ข่าว

"อดีตผัวจอมตืด" เบี้ยวค่าเลี้ยงดูลูก5พัน ควงกิีกใหม่ ลุยฟันเมียเก่าเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อดีตผัวจอมตืด" ไม่ยอมจ่ายค่าเลี้ยงดูลูก 5 พัน ควงแฟนใหม่ พร้อมมีดสปาต้า บุกตืบเมียเก่า บาดเจ็บคาบ้านพัก พร้อมขู่ พวกมึง ระวังตัวกันไว้ให้ดี กูจะมาเอาคืน

จากกรณีมที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊ค ได้มีการโพสคลิปชายถือมีดไล่ฟัน เตะ ถีบ ผู้หญิง พร้อมระบุข้อความว่า "เสื้อน้ำเงิน คือสามีเก่า เสื้อขาว กางเกงขายาว เมียใหม่! สามีเก่า "อดีตผัวจอมตืด" โทรมาท้า เรา (เมียเก่า) ให้ตบกับเมียมันไหม ?? (( ให้รอตบกับเมียใหม่มัน))  เรื่องเพราะ ไม่อยากส่งเสียค่าเลี้ยงดูบุตร 5,000 เมียใหม่ ลงจากรถ เดินถือมีดสปาต้ามาเลย ส่วน เราถือแค่ สากกระเบือ !! ไม่มีอาวุธอะไรเลย เพราะไม่ได้คิดว่าจะมีเรื่อง 

 

"อดีตผัวจอมตืด" เบี้ยวค่าเลี้ยงดูลูก5พัน ควงกิีกใหม่ ลุยฟันเมียเก่าเจ็บ

 

เมียใหม่เดินมายื่นมีดสปาต้าให้ผู้ชาย และ ปรี่เข้ามาทำร้ายเรา กระโดด ถีบเรากระเด็น มันจะง้างมือฟัน แต่มันเตะแทน!! แล้ววิ่งเอามีดไล่ฟันคนในบ้านเรา ทั้งๆที่ตอนแรก จะออกไปวางปูทำมาหากิน เค้ายืนกันอยู่เฉยๆ มันเดินไปต่อยน้องชาย น้องชายหลบทัน

 

!!! ถีบแม่เรา มือแม่ยังถือไม้พาเรือยู่เลย ทำร้ายแม่กูด้วยซ้ำ บ้านเราถือไม้ที่คว้าได้จากแถวนั้น ไว้กันมีด ไม่มีใครมีอาวุธ เพราะไม่ได้จะมีเรื่อง เราป้องกันตัวเอง ไอ้บ้านี่ มันทำไปเพื่ออะไร ??

 

 

เราเลยเอาสากตีเมียใหม่มันไป2ที !!! ไม่ผิดใช่ไหม  มาคุยแบบไหนเหรอ มึงถือมีดลงมาจากรถ วิ่งไล่ฟันคนในบ้านกูแบบนี้ ไอ้ชั่ว !!!  (ขอบคุณคลิปจากพี่อู่รถ ตรงข้ามบ้าน ที่เห็นเหตุการณ์ ตั้งแต่มันถือมีดลงมาจากรถ)" 
 

 

เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางลงพื้นที่ เพื่อไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ บริเวณบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง โดยพบกับ น.ส.เชอรี่ (นามสมมุติ)  อายุ 30 ปี เจ้าของโพส ซึ่งเป็นเมียเก่า ซึ่งได้เปิดใจกับทีมข่าวว่า ในวันเกิดเหตุคือวันที่ 2 ก.พ. เวลาประมาณ 10 โมง ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนกำลังออกมาเตรียมตัว เพื่อจะออกไปทำงานหาปูหาปลากัน โดยที่บ้านจะมีอาชีพประมงพื้นบ้านกันส่วนใหญ่ 

 

โดยในวันเกิดเหตุ นายไกรสร (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี สามีเก่า ได้บุกเข้ามาภายในบ้านพร้อมเมียใหม่ ซึ่งภาพที่เห็นตามคลิปถนนที่ถ่ายก็เป็นถนนส่วนบุคคล ใช้กันภายในบ้าน และการเดินทางมาของอดีตสามี ตนคิดว่าน่าจะมาคุยเรื่องลูก แต่ทางฝ่ายชายบอกว่า เรื่องลูกไม่ใช่ประเด็น ตนจึงบอกว่าถ้าเรื่องลูกไม่ใช่ประเด็น และไม่สำคัญก็ไม่ต้องคุย หลังจากนั้นจึงเกิดมีปากเสียงกัน 
 

 

จากนั้นไม่นานนัก เมียใหม่ ได้ลงมาจากรถพร้อมมีดดาบแบบสปาต้า สามีเก่า จึงวิ่งมากระโดดถีบเข้าที่ท้องของตน และจะใช้มีดสปาต้าไล่ทำร้าย และเตรียมที่จะลงมือฟัน โดยทุกคนที่ยืนอยู่ตรงนั้น พยายามเข้าห้ามปราม และปกป้องคนในครอบครัว โดยตนเองถูกสามีเก่าทั้ง ถีบ และ เตะจนล้มไปกองกับพื้น ทำให้ร่างกายบอบช้ำมาจนถึงทุกวันนี้ 

 

หลังเกิดเหตุ ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และขอยืนยันว่า จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด พร้อมกันนี้ อยากร้องเรียนและขอความเป็นธรรมกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ระยะเวลา 7 ปีที่คบกันมา และมีลูกด้วยกัน 2 คน สามีเก่าได้ ตบ ตี ตนอยู่เป็นประจำ เพราะเป็นคนอารมณ์ร้อน ไม่ฟังเหตุผลคนอื่นๆ ตนไม่เคยแจ้งความ เพราะเห็นแก่ลูก 

 

แต่มาครั้งนี้ หลังจากที่เลิกรากันมาได้ 3 ปีแล้ว และมาเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ตนจะไม่ยอมความ เพราะบุกเข้ามาทำร้ายตน และคนในครอบครัว ก็ถูกทำร้ายไปด้วย ทุกวันนี้ที่บ้านตน ต้องอยู่กันอย่างหวาดระแวง เพราะทางสามีเก่า ได้ขู่เอาไว้ว่า "ให้พวกมึง ระวังตัวกันไว้ให้ดี กูจะมาเอาคืน"  "อดีตผัวจอมตืด

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ