ข่าว

สยิวไปทั้งถนน แม่ค้า "เอี๊ยมทูพีช" อวดโฉม เดินขายผลไม้ กลางแยกไฟแดง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ค้าไอเดียเก๋ ใส่ "เอี๊ยมทูพีช" เดินเร่ขายผลไม้ กลางแยกไฟแดง บุรีรัมย์-นางรอง ยอดขายพุ่งเท่าตัว เพิ่มขึ้นเป็นวันละ 2 พันบาท แถมยังเรียกรอยยิ้ม จากหนุ่มเล็ก หนุ่มใหญ่ ที่ใช้รถสัญจรไปมาได้เป็นแถว

(4 ก.พ.65) จากกรณีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19  ทำให้ร้านค้า และการค้าขายค่อนข้างเงียบเหงา หลายคนจึงต้องวิธี หรือหากลยุทธ์ เพื่อดึงดูดลูกค้า อย่างเช่น น.ส.ประทุม ไขโพธิ์  อายุ 36 ปี แม่ค้าขายของที่บริเวณสามแยกไฟแดงถนนหัก ต.ถนนหัก อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์  ได้สั่งซื้อชุดผ้ากันเปื้อน หรือเอี๊ยม เป็นรูปผู้หญิงสวมใส่ชุดบิกินี หรือทูพีช "เอี๊ยมทูพีช" แบบเซ็กซี่วาบหวิว

 

สยิวไปทั้งถนน แม่ค้า "เอี๊ยมทูพีช" อวดโฉม เดินขายผลไม้ กลางแยกไฟแดง

 

จากเฟสบุ๊กที่โพสต์ขายในราคาชุดละ 180 บาท โดยนำมาสวมใส่เดินขายผลไม้  ขนม และใบกระท่อม ที่แยกไฟแดงถนนหักจากเดิมที่ใส่เอี๊ยมแบบธรรมทั่วไป ซึ่งหลังจากที่ใส่ "เอี๊ยมทูพีชได้เพียง 3–4 วัน  สามารถเรียกความสนใจจากลูกค้า ซึ่งเป็นคนที่ขับขี่รถ สัญจรผ่านไปมาบนถนน สายบุรีรัมย์-นางรอง ได้ไม่น้อย  ทำให้คนที่ขับรถสัญจรผ่านไปอุดหนุนผลไม้  ขนม และใบกระท่อมของเธอคึกคักมากขึ้น  ส่งผลให้ยอดขายเพิ่มขึ้นเท่าตัว  จากเดิมที่ขายได้วันละประมาณ 1,000 กว่าบาท  

 

 

หลังจากใส่เอี้ยมทูพีชก็ขายได้เพิ่มเป็นวันละกว่า 2,000 บาท  ซึ่งนอกจากจะทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้นแล้ว   ยังเรียกรอยยิ้มจากลูกค้าอีกด้วย โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่อุดหนุนก็จะขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกด้วย  

 

สยิวไปทั้งถนน แม่ค้า "เอี๊ยมทูพีช" อวดโฉม เดินขายผลไม้ กลางแยกไฟแดง

 

น.ส.ประทุม บอกว่า ช่วงโควิด การค้าขายของค่อนข้างเงียบเหงา ขายไม่ค่อยได้ กระทั่งได้ไปเปิดเห็นเพจเฟสบุ๊กบัญชีหนึ่ง ได้มีการโพสต์ขายเอี๊ยมทูพีช  จึงลองสั่งมาในราคาชุดละ 180 บาท  พอนำมาสวมใส่แล้วเดินขายของที่แยกไฟแดง   ก็ได้รับความสนใจจากลูกค้าที่ขับรถผ่านไปมา   อุดหนุนทั้งผลไม้  ขนม และใบกระท่อมคึกคักมากขึ้น    แถมยังได้เห็นรอยยิ้มจากลูกค้า  ก็รู้สึกดีใจ  หากใครอยากจะเห็นแม่ค้าเอี๊ยมทูพีชหรือจะมาอุดหนุนผลไม้ ใบกระท่อม ก็สามารถแวะมาได้ที่สามแยกถนนหัก  อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์  "เอี๊ยมทูพีช"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ