ข่าว

บอย พลับพลาไชย "ฟันธงไทยลีก"  เมืองทองยูไนเต็ด  จะชนะ การท่าเรือ  เอฟซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอย พลับพลาไชย    คอลัมน์นิสต์บอลไทย  และผู้ให้เสียงบรรยายถ่ายทอดสดฟุตบอล "ฟันธงไทยลีก"  ให้คู่ประจำวันเสาร์   เมืองทองยูไนเต็ด ที่สะดุดมาทั้งไทยลีก  และช้างเอฟเอคัพ  จะกลับมาทำผลงาน   เอาชนะ "สิงห์เจ้าท่า"  การท่าเรือ เอฟซี ที่อยู่ในสถานการณ์ฟอร์มแผ่วกับ 2 เกม หลังสุด

ฟุตบอลไทยลีก 1 "รีโว่ไทยลีก"  นัดประจำวันเสาร์ที่ 5  กุมภาพันธ์  เมืองทองยูไนเต็ด  ทีมอันดับ 5 ของตาราง  จะเปิดบ้านสนามธันเดอร์โดมสเตเดี้ยม  แจ้งวัฒนะ นนทบุรี  รับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี  ทีมอันดับ 7 ของตาราง   ผลงานของทั้งสองทีมใน 5  เกมหลังสุด  "กิเลนผยอง" เมืองทองยูไนเต็ด  ชนะ 2  เสมอ 2 แพ้  1 ส่วน การท่าเรือ  เอฟซี ชนะ 2  เสมอ แพ้ 1   การพบกันของคู่นี้  เป็นนัดที่ 20 ของฤดูกาล  สำหรับ"กิเลนผยอง"  และนัดที่ 19 ของ "สิงห์เจ้าท่า"    โดย วรพล นิลศิลา  หรือ  บอย พลับพลาไชย    คอลัมน์นิสต์สายฟุตบอลไทย  และผู้ให้เสียงบรรยายถ่ายทอดสดฟุตบอลไทย    "ฟันธงไทยลีก" ให้ "เมืองทองยูไนเต็ด" เป็นผู้ชนะในเกมนี้ 

 


ก่อนพบกันในเกมนี้ เมืองทองยูไนเต็ด  ไม่ประสบความสำเร็จกับ 2 เกม  หลังสุด  โดย ฟุตบอลไทยลีก  สัปดาห์ที่ผ่านมา  เปิดบ้านธันเดอร์โดมสเตเดี้ยม แพ้ให้กับคู่ปรับตลอดกาล "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" 0-1  ส่วนฟุตบอลถ้วยในรายการช้าง เอฟเอคัพ  เมืองทองยูไนเต็ด      เพลี่ยงพล้ำ  เมื่อเปิดบ้าน พ่ายให้กับ อุทัยธานี  เอฟซี   ในการแข่งขันนัดกลางสัปดาห์ และเป็นชัยชนะ นัดที่ 2  ของอุทัยธานี  เอฟซี ที่มีต่อ    เมืองทองยูไนเต็ด จากที่เคยเอาชนะมาในฟุตบอลถ้วยรีโว่ ลีกคัพ  จนมาถึง ฟุตบอลช้างเอฟเอคัพ ทั้งนี้   บอย  พลับพลาไชย " ฟันธงไทยลีก" ให้ เกมนัดประจำวันเสาร์ เป็นทีมเจ้าถิ่น  เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะเป็นฝ่าย ชนะการท่าเรือ เอฟซี  

 

 

 หลังจาก "กิเลนผยอง"  เคยพ่ายมาในเกมแรกที่พบกัน ที่แพทสเตเดี้ยม คลองเตย     ครั้งนั้น  การท่าเรือ  เอฟซี  เปิดบ้านชนะ เมืองทองยูไนเต็ด 1-0 ( แข่งขันตุลาคม)   สำหรับทีมเยือนพ่าย 2 เกมติดต่อกัน คือ ฟุตบอลไทยลีก ออกไปแพ้ให้กับ ชลบุรี เอฟซี 3-2  และ  ฟุตบอลถ้วย "ช้างเอฟเอคัพ" นัดกลางสัปดาห์ ออกไปแพ้ให้กับ  บีจีปทุมยูไนเต็ด 2-0 ตกรอบ เอฟเอคัพรอบ 16 ทีม

"ฟันธงไทยลีก" 
วันเสาร์ที่    5  กุมภาพันธ์ 
ขอนแก่น  ยูไนเต็ด    อันดับ  10   แพ้  บีจีปทุมยูไนเต็ด อันดับ 4       18.00  น.
โปลิศเทโร  เอฟซี   อันดับ 11    เสมอ   หนองบัวพิชญ เอฟซี  อันดับ 8   18.00 น.
ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด อันดับ   2  ชนะ  ราชบุรีมิตรผล เอฟซี  อันดับ  12  18.30   น.
เมืองทองยูไนต็ด  อันดับ 5    ชนะ    การท่าเรือ  เอฟซี  อันดับ 7    19.00 น. 


วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อันดับ 1    ชนะ    พีทีประจวบ เอฟซี อันดับ 15  18.00 น. 
เชียงรายยูไนเต็ด  อันดับ 6   ชนะ   ชลบุรี  เอฟซี  อันดับ 3   18.00 
เชียงใหม่ยูไนเต็ด อันดับ  16  ชนะ  สมุทรปราการซิตี้  อันดับ   14    18.00 
สุพรรณบุรี  เอฟซี   อันดับ 13   แพ้  นครราชสีมา มาสด้า  เอฟซี  อันดับดับ 9  18.00

 

 

บอย พลับพลาไชย \"ฟันธงไทยลีก\"  เมืองทองยูไนเต็ด  จะชนะ การท่าเรือ  เอฟซี

บอย พลับพลาไชย \"ฟันธงไทยลีก\"  เมืองทองยูไนเต็ด  จะชนะ การท่าเรือ  เอฟซี เมืองทองยูไนเต็ด  มีโปรแกรมเปิดบ้านในเกมฟุตบอลไทยลีก 1 นัดประจำวันเสาร์  ด้วยการพบกับ  การท่าเรือ เอฟซี   สถานการณ์ของทั้ง 2 ทีม ก่อนพบกัน ฝั่ง "กิเลนผยอง" แพ้มาในไทยลีก 1 และฟุตบอลช้าง เอฟเอคัพ  เช่นเดียวกับ  "สิงห์เจ้าท่า" ที่ตกที่นั่งลำบาก แพ้ทั้งไทยลีก 1   และช้างเอฟเอคัพ

 

ขอขอบคุณภาพจากสโมสรฟุตบอลเมืองทองยูไนเต็ด 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ