ข่าว

หนุ่มต้องสงสัย "ฆ่ายัดกล่อง" สาว18 เมืองสุพรรณ สารภาพทำจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ.ห้วยผึ้ง จังหวัดกาฬสินธุ์ คุมตัวหนุ่มวัย 20 ปี ผู้ต้องสงสัย "ฆ่ายัดกล่อง" สาววัย 18 ปี หลังบ้านพักแพล้นปูนเมืองสุพรรณบุรี หลังหลบมาอยู่กับภรรยา เบื้องต้นยอมรับ ลงมือก่อเหตุจริง

จากกรณีตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งพบศพหญิงสาวถูกฆ่ายัดกล่องพลาสติก  ทิ้งอยู่ในพงหญ้าหลังบ้านพักคนงานแพล้นปูน หมู่ 7 ต.ศาลาขาว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี สภาพศพท่อนล่างเปลือย  มีรอยเขียวฟกช้ำ ตรวจสอบทราบชื่อคือ น.ส.สุมิตา (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี หรือน้องเต็น

เบื้องต้นจากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า น้องเต็นหายตัวไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา กระทั่งมาพบเป็นศพ โดยญาติสงสัยว่าผู้ก่อเหตุคือหนุ่มวัย 20 ปี ซึ่งทำงานอยู่ในแพล้นปูนที่เดียวกัน และมีห้องพักติดกัน เพราะหลังเกิดเหตุได้หายตัวไป

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ ได้เข้าตรวจสอบติดตามตัว นายธนกร (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี หลังได้รับการประสานงานจากสภ.เมืองสุพรรณบุรี ว่านายธนกร ซึ่งผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุ เดินทางเข้ามาอยู่ในพื้นกับภรรยาที่บ้านหนองมะงง อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ กระทั่งพบตัว 

เบื้องต้นผู้ต้องสงสัยยอมรับว่าก่อเหตุฆ่ายัดกล่องจริง  โดยนายธนกร กับผู้ตาย ทำงานที่เดียวกัน และมีห้องพักติดกัน ทั้งสองคนมีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาว แต่พ่อแม่ผู้ตายไม่รู้ วันเกิดเหตุ นายธนกร เข้าไปห้องผู้ตายสองต่อสองแล้วได้พูดคุยกัน ซึ่งฝ่ายผู้ตายต้องการให้รับเลี้ยงดูฉันท์สามีภรรยา และต้องการบอกให้บิดาของผู้ตายรับรู้  แต่ฝ่ายชายไม่อยากรับเลี้ยงดู เพราะมีลูกเมียอยู่แล้ว จึงเกิดปากเสียงกัน ก่อนจะใช้มือบีบคอผู้ตาย นำศพไปยัดใส่กล่องที่ห้องตัวเอง  แล้วก็ให้เพื่อนช่วยยกศพลงมาซุกซ่อนไว้ ก่อนหลบหนีมาอยู่กับภรรยาที่บ้านหนองมะงง อ.ห้วยผึ้ง จนกระทั่งถูกจับดังกล่าว

หนุ่มต้องสงสัย "ฆ่ายัดกล่อง" สาว18 เมืองสุพรรณ สารภาพทำจริง

พล.ต.ต.วรวัฒน์ มะลิ รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ได้รับรายงานเบื้องต้นคดีฆ่ายัดกล่องแล้ว โดยชุดสืบสวน สภ.ห้วยผึ้ง ได้เข้าตรวจสอบบุคคลต้องสงสัยที่บ้านหนองมะงง อ.ห้วยผึ้ง หลังได้รับประสานงานจาก สภ.เมืองสุพรรณบุรี และจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ก็พบว่าเป็นบุคคล ซึ่งมีรูปพรรณสัณฐานตรงกับที่ได้รับแจ้งมา ก่อนจะนำตัวมาสอบถาม ซึ่งเบื้องต้นผู้ต้องสงสัยรายนี้ก็ยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง และขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานงานกับตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี เพื่อที่เดินทางมารับตัวไปสอบปากคำอย่างละเอียดและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

( จักรพงษ์ ระวิวรร / ชมพิศ ปิ่นเมือง ผู้สื่อข่าวกาฬสินธุ์ ) 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ