังหนุ่มจอดรถขอยืมเงินเติมน้ำมัน "ทำดีก็ชื่นชม" เปิดใจ ตร.ที่พึ่งของ ปชช. หลังหนุ่มจอดรถขอยืมเงินเติมน้ำมัน "ทำดีก็ชื่นชม" เปิดใจ ตร.ที่พึ่งของ ปชช. หลังหนุ่มจอดรถขอยืมเงินเติมน้ำมัน "ทำดีก็ชื่นชม" เปิดใจ ตร.ที่พึ่งของ ปชช. หลังหนุ่มจอดรถขอยืมเงินเติมน้ำมัน

ความคืบหน้าล่าสุด คมชัดลึก สอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ ด.ต.วิรุจน์ ได้ความว่า เมื่อวันที่ 29 ม.ค. 65 ผู้บังคับบัญชามอบหมายให้ไปปฏิบัติหน้าที่กวดขันวินัยจราจรที่แยกบายพาสขอนแก่น หน้าเขตงานธรรมศักดิ์ พื้นที่รับผิดชอบ สภ.เมืองอุดรธานี ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ เห็นประชาชนจอดรถแล้วลดกระจกเรียกขอความช่วยเหลือ จึงเดินเข้าไปสอบถาม จากนั้น ปชช.ชี้ให้ดูที่เกจ์น้ำมัน บอกน้ำมันจะหมด กลัวไปไม่ถึงบ้าน เลยขอยืมตังค์สัก 100 ก็เลยยื่นตังค์นั้น

 

 ด.ต.วิรุจน์ ยืนยัน ไม่คิดว่าถูกหลอก เพราะเห็นเกจ์น้ำมัน ซึ่ง ปชช. คงจะไปไม่ถึงไหน ถ้าไม่เติมน้ำมัน

ผู้สื่อข่าวถามว่า แล้วจนถึงตอนนี้ได้คืนหรือยัง  ด.ต.วิรุจน์ กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ได้คืน หาก ปชช. จะนำมาคืนตอนไหนก็แล้วแต่ เพราะตนก็ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ตั้งแต่วันนั้นก็ไม่ได้เจอ มาทราบอีกทีก็ตอนที่เจ้าตัวนำคลิปโพสต์ลงเฟซบุ๊ก จนกระทั่งหลานโทรมาบอกว่าตนเองเป็นข่าว และเหตุการณ์ลักษณะนี้เคยเกิดขึ้นกับตนเองมา 2 - 3 ครั้งแล้ว

 

"ไม่มีอะไรฝากถึง เขามีเมื่อไหร่ก็คงจะเอามาคืน เพราะว่าเหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นกับตนเอง 2-3 ครั้งแล้ว ไม่ได้คิดอะไร บางคันน้ำมันหมดพาไปเติมก็มี ไม่ได้หวังจะได้คืน เขามีตอนไหน คิดถึงเราก็คงนำมาคืน และก็ไม่เคยถามสาเหตุไม่มีตังค์ เพราะกวดขันวินัยจราจร ก็ปฏิบัติหน้าที่ เห็น ปชช.เดือดร้อน ก็ต้องให้ความช่วยหลือตามกำลังที่มี ก็ช่วยๆกัน คิดเหมือนกันคนใช้รถใช้ถนนก็พี่น้องกัน ก็ต้องช่วยเหลือกันเป็นธรรมดา"

"ทำดีก็ชื่นชม" เปิดใจ ตร.ที่พึ่งของ ปชช. หลังหนุ่มจอดรถขอยืมเงินเติมน้ำมัน "ทำดีก็ชื่นชม" เปิดใจ ตร.ที่พึ่งของ ปชช. หลังหนุ่มจอดรถขอยืมเงินเติมน้ำมัน "ทำดีก็ชื่นชม" เปิดใจ ตร.ที่พึ่งของ ปชช. หลังหนุ่มจอดรถขอยืมเงินเติมน้ำมัน "ทำดีก็ชื่นชม" เปิดใจ ตร.ที่พึ่งของ ปชช. หลังหนุ่มจอดรถขอยืมเงินเติมน้ำมัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ