ข่าว

รังนิก ผิดหวัง "แมนยู" พ่ายตกรอบ เอฟเอ คัพ แม้ทีมนำก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ราล์ฟ รังนิค" ผู้จัดการทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ให้สัมภาษณ์หลังเกม ผิดหวัง หลังพ่ายคาบ้านต่อ "มิดเดิลสโบรช์" ซึ่ง ปีศาจแดง ใช้โอกาสมากไปในเกมนี้ แต่ไม่สามารถปิดเกมได้ ก่อนจะปราชัยในการดวลจุดโทษต่อทีมจากศึกเดอะแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

"ราล์ฟ รังนิค" ผู้จัดการทีมชั่วคราว "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"  แถลงหลังเกม "เอฟเอ คัพ" รอบ 4  แมนฯ ยุไนเต็ด เปิดบ้านพ่ายจุดโทษ มิดเดิลสโบรช์ 7-8 โดยระบุว่า  " ผมคิดว่าเราพลาดอย่างมากในเกมนี้ โดยในช่วงครึ่งแรกที่ทีมได้ประตูขึ้นนำ แต่ทีมมีโอกาสที่จะได้ประตูแต่ไม่สามารถทำได้ ในครึ่งแรก ซึ่งมันควรจะดีกว่านี้สำหรับในเกมต่อ ๆ ไป "

 

ราล์ฟ รังนิค กล่าวเสริมว่า " ในท้ายที่สุดแล้วทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ ผมเข้าใจเพราะมันคือฟุตบอล ซึ่งแน่นอนว่าตัวผมเองและนักเตะทุกคนต่างไม่มีใครอยากให้ผลออกมาเป็นเช่นวันนี้ และเราจะลืมวันนี้เก็บไปปรับปรุงเดินหน้าต่อในเกมถัดไปที่เราจะแข่งขัน "' 

 

 

 

 

หลังจบเกมที่สนาม  โอลด์ แทรฟฟอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ มิดเดิลสโบรช์ 1-1  โดยได้ประตูจาก เจดอน ซานโช่ นาที 25   ส่วนทีมเยือนตีเสมอ ได้จาก แมท ครุกส์ ก่อนต่อเวลา 120 นาที ยังคงเสมอกัน ต้องดวลจุดโทษตัดสินหาผู้ชนะ ก่อนเป็น ทีมเยือนยิงแม่นกว่าบุกชนะไป 8-7  ทำให้ มิดเดิลสโบรช์ ผ่านเข้าสู่รอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกเอฟเอ คัพ ต่อไป

 

อย่างไรก็ตาม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" มีโปรแกรมพัดไปในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ต้องออกไปเยือน "เบิร์นลีย์" ในวันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 03.00 น. 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ