ข่าว

ติอาโก้ ลงซ้อมกับ "ลิเวอร์พูล" จ่อคืนสนามช่วยทีมทำศึก เอฟเอ คัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ติอาโก้ อัลคันทาร่า" กองกลางจอมเทคนิค ของ "ลิเวอร์พูล" ลงทำการซ้อมแบบเต็มรูปแบบได้แล้ว หลังได้รับบาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงเล่นตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว

"ติอาโก้ อัลคันทาร่า" กองกลางตัวเก๋าของทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลงซ้อมแบบเต็มรูปแบบกับทีมได้แล้ว หลังถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานตั้งแต่เกมพบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อกลางเดือน ธันวาคม ที่ผ่านมา 

ติอาโก้ ลงซ้อมกับ \"ลิเวอร์พูล\" จ่อคืนสนามช่วยทีมทำศึก เอฟเอ คัพ

โดย "ดิ แอธเลติคสื่อจากประเทศอังกฤษ รายงาน "ติอาโก้ อัลคันทาร่า" กองกลาง "ลิเวอร์พูล" หลังได้รับบาดในเกมเป็นตัวจริง พาทีมเปิดบ้านชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งนักเตะรายดังกล่าวได้รับบาดเจ็บบริเวณสะโพกพักนานถึงเกือบ 7 สัปดาห์ โดยล่าสุดสามารถลงซ้อมแบบเต็มรูปแบบได้แล้วและมีลุ้นคืนสนามในเกม เอฟเอ คัพ ที่จะถึงนี้พบกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 

 

สำหรับ "ติอาโก้ อัลคันทาร่า" ในวัย 30 ปี ชาวสเปน ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2020 ซึ่งในฤดูกาลนี้ได้ลงเพียง 14 เกมเท่านั้น ซึ่งเป็นตัวจริงเฉพาะในลีก 8 เกม เนื่องจากถูกปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงาน ทั้งการเจ็บน่อง , ได้รับการตรวจพบเชื้อโควิด-19 รวมถึงการเจ็บบริเวณสะโพก 

 

ทั้งนี้ จากรายงานของ ดิ แอธเลติค เพิ่มเติมว่า หงส์แดง ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีเพิ่ม เมื่อ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ กองกลางดาวรุ่งที่ได้รับบาดเจ็บหนัก เตรียมกลับมามีชื่อในเกมนี้เช่นกัน รวมถึง กองหน้าคนใหม่ป้ายแดงอย่าง หลุยส์ ดิอาซ ที่ทีมคว้า มาร่วมทีมด้วยค่าตัวราว 50 ล้านปอนด์ หรือราว 2.2 พันล้านบาท มีลุ้นประเดิมในเกม เอฟเอ คัพ อีกเช่นกัน   

อบ่างไรก็ตาม "ลิเวอร์พูล" มีคิวลงทำการแข่งขันในศึก "เอฟเอ คัพ" รอบ 4 พบกับ  "คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้" ในคืนวันอาิทตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.00น. ตามเวลาไทย 

ติอาโก้ ลงซ้อมกับ \"ลิเวอร์พูล\" จ่อคืนสนามช่วยทีมทำศึก เอฟเอ คัพ

 

ที่มา theathletic

CREDIT PHOTO : liverpoolecho , Twitter@Thiago6

logoline