ข่าว

เสี่ยชาวจีน ขาย "ของเล่นเด็ก" เครียดใช้กรรไกรแทงคอตัวเองดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสี่ยชาวจีน ขาย "ของเล่นเด็ก" เครียดใช้กรรไกรแทงคอตัวเองเสียชีวิตคาห้องน้ำในบ้านเช่าย่านเทียนทะเล พระรามสอง

       

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 4 ก.พ. ร.ต.อ.เฉลียว วอกลาง รอง สว.(สอบสวน) สน.เทียนทะเล  รับแจ้งชายใช้มีดปาดคอตัวเองเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9  พ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์ ผกก.สน.เทียนทะเล พ.ต.ท.ขจร ธูปประกายศรี สว.สส.สน.เทียนทะเล เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ปลูกในรั้วรอบขอบชิดบนเนื้อที่ประมาณ 50 ตารางวา ชั้นล่างแบ่งเนื้อที่วางกล่องสินค้าประเภท "ของเล่นเด็ก" นำเข้าจากประเทศจีนจำนวนมาก จากการตรวจสอบในห้องน้ำบนห้องนอนชั้น2 พบศพ นายซุน เชียง อายุ 34 ปี ผู้เช่าบ้านชาวจีน สภาพนอนตะแคงขวาคว่ำหน้าข้างฌถชักโครก สวมคอปกแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลฉกรรจ์ เลือดพุ่งกระเซ็นเต็มพื้นห้องน้ำ บนอ่างล้างหน้าพบกรรไกรเปื้อนเลือดวางอยู่ 1 ด้าม มีดทำครัวยาว 8 นิ้ว 1 เล่มและข้าวของเครื่องใช้ในกระจัดกระจายเกลื่อนเจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

        สอบสวน นางหลิว เส้าฉวน อายุ 34 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ตนและสามีเข้ามาอยู่ในเมืองไทยหลายปีเเล้ว โดยมาเช่าบ้านหลังนี้ประกอบธุรกิจขายของเล่นเด็กซึ่งนำเข้ามาจากประเทศจีน ผ่านทางเว็บไซต์ ได้ 1 ปีกว่า ก่อนเกิดเหตุตนและบุตรชายวัย 6 เดือน อยู่ชั้นล่างของตัวบ้าน มีลูกจ้าง อีก 4 คน กำลังแพคของเล่นตามใบสั่งลูกค้าอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน โดยผู้ตายอยู่บนชั้น 2 ตามลำพัง เมื่อเห็นว่านานแล้วไม่ลงมาจากห้องนอน ตนจึงเดินขึ้นไปตรวจสอบก็พบห้องนอนล็อคจากด้านใน ต้องใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปดู พบร่างโชกเต็มไปด้วยเลือดของสามีอยู่ในห้องน้ำ จึงรีบบอกลูกจ้างให้ช่วยโทรศัพท์ตามตำรวจมาตรวจสอบ

       ด้าน พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบสภาพบ้านที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และภรรยาผู้เสียชีวิต ก็ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดเนื่องจากฝ่ายสามี ไม่เคยปรับทุกข์เรื่องราวใดๆให้ฟัง แต่ให้ข้อมูลว่าระยะหลังผู้ตายมีอาการคล้ายเคร่งเครียดบ่อยครั้งคาดว่า น่าจะเป็นปัญหาจากการทำธุรกิจในช่วงโควิด-19 ซึ่งหลังจากนี้ สั่งการให้พนักงานสอบสวน ทำการสอบปากคำภรรยาและลูกจ้าง ที่ทำงานอยู่ในบ้านอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนมอบร่างผู้ตายให้แพทย์นิติเวชดำเนินการผ่าชันสูตรเพื่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ