ข่าว

ขำแรงมาก สีหน้าท่าทาง "ลิงกัง" เมื่อนักท่องเที่ยวเล่นมายากลให้ดู (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูกี่ครั้งก็ขำ คลิปสีหน้าท่าทางของ "ลิงกัง" ในสวนสัตว์ เมื่อนักท่องเที่ยวเล่นมายากลง่าย ๆ ให้ดู ถึงกับตะลึงอ้าปากค้างไปเลย 

 

มักซีมิลเลียโน อีบาร์รา ไปเทียวสวนสัตว์ ชาปุลเตเป็ก ( Chapultepec )   ในเม็กซิโกซิตี  เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว  นึกสนุก ลองเล่นมายากลง่าย ๆ ต่อหน้าลิง แต่นึกไม่ถึงว่าอีกฝ่ายจะประทับใจ และมีปฏิกริยาตอบกลับจนเมื่อมีผู้ถ่ายคลิปนำไปแชร์แล้วกลายเป็นไวรัล   คลิปแสดงให้เห็นอีบาร์รา  ถือใบไม้ยื่นไปที่หน้ากรงกระจกที่ลิงกังญี่ปุ่นอยู่  แล้วทำให้ใบไม้นั้นหายไปด้วยการสลับมือเล็ก ๆ น้อย ๆ  แต่ทำให้เจ้าจ๋อตื่นเต้นและตะลึงมาก ถึงกับเบิกตาโตและอ้าปากกว้าง  เมื่ออีบาร์ราทำให้ใบไม้กลับมาและหายไปอีกครั้ง คราวนี้ ลิงกังถึงกับวิ่งถอยหนี ยกมือขึ้นมาปิดหน้า หันไปมองข้างหลังเหมือนดูว่า มีใครเห็นเหมือนที่มันเห็นไหม  

 

 

 

คลิปนี้มีผู้นำไปแชร์บน TikTok ยอดวิวเกือบ 2 ล้าน ยอดแชร์กระหน่ำ ความเห็นของคนที่ดูแล้วเช่น “ตลกมาก น่าทึ่งที่สุดตั้งแต่ดูคลิปสติปัญญาของลิงมาเลย”  “น่าเอ็นดูเหมือนเด็ก ไม่ได้ต่างจากคนเลย” “น่ารักมาก  ท่าทางของมันตลกสุด ๆ “ และมีผู้ใช้ TikTok อย่าง Kristen Lawrence ที่บอกว่า สามารถนั่งดูคลิปแบบนี้ได้เป็นเดือน ๆ 

 

 

สวนสัตว์ Chapultepec  เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 1924 โดย นักชีววิทยา อัลฟองโซ เอร์รารา โดยได้รับแรงบันดาลใจจากสวนสัตว์ จีอาร์ดีโน ในกรุงโรม ประเทศอิตาลี ได้รับการบูรณะสร้างใหม่ในช่วงทศวรรษที่ 1990 มีสัตว์ราว 1.8 หมื่นตัวบนเนื้อที่ 106 ไร่ 

logoline